𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐂1: 𝗜 𝗔𝗺 𝗔𝘂𝗴𝘂𝘀𝘁
A U G U S T
People Always ask kung bakit nga ba 𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 Ang ipina ngalan sa akin,
Sometimes they ask saan nga ba nang galing Ang pangalan ko. Kung baga History bakit Yun Ang ipinangalan sa akin.
Oh kaya Naman minsan ang madalas nilang tinatanong at bukang bibig nila kung bakit sa Dami raming pangalan 𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 pa talaga ang pangalan ko.
Gaya ng mga Tanong na to,
"Ano nga bang meron bakit August Ang napili ng magulang mo"
"Bakit August Ang pangalan mo"
"Sa cute mong yan pero August Ang name mo toll"
"Sa daming pangalan bakit August"
Ilan lamang yan sa mga maririnig mong Tanong na laging bukam bibig nang taong laging nagtatanong sa akin kapag nakikita Ako.
Curious ba Sila kung bakit Yun Ang napili ng magulang ko?
𝐀𝐔𝐆𝐔𝐒𝐓.
Ano bang meron Sa August na yan, I mean Anong meron Sa sa litang August. Bukod sa salitang may anim na letra?
August na pwede ring gamiting pangalan, Hindi ba.
August Na buwan, usually ito ay ang ika walong buwan sa buong taon. Madalas nag celebrate ng buwan ng wika o kaya Naman heroes day.
Pwede rin Naman Di ba na ito ay nagmula sa Isang Kanta ni 𝐓𝐚𝐲𝐥𝐨𝐫 𝐒𝐰𝐢𝐟𝐭 na Ang title ay August, Yung salt Air haha.
Pero As Usual Joke haha.
Ngunit San nga ba talaga nagmula ang pangalan ko mga tol? Saan ba talaga nanggaling ang pangalan ko na August.
Alam niyo ba?
Kasi Ako Hindi eh charrrrr hahaha.
Pero curious ba kayo kung bakit?
Ako din eh we share the same thoughts hahaha.
Ang mabuti pa alamin niyo na Lang, dahil sasabihin ko naman kung ano ang history ng pangalan ko kung bakit nga ba August Ang ipina ngalan sa akin.
Pero Bago ang lahat kantahan ko muna kayo Hahaha.
Para Hindi boring ang intermission ko Diba dapat maganda at maayos. At cool.
YOU ARE READING
𝐁𝐑𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐌𝐄 𝐔𝐏, 𝐌𝐘 𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐑
Romance𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝐢𝐬 𝐚 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐲𝐞𝐭 𝐤𝐢𝐧𝐝, 𝐢𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐥𝐚𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐩𝐚𝐝 𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐧𝐠𝐚𝐫𝐚𝐩, 𝐛𝐮𝐭 𝐥𝐢𝐟𝐞 𝐢𝐬 𝐧𝐨𝐭 𝐞𝐚𝐬𝐲 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐦𝐚𝐲 𝐦𝐠�...