𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐂6: 𝗠𝘆 𝗡𝗮𝗺𝗲 𝗜𝘀 𝗛𝗲𝗻𝗱𝗿𝗶𝘅 𝗦𝘆

1 0 0
                                    


𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐂6: 𝗠𝘆 𝗡𝗮𝗺𝗲 𝗜𝘀 𝗛𝗲𝗻𝗱𝗿𝗶𝘅 𝗦𝘆.



𝐇   𝐄   𝐍   𝐃   𝐑   𝐈   𝐗



"𝐒𝐢𝐫 𝐌𝐚𝐠𝐚𝐧𝐝𝐚𝐧𝐠 𝐔𝐦𝐚𝐠𝐚 𝐩𝐨, 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐩𝐚 𝐠𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐧𝐚 po 𝐏𝐚𝐥𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐨 𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐢𝐲𝐨"










Hayst si Yaya Minda naman eh istorbo alam niyang inaantok pa Ako at naka higa.











"𝐘𝐚, 𝐩𝐥𝐬 𝐤𝐢𝐧𝐝𝐥𝐲 𝐠𝐢𝐯𝐞 𝐦𝐞 𝐚𝐭 𝐥𝐞𝐚𝐬𝐭 𝐟𝐢𝐯𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐮𝐭𝐞𝐬, 𝐥𝐨𝐨𝐤 𝐈'𝐦 𝐬𝐭𝐢𝐥𝐥 𝐬𝐥𝐞𝐞𝐩 𝐤𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚 𝐀𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐭𝐮𝐥𝐨𝐠 𝐬𝐨 𝐩𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐥𝐨𝐜𝐤 𝐭𝐡𝐞 𝐝𝐨𝐨𝐫 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐞𝐚𝐯𝐞" I Said While still sleepy.









"𝐒𝐢𝐠𝐞 𝐩𝐨 𝐒𝐢𝐫 𝐬𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢𝐡𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐩𝐨 𝐤𝐢𝐧𝐚 𝐦𝐚'𝐚𝐦 𝐚𝐧𝐝 𝐬𝐢𝐫"









Mabuti Naman at nakinig si tanda, istorbo kasi sa tulog eh, pagka sarap sarap ng tulog ko tapos kakatok na Lang bigla para Mang gising.









Itutuloy ko na sana ang masarap na tulog ko when i suddenly heard someone knocking again my door. Ang kulit Naman eh nakaka asar Naman sinabi ko na ngang ayoko ng istorbo tapos may kakatok.






"𝐘𝐚, 𝐝𝐢𝐝 𝐈 𝐭𝐞𝐥𝐥 𝐲𝐨𝐮 𝐧𝐨𝐭 𝐭𝐨 𝐝𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐛 𝐦𝐞, 𝐥𝐨𝐨𝐤 𝐈'𝐦 𝐬𝐭𝐢𝐥𝐥 𝐬𝐥𝐞𝐞𝐩𝐲 𝐬𝐨 𝐩𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐬𝐭𝐨𝐩 𝐤𝐧𝐨𝐜𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐲 𝐝𝐨𝐨𝐫 𝐩𝐚𝐮𝐥𝐢𝐭 𝐮𝐥𝐢𝐭"






Galing kasi Ako nang bar kagabi with my friends, to enjoy our life being a single and you know, bars and specially hot girls.









"𝐋𝐚𝐭𝐞 𝐊𝐚𝐧𝐠 𝐮𝐦𝐮𝐰𝐢 𝐤𝐚𝐠𝐚𝐛𝐢 𝐇𝐞𝐧𝐝𝐫𝐢𝐱, 𝐬𝐨 𝐰𝐡𝐞𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐡𝐞𝐥𝐥 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐛𝐞𝐞𝐧? 𝐀𝐲 𝐀𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐥𝐨𝐤𝐨𝐡𝐚𝐧 𝐧𝐚 𝐍𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐧𝐚𝐰𝐚 𝐦𝐨, 𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐭𝐞𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐬𝐮𝐦𝐚𝐦𝐚 𝐤𝐚 𝐧𝐚 𝐍𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐤𝐚𝐢𝐛𝐢𝐠𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐧𝐚 𝐖𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐧𝐚𝐰𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐝𝐢 𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐦𝐛𝐚𝐛𝐚𝐞 𝐚𝐭 𝐮𝐦𝐢𝐧𝐨𝐦 𝐧𝐠 𝐚𝐥𝐚𝐤, 𝐚𝐦 𝐈 𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭?" Bungad agad ni mommy.









𝐁𝐑𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐌𝐄 𝐔𝐏, 𝐌𝐘 𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑Where stories live. Discover now