8

36 11 1
                                    

Chờ tới lúc Taehyung rời đi tôi mới bình thường trở lại, sau đó phát hiện quyển nhật kí nằm dưới sofa?

Nhưng tôi nhớ nó vẫn luôn ở trong phòng tôi mà?

Hơn nữa, hình như đây là vị trí anh ta ngồi khi nãy?

Vậy trước đó, lúc anh ta dọn dẹp phòng tôi có phát hiện ra không?

Hàng nghìn câu hỏi chạy loạng trong đầu tôi.

Tôi cực kì xoắn xuýt.

Hôm sau, lúc đi học, tôi liên tục nhìn về phía anh ta.

Tôi muốn nói lại thôi, muốn hỏi gì đó nhưng biểu hiện của Taehyung rất bình thường. Dáng vẻ hoàn toàn như chưa xem qua nhật ký.

Tôi đang nghĩ liệu có nên tìm một cơ hội thăm dò anh ta một chút hay không?

Hôm nay, chúng tôi đi shopping.

Lúc tôi đi wc xong, bước ra ngoài thì thấy Taehyung đang chờ tôi lại nói chuyện cười đùa vui vẻ với em gái xinh đẹp.

"Ừ, tối nay gặp. Đi nhanh đi, bạn trai nhỏ anh sắp ra rồi."

Anh ta còn cưng chiều phất tay một cái để người nọ rời đi trước.

Tôi như bị sét đánh.

Taehyung sợ tôi nhìn thấy cô gái kia đến vậy sao?

Muốn giấu kĩ như nào đây!

Bảo sao anh ta nói tối nay anh ta không rảnh, có việc bận.

Hóa ra là buổi tối bận đi hẹn hò với cô gái kia!

Tôi hỏi thẳng anh ta: "Cô gái kia là ai?"

Hình như Taehyung giật mình vì tôi đột nhiên xuất hiện, ánh mắt hơi né tránh: "Em gái của anh, cũng là người chơi game cùng anh hôm trước."

Chà chà!

Lại là em gái anh?

Nào có chuyện trùng hợp như thế!

Thẩm chí tôi bắt đầu nghi ngờ cô gái ngày đó trong game õng ẹo gọi anh ta là anh trai có phải là em gái ruột của anh ta hay không!

Trong lòng tôi nghẹn khuất, lúc xem phim cũng không thèm để ý nội dung cốt truyện gì đó.

Uống trà sữa cũng không ra được vị ngọt mà ra vị đắng.

Lúc Taehyung muốn nắm tay tôi, tôi hất mạnh ra.

Sau khi về nhà, tôi càng nghĩ càng giận.

Taehyung không có nhẫn nại như thế, mới diễn một tháng đã không diễn nổi nữa rồi?

Anh ta định lộ bộ mặt thật, muốn dứt khoát ngả bài chia tay với tôi?

Nhưng ngày nào chưa chia tay thì ngày đó tôi vẫn là bạn trai nhỏ của anh ta.

Tôi nghĩ đi nghĩ lại lại thấy mình ngốc thật, lúc chạng vạng sao lại để anh ta rời đi, để cho anh ta chân đạp hai thuyền đi hẹn hò với em gái khác như vậy chứ.

Vừa nghĩ đến bây giờ anh ta đang anh anh em em với cô gái khác, trong lòng tôi lại dâng lên cực kì khó chịu.

Thẩm chí còn có chút uất ức.

Taehyung thật quá đáng!

Nếu còn đang hẹn hò với tôi, sao lại hẹn hò với cô gái khác chứ!

Anh ta cho rằng tôi sẽ quấn quýt lấy anh ta không buông ư?!

Tôi giận đến nửa đêm, không tài ngủ được.

Suy nghĩ một chút, tôi lại call video cho Taehyung.

Taehyung mơ màng nghe máy.

Anh ta bật đèn, híp mắt, đuôi mất hẹp dài: "Sao thế?"

Anh ta vẫn chưa tỉnh ngủ, giọng nói trầm khàn gợi cảm khác với vẻ đẹp trai quyến rũ ngày thường của anh ta, nhưng tôi lại không có tâm trạng để thưởng thức nó.

"Để tôi nhìn phòng của anh một chút!"

Hình như Taehyung cảm giác được giọng nói của tôi không bình thường, anh ta hoàn toàn tỉnh táo.

"Yoonie tâm trạng của em không tốt sao?!"

Anh ta nói xong, chuyển camera một chút, quay phòng của anh ta cho tôi xem.

Phòng Taehyung thiết kế theo gam màu lạnh, đùng trắng đen làm màu chủ đạo, rất đẹp.

Trong phòng chỉ có một mình anh ta.

Nhưng tôi vẫn còn khó chịu, dựa vào cái gì mà tôi mất ngủ đến tận hai giờ sáng còn kẻ đầu sỏ anh ta vẫn ngủ ngon đến như vậy.

Mũi cay cay, hốc mắt nóng lên.

Nỗi uất ức cùng cực nhấn chìm tim tôi.

"Yoonie, mắt em đỏ, em khóc sao?"

Tôi vội lau nước mắt: "Ai khóc chứ! Tâm trạng tôi không tốt, anh đến đây có được không? À không, anh đến đây nhanh đi!!"

"Được được, anh đến ngay, Yoonie của anh đừng khóc, anh sẽ đau lòng!"

Rõ ràng tôi là người chịu đựng rất giỏi, nhưng khi nghe câu nói trước khi anh ta tắt máy lại không kìm nén được mà tuôn trào như mưa.

Tôi vừa dùng sức lau nước mắt vừa mắng vào điện thoại: "Taehyung tôi tin cái chó ấy! Sao anh có thể đau lòng vì tôi chứ, rõ ràng anh vẫn luôn gạt tôi!"

Chưa được 10 phút anh ta đã gọi cho tôi, bảo tôi đi xuống, anh ta đang đợi ở trước nhà.

Tôi thoáng nhìn qua gương, đôi mắt vẫn rất đỏ.

Tôi không muốn cho anh ta nhìn thấy dáng vẻ mặt mất mặt tôi lúc này.

Do dự một lát, tôi cầm chìa khóa và điện thoại đi xuống dưới lầu.




Nhận nhầm bạn trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ