Thế Giới 7: Quỷ

255 8 0
                                    

Chương 151

Trong tay Tulip thực mỹ, cánh hoa kiều nộn, mặt trên còn có bọt nước, nhìn thực mới mẻ.

Bối Y nhìn chằm chằm hoa xuất thần.

Nàng nhìn như đang xem hoa, kỳ thật căn bản không thấy.

Không có người muốn Tử Tịch cho nàng đưa hoa, kia nàng vì sao phải chuẩn bị mãn văn phòng hoa, liền vì làm nàng chọn một đóa.

Nhiều như vậy hoa, cũng rất giống nàng diễn xuất.

Đáp án miêu tả sinh động, Bối Y lại không quá dám tin tưởng.

Tử Tịch thích nàng.

Nàng chính là nàng bạn gái.

Trong đầu hiện lên này đó khi, Bối Y theo bản năng cảm thấy đây là không có khả năng, Tử Tịch sao có thể là nàng bạn gái.

Bối Y lại lần nữa xác nhận: "Là ước định sao?"

Tử Tịch: "Ân."

Bối Y ngơ ngẩn, nàng hoàn toàn choáng váng.

Tử Tịch nhìn ra nàng trong mắt khó có thể tin, nàng đôi mắt ảm đạm, nhẹ giọng nói: "Thế giới tiếp theo chính là cuối cùng một cái thế giới, chấp hành sau nhiệm vụ này đoạn nghỉ ngơi thời gian, ngươi có thể không cần thấy ta."

Bối Y tâm loạn tao tao, nàng nói qua nàng sẽ ái nàng, sẽ tiếp nhận nàng, sẽ cho nàng ôm, mà nàng hiện tại chỉ là ngây ngốc mà đứng ở tại chỗ.

Nàng đã dũng cảm mà bước ra bước đầu tiên, làm nàng ái nhân, nàng hẳn là cho nàng chính diện hồi quỹ, bằng không nàng sẽ bị thương.

Bối Y ngước mắt nhìn thẳng nàng: "Có thể đứng đừng cử động sao?"

Tử Tịch khó hiểu, nàng gật đầu.

Bối Y chần chờ mà đi phía trước đi rồi nửa bước, giây tiếp theo, nàng kiên định bất di mà vọt vào nàng trong lòng ngực.

Tử Tịch ngây ngẩn cả người.

Trong lòng ngực nữ hài thực mềm mại, đuôi tóc gian tản ra nhàn nhạt thanh hương, đây là nàng lần đầu tiên lấy nguyên bản thân phận bị nàng như vậy ôm lấy, các nàng đã làm rất nhiều thân mật sự, lại không kịp giờ phút này động lòng người.

Tử Tịch lạnh như băng sương mặt hiện lên một mạt hồng nhạt.

Bối Y buông lỏng ra nàng, nàng thậm chí không thấy nàng: "Ta hiện tại trong lòng thực loạn, nói không nên lời là cái gì cảm thụ, tạm thời khả năng không có biện pháp đối mặt ngươi, nhưng là ta không chán ghét ngươi, không cần lại vì thế rối rắm."

Tử Tịch tâm bị nàng che ấm.

Nàng tâm loạn thành như vậy, lại còn nhớ thương nàng.

Tử Tịch đôi mắt trở nên nhu hòa: "Liền tính chán ghét, cũng không quan hệ."

Bối Y xoay người, từ đầu chí cuối không thấy nàng: "Ta đi trước."

Tử Tịch: "Hảo."

Bối Y cầm hoa, rời đi văn phòng.

Nàng đi xa sau, hô hấp mới có thể tự do.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Thích Chính Là Ác Độc Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ