Chương 12: Tỏ tình

667 113 26
                                    


"Êi... cậu cứ đùa. Cậu lại đùa." Atus cười nhăn nhó, cố tin rằng tất cả là do thằng Trung bày ra để dọa mình, dù giọng anh đã có chút run. 

"Thằng Trung cố tình bày ra đúng không? Cậu yên tâm, tiền đóng kịch là do tôi trả, tôi mới là boss. Bảo cậu không cần làm thì không cần làm. Này này xích ra kia mau." Thấy gã cứ áp sát vào mình, Tú khó chịu lùi lại. Hai tay bị trói khiến anh cử động rất khó khăn, chỉ có thể lấy sức từ lưng và hai chân để đạp lùi về phía sau. 

Tage thấy thế chỉ càng thấy thích thú hơn. Gã đè cả thân hình đô con lên người Atus, hít hà mùi hương trên người anh. Đúng là cực phẩm, gã chưa từng thấy con người nào lại tràn trề sinh khí như thế này. Gã cố tình đưa tay quệt nhẹ một đường lên khuôn ngực trắng ngần không một vết muỗi đốt của anh. Mỗi lần chạm là một lần nhận được bộ mặt ghê tởm và tránh né của người phía dưới, làm hắn thích chí ra mặt. Không hiểu sao cái cảm giác được đùa giỡn người khác nó khoái lắm. 

Tage híp mắt nói với anh:

- Nhìn ngon như này, không biết máu có vị như nào nhỉ. Mỗi lần ăn xong, hắn có khen mày không? Đáng tiếc tao không phải cái giống đó, nên ngoài vị sắt ra tao chẳng thấy có cái chết tiệt gì. Thứ tao cần là cái khác ngon hơn nhiều. 

A Tút nheo đôi mắt xinh đẹp nhìn hắn:

- Mày nói cái gì ghê vậy? Gì mà máu me kinh dị thế? Có phải sát nhân biến thái đâu mà ăn với chả uống máu? Bị khùng à?

- Sao mày bất ngờ thế? Ô hay là... Mày không biết gì thật?

Tage sửng sốt khi thấy dáng vẻ bối rối của Atus dường như không phải giả vờ. Rồi hắn ngửa mặt cười rú lên, làm Atus sởn cả gai ốc, chỉ sợ thằng điên này một phút bốc đồng cho anh thăng thiên luôn. Cái tên Trường Sinh chết tiệt đâu rồi, mau tới cứu tôi!! 

- Thế là hắn giấu mày rồi. Tội cưng chẳng biết gì cả, cứ như con búp bê bị hắn chơi trong lòng bàn tay thôi. Thằng chó đó chỉ nuôi mày cho béo, rồi chờ tới lúc chín tới thì mày cả da lẫn xương đều chẳng còn con ạ-

*Phụt*

Tage đưa tay lau đi vết nước bọt trên mặt mình. 

"Mày-"

"Tao cấm mày nói anh Sinh như thế." - Atus đột nhiên chẳng còn chút sợ hãi nào, trong mắt anh chỉ có sự tức giận đang lóe lên hừng hực. "Đấy không phải người cho cái miệng thối của mày bịa đặt."

Tage im lặng, rồi gã nhếch miệng, vung tay tát anh một cái thật mạnh.

*Chát*

Atus bị đánh tới mức ngã người sang một bên, xây xẩm mặt mày. Con mẹ nó, chơi thật à?

Mặt Tage trở nên đáng sợ, gã gằn giọng nói:

- Người à? Mày có nhầm không? Chỉ có mày mới là thứ thấp kém như thế ở đây, còn bọn tao thì khác. Để tao cho mày xem tao là thứ gì.

Rồi trước ánh mắt kinh dị của Atus, hai tròng mắt Tage dần hòa thành màu đen, còn đôi con ngươi lóe lên ánh vàng khủng khiếp. Răng nanh hắn nhô ra, móng vuốt từ tay mọc ra sắc lẹm. Atus sợ hãi trước sự biến đổi phi khoa học diễn ra ngay trước mặt, chỉ ước mình có thể ngất đi ngay lúc này. Là cái thứ này bị điên, hay anh mới là người điên?

atsh. Song Luân x AtusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ