✌︎𝓝𝓸𝓽𝓮✌︎

252 12 0
                                    

☺︎ Chào mọi người mình mới đu enhypen được vài tháng, vì quá mê Sunghoon ý 🤭. Khi nhìn thấy Hún mình đổ đứ đừ. Mê fanfic Sunghoon là bot nên cũng muốn lên ý tưởng thử sức bản thân vs mảng fanfic. Tôi hay vt tự sự, nghị luận nên lời văn hơi thô và đơn giản, mong là các bạn bỏ qua.
☺︎ Truyện này có những cảnh ☛ 🔞, cư*ng hi*p, bạo lực ☚ nên mọi người cân nhắc nhé. Đừng báo cáo 😢.
☺︎ Mong mọi người ủng hộ và góp ý.
☺︎ Mong mọi người sẽ cmt, vote ủng hộ mình ạ.

_________________________________________________
"Anh diễn giỏi thật, đáng lẽ anh nên làm diễn viên thay gì là một vũ công, đến cả cảnh sát cũng bị anh gạt bằng gương mặt điềm tĩnh này.
Là sao vậy... Tại sao cậu cứ mù quáng mà yêu anh ta.
Sợ hãi đến run rẩy cũng phục tùng... haha... dáng vẻ của Park Sunghoon thướt tha trên sân băng, kiêu ngạo, điềm tĩnh, tự tin trước máy quay ở đâu rồi... ha... hức hức... 𝙗𝙞𝙚̂́𝙣 𝙢𝙖̂́𝙩 𝙧𝙤̂̀𝙞.
Hình bóng khiến cả bạn diễn, kẻ thương, người ghét phải xiu lòng tan vỡ thật rồi. "

☺︎Ở trên là tôi giới thiệu sơ về không khí u ám của truyện.
Mọi người thấy thế nào, bộ nên vt truyện này ko ạ.
𝘾𝙢𝙩 cho mk xin ý kiến ạ.

❌cân nhắc trước khi đọcĐây hoàn toàn là 𝙛𝙖𝙣𝙛𝙞𝙘 do tôi tưởng tượng ra, không ảnh hưởng, liên quan đến idol. ❌Bộ truyện hoàn toàn là 𝙣𝙖𝙢×𝙣𝙖𝙢 ai không thích có thể bỏ qua, mong mọi người không cmt ác ý đến ý tưởng của tôi. 😭
🔰Có khá nhiều yếu tố gây phản cảm nên mn cân nhắc trc khi đọc nha .
𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋𖠋

(🔞/Jayhoonjake/rape) Đêm tối hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ