Rayver:(see Gabbi) matanong nga ulit toh (lumapit kay Gabbi) uhm excuse me ulit Ms pwede magtanong? (asking)
Gabbi:pwede naman ano yun? (asking)
Rayver:uhm san ba ang office ni Ms Medina Mr Ramos at Mr Roberto? (asking)
Gabbi:bakit mo nagtanong? (asking )
Rayver:sabi kasi ni Ms sungit etse ni Ms San Jose magmemeting raw silang apat 3pm (smile)
Gabbi:haha Ms sungit? haha btw ako na magsasabi kay Mr Ramos tutal secretary naman nya ako btw don ang office ni Mr Roberto tyka yung kasama mo kanina na lalaki paturo ka sakanya san office ni Ms Medina sya kasi bodyguard nya (smile)
Rayver:ahh si Rodjun ba? (asking)
Gabbi:di ko alam pangalan nya basta bodyguard ni Ms Medina yung kasama mo kanina (smile)
Rayver:ahh sige hanapin kolang sya (smile)
Gabbi:nakita ko sya don (point where is Rodjun is)
Rayver:ahh sige thanks (smile and go)
Gabbi:no problem hyst makapunta na nga sa office na yun (go to Khalil's office)Skip nakita na ni Rayver si Rodjun
Rayver:bro! (calling Rodjun)
Rodjun:oh ikaw pala bro musta na tanggap kaba? (asking)
Rayver:Oo na tanggap ako btw bodyguard karaw ni Ms Medina bro nasan sya bro? (asking)
Rodjun:bakit mo hinahanap si Ms Medina bro? (asking)
Rayver:sabi kasi ni Ms San Jose magmemeting raw sila with Mr Ramos and Mr Roberto (smile)
Rodjun:ahh ganon ba andon si Ms Medina kinakausap pa si Mr Roberto kakatapos lang nila magmeeting (smile)
Rayver:tara bro samahan moko pumunta kayla Ms Medina and Mr Roberto (smile)
Rodjun:sige bro (go w/Rayver)Jak and Dianne Pov
Dianne:ahh sige Mr Roberto thanks for coming to our meeting see you (smile)
Jak:no problem Ms Medina (smile)
Rodjun:(pumasok) uhm excuse me po Ms Medina and Mr Roberto may sasabihin po ang secretary ni Ms San Jose sainyong dalawa (smile)
Dianne:(see Rayver) ano yun? (asking)
Rayver:sabi ho ni Ms San Jose na magmemeeting raw kayong tatlo with Mr Ramos (smile)
Jak:what time? (asking)
Rayver:3pm po Mr Roberto (asking)
Jak:oh okay I'm coming to that meeting (smile)
Dianne:same as you Mr Roberto I think that meeting is important (smile)
YOU ARE READING
MY LADY BOSS THE QUEEN OF WICKED
RomanceRead before continue reading! Madaming errors.ito ay Hindi nai-edit no sensible plot,grammatically error and many others..Too brutal and too gray(cho....)