𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐂2: 𝗠𝘆 𝗟𝗶𝗳𝗲
𝐀 𝐔 𝐆 𝐔 𝐒 𝐓
People always said that 𝐥𝐢𝐟𝐞 is not easy,
That 𝐥𝐢𝐟𝐞 is not really easy,
And 𝐓𝐚𝐲𝐥𝐨𝐫 𝐒𝐰𝐢𝐟𝐭 Once said to her song '𝐈𝐧𝐧𝐨𝐜𝐞𝐧𝐭 that life is a 𝐭𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐜𝐫𝐨𝐰𝐝,
Yhup exactly it is, definitely yes, Tama nga Sila. That life is a tough crowd Pero sa tingin niyo bakit nga ba Hindi ganun kadali ang Buhay?.
Is it because of what is happening in our life? Obstacles? Problems? Mga napag dadaanan natin?
But to tell you the 𝐭𝐫𝐮𝐭𝐡 mahirap nga,
Napapa English tuloy Ako ng Wala sa Oras nakaka nosebleed hahaha.
Pero Hindi nga Naman talaga ganun kadali ang mabuhay Diba?, Hindi Naman talaga ganun kadali ang Buhay gaya ng sa akin.
Dahil sa mundong ating gina galawan, sa kung Anong mundong mayroon Tayo punong Puno Siya nang mga Unos, mga problema, mga darating na ibat ibang klase ng pagsubok, pighati, sakit at iba pa, Masaya man o malungkot. Pero Ang pinaka mahalaga sa lahat.
Ang mabuhay, for as long as Buhay ka at humihinga at alam mong may patutu nguhan ang ating Buhay.
Kahit gaano man kahirap ang Buhay, kahit gaano kabigat Ang ating pinag daraanan Hindi dapat kalimutang maging masaya. Dahil sa bawat pagsubok may sagot at ating malalampasan.
Dahil lahat ng pagsubok at problema laging may solusyon, sa bawat Tanong laging may makukuha tayong sagot.
Hindi man ganun kadali ang Buhay dahil sa hirap pero kinakaya ko. Kinakaya ko para sa pamilya ko.
Ginagawa ko ang lahat para maka tulong sa pamilya ko, kahit napa pagod kinakaya ko dahil alam ko na pagsubok lang ito ni papa god.
Kaya kahit mahirap ang aming pinag dadaanan.
Kakayanin.
Para sa mama ko at dalawang pamangkin ko. Dahil alam Kong ako lang ang inaasahan nila. Pero Masaya Ako dahil Sila lang ang nakapag alis ng lungkot at pagod ko,
Kaya alam Kong sa puso ko mayaman Ako Lalo na sa pag mamahal at saya.
"𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝐚𝐧𝐚𝐤 𝐛𝐮𝐦𝐚𝐛𝐚 𝐤𝐚 𝐧𝐚 𝐝𝐢𝐲𝐚𝐧 𝐚𝐭 𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐤𝐚 𝐤𝐚𝐢𝐧 𝐧𝐚" Sabi ni mama.
YOU ARE READING
𝐁𝐑𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐌𝐄 𝐔𝐏, 𝐌𝐘 𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑
Romance𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝐢𝐬 𝐚 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐲𝐞𝐭 𝐤𝐢𝐧𝐝, 𝐢𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐥𝐚𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐩𝐚𝐝 𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐧𝐠𝐚𝐫𝐚𝐩, 𝐛𝐮𝐭 𝐥𝐢𝐟𝐞 𝐢𝐬 𝐧𝐨𝐭 𝐞𝐚𝐬𝐲 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐦𝐚𝐲 𝐦𝐠�...