Julie:(mind:hmm parang ito ata tinatakotan nya hehe ganito talaga ng idea ko) alam mo (massaging Rayver arm)
Rayver:ano? (mind:gagi wild ba tong masungit natoh nirarape ata ako nito)
Julie:(mind:natatakot na ata tong poor boy nato hehe) I think our delicious (smirk but joking)
Rayver:anong masarap ako? (mind:sh*t baka umandar pagkawild ko nito)
Julie:(closer to Rayver ears) I love your arm (whisper on Rayver)
Rayver:Ms sungit kong ano mang ung gagawin mo sakin wag muna ituloy baka magsisi ka (smirk)
Julie:(closer to Rayver face) bakit naman ako magsisi poor boy I'm San Jose never magsisi (smirk)
Rayver:ahh talaga ba? (closer to Julie face)
Julie:(shock)
Rayver:oh bakit parang takot kana Ms sungit diba gusto moko takutin? bakit parang ikaw na nayung ang natatakot (closer and closer to Julie face)
Julie:(about to go away on Rayver lap)
Gabbi:(pumasok) Ms San Jose may~(shock)
Rayver:(pull Julie in his lap) (accidentally they kiss each her)
Julie:(accidentally kiss Rayver) (shock)
Rayver:(accidentally kiss back)
Gabbi:gagi wrong timing ako ehe sorry nageenjoy papala kayo jan sige bye ehe (go out in Julie office)
Julie:(about to stand and break the kiss)
Rayver:(stop Julie) (still kissing Julie)
Julie:(shock) (break the kiss) yahh why are you kissing me! (shout)
Rayver:anong ako! ikaw humalik sakin nagkiss back lang ako (smirk)
Julie:yahh I give my first kiss on a poor boy like you gosh!! (annoyed and shout)
Rayver:haha so ako first kiss mo? (asking)
Julie:ayy hindi malamang Oo gosh! (annoyed)
Rayver:hahah okay lang yan papanindigan ko yan gusto mo second kiss? pero mas special na second kiss mo (joking)
Julie:yahh I'm going to kill you!! (sasakalin sana si Rayver)
Rayver:uyy wagg haha (pinigilan mga kamay ni Julie)
Julie:nangigil ako sayo poor boy ka I wanna kill you! (sasakalin sana si Rayver pero pinipigilan ni Rayver kamay nya)
Rayver:uyy tama na Ms sungit kahit patayin moko ako parin first kiss mo hahahaha sige palipasin mo mona ang init mong ulo jan don muna ako sa labas bye! (go outside)yahh I'm so idiot di ko nalang sana ginawa yung naisip ko hyst I'm the worst girl in the world (talking go her self)-Julie
Rayver:hahaha(laugh)
Rodjun:(see Rayver) oh bro bat tumatawa ka jan? (asking)
Rayver:wala sige don muna ako sa labas kakamustahin kolang sila mama (smile and go)
Rodjun:ahh sige baliw na ata si bro tumatawa Wala namang nakakatawa hyst (go to Ms Medina)
See you tomorrow guys-An
YOU ARE READING
MY LADY BOSS THE QUEEN OF WICKED
RomanceRead before continue reading! Madaming errors.ito ay Hindi nai-edit no sensible plot,grammatically error and many others..Too brutal and too gray(cho....)