𝐏𝐑𝐎𝐋𝐎𝐆𝐔𝐄:
𝐈𝐬𝐚 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐠𝐨𝐚𝐥 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐚𝐲 𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐠 𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐡𝐢𝐦𝐢𝐤 𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐲𝐚𝐩𝐚. 𝐀𝐭 𝐡𝐢𝐠𝐢𝐭 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐠 𝐚𝐫𝐚𝐥 𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐛𝐮𝐭𝐢,
𝐈𝐬𝐚 𝐃𝐢𝐧 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐠𝐨𝐚𝐥 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐚𝐲 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐩𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐚 𝐦𝐞𝐫𝐨𝐧, 𝐤𝐮𝐦𝐛𝐚𝐠𝐚 𝐰𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐠𝐮𝐥𝐨 𝐬𝐚 𝐦𝐚𝐬𝐚𝐲𝐚 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲. 𝐂𝐡𝐢𝐥𝐥 𝐜𝐡𝐢𝐥𝐥 𝐥𝐚𝐧𝐠.
𝐀𝐭 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐤𝐚 𝐡𝐢𝐠𝐢𝐭 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐢𝐬𝐚 𝐝𝐢𝐧 𝐬 𝐚𝐦𝐠𝐚 𝐠𝐨𝐚𝐥 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐭𝐚𝐩𝐨𝐬 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠 𝐚𝐚𝐫𝐚𝐥 𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐭𝐢𝐰𝐚𝐬𝐚𝐲 𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐩𝐚𝐝 𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐧𝐠𝐚𝐫𝐚𝐩 𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐤𝐚𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚.
𝐏𝐞𝐫𝐨 𝐬𝐢 𝐓𝐚𝐝𝐡𝐚𝐧𝐚,
𝐌𝐚𝐩𝐚𝐠𝐥𝐚𝐫𝐨, 𝐒𝐨𝐛𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐩𝐚𝐠𝐥𝐚𝐫𝐨
𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐛𝐚 𝐍𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐨 𝐬𝐚 𝐛𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐌𝐮𝐧𝐝𝐨, 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐧𝐠 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐩𝐚𝐠𝐭𝐫𝐢𝐩𝐚𝐧 𝐧𝐢 𝐭𝐚𝐝𝐡𝐚𝐧𝐚 𝐀𝐤𝐨 𝐩𝐚 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨. 𝐎𝐟 𝐚𝐥𝐥 𝐩𝐞𝐨𝐩𝐥𝐞 𝐀𝐤𝐨 𝐩𝐚 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚. 𝐒𝐞𝐫𝐲𝐨𝐬𝐨?.
𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐦𝐨 𝐘𝐮𝐧,
𝐒𝐚 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐲𝐫𝐨𝐨𝐧 𝐀𝐤𝐨, 𝐬𝐚 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐧𝐠𝐚𝐫𝐚𝐩 𝐤𝐨. 𝐒𝐚 𝐩𝐚𝐠𝐢𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐈𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐨𝐛𝐨𝐝𝐲 𝐤𝐨. 𝐒𝐚 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐭𝐢𝐰𝐚𝐬𝐚𝐲 𝐧𝐚 𝐩𝐚𝐦𝐮𝐦𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐤𝐨.
𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐏𝐚𝐥𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐢𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐲𝐚𝐩𝐚, 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐏𝐚𝐥𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐢𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐚𝐧𝐠 𝐁𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐤𝐨.
𝐌𝐚𝐲𝐫𝐨𝐨𝐧, 𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐲𝐫𝐨𝐨𝐧 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐠𝐮𝐥𝐨 𝐬𝐚 𝐁𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐤𝐨, 𝐦𝐚𝐲𝐫𝐨𝐨𝐧 𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐲𝐫𝐨𝐨𝐧 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐢𝐧𝐢𝐬 𝐬𝐚 𝐚𝐫𝐚𝐰 𝐤𝐨, 𝐬𝐚 𝐁𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐤𝐨.
𝐈𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐬𝐮𝐧𝐠𝐨𝐭, 𝐚𝐲 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐏𝐚𝐥𝐚 𝐈𝐬𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐝𝐢 𝐝𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚,
𝐍𝐨, 𝐧𝐨 𝐬𝐜𝐫𝐚𝐭𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐝𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐭𝐚𝐭𝐥𝐨 𝐏𝐚𝐥𝐚 𝐒𝐢𝐥𝐚, 𝐚𝐲 𝐌𝐚𝐥𝐢, 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐢𝐧 𝐈𝐬𝐚, 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐫𝐢𝐧 𝐝𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚 𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐬 𝐥𝐚𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐚𝐠𝐢𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐭𝐥𝐨 𝐚𝐭 𝐡𝐢𝐠𝐢𝐭 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐬 𝐥𝐚𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐩𝐚𝐭. 𝐊𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚.
𝐊𝐮𝐧𝐝𝐢 𝐋𝐢𝐦𝐚,
𝐓𝐚𝐦𝐚. 𝐋𝐢𝐦𝐚 𝐧𝐠𝐚 𝐒𝐢𝐥𝐚,
𝐀𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐫𝐚𝐩 𝐍𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐦𝐚𝐧𝐢𝐰𝐚𝐥𝐚, 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐋𝐢𝐦𝐚 𝐬𝐢𝐥𝐚, 𝐛𝐮𝐤𝐨𝐝 𝐝𝐮𝐧 𝐩𝐚𝐧𝐠𝐢𝐭 𝐚𝐭 𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐩𝐚 𝐧𝐠 𝐮𝐠𝐚𝐥𝐢 𝐧𝐢𝐥𝐚, 𝐠𝐚𝐲𝐚 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠𝐢𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐬𝐭𝐨𝐬, 𝐚𝐫𝐨𝐠𝐚𝐧𝐭𝐞, 𝐚𝐬𝐮𝐧𝐠𝐨𝐭 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐚𝐬𝐭𝐥𝐲 𝐚 𝐟𝐥𝐢𝐫𝐭, 𝐬𝐨𝐛𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐲𝐚𝐲𝐚𝐛𝐚𝐧𝐠. 𝐀𝐭 𝐡𝐢𝐠𝐢𝐭 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐬𝐨𝐛𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐩𝐚𝐥 𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐩𝐚𝐠𝐦𝐮𝐦𝐮𝐤𝐡𝐚.
𝐂𝐥𝐢𝐜𝐡𝐞 𝐃𝐢𝐛𝐚, 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐤𝐚𝐩𝐚𝐧𝐢 𝐩𝐚𝐧𝐢𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐚 𝐬𝐢𝐥𝐚.
𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐨𝐧𝐠 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐧𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐥𝐮𝐡𝐢𝐧 𝐁𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐩𝐚𝐲𝐚𝐩𝐚, 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐡𝐢𝐦𝐢𝐤 pa.
𝐎𝐧𝐞 𝐛𝐢𝐠 𝐪𝐮𝐞𝐬𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐬 𝐚𝐧𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐧𝐠𝐲𝐚𝐲𝐚𝐫𝐢 𝐬𝐚 𝐌𝐮𝐧𝐝𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐞𝐫𝐨𝐧 𝐀𝐤𝐨 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐤𝐚𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐤𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐚,
𝐒𝐞𝐜𝐨𝐧𝐝𝐥𝐲 𝐢𝐬 𝐡𝐨𝐰 𝐜𝐚𝐧 𝐈 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐭𝐡𝐞𝐦 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐬𝐚 𝐛𝐚𝐰𝐚𝐭 𝐚𝐫𝐚𝐰 𝐧𝐚 𝐝𝐮𝐦𝐚𝐝𝐚𝐚𝐧 𝐚𝐲 𝐩𝐚𝐦𝐛𝐮𝐛𝐰𝐞𝐬𝐢𝐭 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐠𝐢 𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐧𝐚𝐚𝐭𝐮𝐩𝐚𝐠 𝐚𝐭 𝐢𝐛𝐢𝐛𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐧𝐢𝐥𝐚.
𝐎𝐡 𝐧𝐨,
𝐊𝐮𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐢𝐧𝐚𝐚𝐲𝐨𝐬 𝐧𝐢 𝐓𝐚𝐝𝐡𝐚𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚𝐛𝐚𝐡𝐨 𝐧𝐢𝐲𝐚.
💜🥰🥰𝐄𝐧𝐣𝐨𝐲 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠🥰🥰💜,
💜💜🥰𝐒𝐞𝐧𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐮𝐫𝐩𝐥𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞🥰💜💜
𝐀/𝐧: 𝐇𝐞𝐥𝐥𝐨 𝐃𝐞𝐚𝐫 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫𝐬 𝐬𝐨 𝐡𝐞𝐫𝐞'𝐬 𝐭𝐡𝐞 𝐨𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞 𝐎𝐟 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲 𝐄𝐧𝐭𝐢𝐭𝐥𝐞𝐝 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐌𝐞 𝐔𝐩, 𝐌𝐲 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫𝐬𝐭𝐚𝐫. 𝐒𝐚𝐤𝐚 𝐦𝐚𝐲 𝐦𝐠𝐚 𝐛𝐢𝐧𝐚𝐠𝐨 𝐧𝐚 𝐩𝐨 𝐀𝐤𝐨 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 𝐝𝐮𝐧 𝐬𝐚 𝐝𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞 𝐧𝐢𝐲𝐚 𝐛𝐮𝐭 𝐡𝐨𝐩𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐢𝐭🥰🥰
YOU ARE READING
𝐁𝐑𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐌𝐄 𝐔𝐏, 𝐌𝐘 𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑
Romance𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝐢𝐬 𝐚 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐲𝐞𝐭 𝐤𝐢𝐧𝐝, 𝐢𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐥𝐚𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐩𝐚𝐝 𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐧𝐠𝐚𝐫𝐚𝐩, 𝐛𝐮𝐭 𝐥𝐢𝐟𝐞 𝐢𝐬 𝐧𝐨𝐭 𝐞𝐚𝐬𝐲 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐦𝐚𝐲 𝐦𝐠�...