Chương 6

18 3 0
                                    

     Danbung thấy thế mà hốt hoảng ,liền chạy ra chỗ Chagaun ngăn cậu mất bình tĩnh ,kích động .Gangseub dù đứng đấy nhưng chỉ bất động vì không hiểu sao Chagaun lại biểu hiện như vậy.

    May mắn là trong lớp chỉ đang có 3 bọn họ ,một lúc sau ,Chagaun cuối cùng đã bình tĩnh lại một chút nhưng quyết không để Gangseub đến gần mình .

    Dù khó hiểu nhưng Danbung cũng chỉ biết để Chagaun từ từ bình tĩnh.

    Bảo Gangseub lần sau đừng làm thế ,nhắc rằng :

  - Xin lỗi nhưng mong cậu lần sau hãy chú ý một chút ,Chagaun có bất ổn về tâm lý nên hiện tại cậu không nên đến gần cậu đấy .

    Gangseub đồng ý và xin lỗi rồi ngồi vào chỗ ,Danbung cũng chỉ biết thở dài.

    Vỗ về Chagaun ,cảm thấy người cậu rất gầy khiến anh lo lắng vì nhỡ Chagaun bị bạo hành thật nhưng không giám nói.

    Nhìn Chagaun ,anh cảm giác như cậu có điều muốn nói với anh khi ánh mắt cứ thấp thỏm ,nhìn qua nhìn lại Gangseub.

    Anh chỉ cho rằng vì hành động hồi nãy của cậu ta nên Chagaun mất bình tĩnh vì sợ .Nhưng Danbung đâu biết rằng ,Chagaun trở nên kích động như vậy là bởi quan hệ của cậu với Gangseub.

--------------

    Chuyện phải trở về hồi cấp 2 của Chagaun.

   Cậu vốn vẫn trầm tính và thu mình như vậy ,nhưng lại có duy nhất một người bạn ,đó là Gangseub.

    Gangseub là người bạn duy nhất trong lớp nói chuyện và bảo vệ cho cậu những lần bị bắt nạt ở trường cấp 2 .Cậu cũng thấy rất cảm kích đối với cậu ta .

    Nên thường đáp ứng mọi điều mà Gangseub muốn trong khả năng của mình ,cả hai đã từng rất vui vẻ thế đấy.

     Đến khi có một học sinh nữ chuyển vào lớp của Chagaun - Handeo ,từ lúc đấy Gangseub đã có cảm tình với Handeo .

    Gangseub luôn nhờ Chagaun đưa đồ ăn mình tặng và cố làm thân với Handeo.

    Nhưng cũng vì Chagaun đưa đồ ăn hộ cho Handeo mà cô ta cảm thấy khá khó chịu với cậu ,bởi thấy cậu có vẻ lầm lì và có vẻ bình thường .Rồi sau khi Gangseub làm thân được với Handeo ,cậu đã có vẻ quên mất người bạn Chagaun của mình.

    Do luôn đi với Handeo mà có những lần Chagaun bị đám con trai trong lớp bắt nạt ,Gangseub lại không có ở đó khiến cậu chỉ biết cam chịu những lời nói miệt thị và đánh đập mà chẳng thể làm gì.

    Handeo ,cô ta cũng biết mình được Gangseub thích ,do đó luôn tìm cách khiến cho Chagaun không được sự tin tưởng của Gangseub.

    Đỉnh điểm là 1 lần khi sinh hoạt lớp ,Chagaun đang lau cửa sổ bên ngoài ,lớp học của cậu là ở tầng 2 nên khi lau ,cậu cũng cố không để người mình ra ngoài quá cửa sổ .

    Handeo không trực nhật như những bạn học khác mà chỉ đi qua đi lại nhờ Ganseub làm hộ ,thấy Chagaun đang lau có vẻ nguy hiểm như vậy thì cô ta lại đùa cợt :

  - Chagaun làm trông nguy hiểm vậy ,khéo ngã xuống là mệt lắm đấy 

    Cậu không để ý lời cô ta mà chỉ tiếp tục làm nốt công việc của mình ,đang lau bỗng Handeo lay người cậu tỏ muốn đùa cợt .Không may ,vì đột nhiên bị lay người mà cậu đã ngả nửa người xuống .

     May mắn là 1 tay kia của cậu bám được vào thành cửa ,khi trở người lại vào cậu tức giận nói lớn với Handeo ,cô ta thấy thế còn không xin lỗi mà nói rằng :

  - Chỉ là đùa một chút thôi sao mày phải nói to như thể là nạn nhân thế ?

    Đang nói thì Gangseub bỗng ra ngăn còn hỏi có chuyện gì.

 - Mày xem cái đứa mày thích suýt đẩy tao chết đây 

    Chagaun nói lớn ,nhưng thay vì trách Handeo cậu ta lại nói ngược lại cậu ,điều đó khiến Handeo ngày càng bành chướng hơn.

  ...

    Và từ đấy không còn ai bước ra bảo vệ cậu và làm bạn với cậu nữa ,những lần bắt nạt ngày càng tăng lên mà Gangseub chỉ liếc qua chứ không còn chạy ra can ngăn như khi trước nữa .

    Điều đấy làm cậu ngày càng thu mình và trở nên mất bình tĩnh và vô cảm như hiện tại ,nhưng khi Gangseub chia tay Handeo lúc chuyển bị thi lên cấp 3 ,cậu ta mới biết được những gì Chagaun đã phải chịu đựng.

----------------

    Đến bây giờ khi chuyển vào đúng trường của Chagaun và gặp lại cậu ,Gangseub muốn thân thiết lại với Chagaun ,nhưng không nghĩ hôm nay khi gặp mặt và cố tỏ ra thân thiết .

    Chagaun lại có hành động như vậy và khi nghe Danbung nói rằng cậu có bất ổn về tâm lý ,cậu thật sự sốc vì khi trước chơi với Chagaun ,cậu ấy chưa từng như vậy trước đó.

[...]

-----------------------------

       Hôm nay viết đại thôi -3-

       Ủng hộ cho Ếch nhiều vào :V

[BL]Màu Sắc Của Sự Ảm Đạm | Arlo MikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ