32 7 0
                                    

"Anh đã *chăm sóc*  nó chưa?" Jake hỏi Sunghoon ngay khi anh vào nhà và thấy cậu đang pha trà cho mình.

"Vâng, đã giải quyết xong rồi." Sunghoon mỉm cười với Jake và tiếp tục công việc đang làm. Anh ấy đang rất đau và cần phải nghỉ ngơi trên giường, nhưng anh ấy không thể làm vậy. Anh ấy phải học thuộc lời thoại cho một quảng cáo sắp tới mà người quản lý đã chuyển tiếp cho anh ấy, và anh ấy phát hiện ra rằng mình sẽ làm cùng Heseung.

"Tốt." Sunghoon giật mình khi cảm thấy Jake vòng tay ôm lấy anh, hôn cổ anh. "Em làm anh vui lắm, em biết không? Bác sĩ Lina thế nào rồi, cô ấy có hỏi em điều gì không?"

Tim Sunghoon bắt đầu đập nhanh; anh biết nếu Jake biết anh gặp một bác sĩ nam, anh sẽ phát điên mất. "C-cô ấy không, không có vấn đề gì cả. Mọi thứ đều ổn." Sunghoon quay lại trong vòng tay Jake, mỉm cười với vị hôn phu.

"Anh nghĩ cô ấy là người tốt nhất. Nghe này, anh biết điều này hẳn khó khăn với em, và anh dự định một ngày nào đó chúng ta sẽ có con, nhưng anh không muốn em được biết đến như một anh chàng có thai và sự nghiệp của em đã kết thúc. Em biết mọi người thế nào mà, họ sẽ nói và rồi trước khi em biết điều đó, em đã bị xấu hổ và bị đá sang một bên. Sau khi chúng ta kết hôn, có lẽ lúc đó chúng ta có thể nghĩ đến chuyện có con, được không?" Jake hôn trán Sunghoon và ôm chặt cậu.

Sunghoon cố kìm nước mắt và ôm Jake. "Em nghĩ là mình muốn uống thuốc trở lại, và em không thể tiếp tục làm thế nữa-"

"Anh đã nói là anh sẽ dùng bao cao su rồi mà; em không cần phải uống bất kỳ loại thuốc nào cả. Anh không thích em dùng thuốc tránh thai." Jake bỏ tay khỏi người Sunghoon và nhìn cậu.

"Em không thích làm những việc này, Jake. Việc phá thai, nó quá đáng lắm. Em không hiểu tại sao anh lại phản đối việc em dùng biện pháp tránh thai. Đó là cơ thể em, em muốn-"

" Aaaaa~~"

Sunghoon hét lên khi Jake tát vào mặt anh. "Đừng có mà tỏ ra thông minh với tao! Tao đã nói là tao sẽ dùng bao cao su mà. Tại sao mày lại nhất quyết dùng biện pháp tránh thai thế hả, thằng điếm mày đang ngủ với thằng khác à?"

Sunghoon ôm má và nhìn Jake, bối rối, "Tất nhiên là không rồi, tại sao mày lại nghĩ như vậy? Tôi chỉ quá mệt mỏi, tôi cảm thấy tội lỗi khi phải làm việc đó." Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt Sunghoon khi anh bày tỏ sự căm ghét của mình đối với việc phá thai mà anh đã làm sáu lần.

"Bây giờ mày chán tao rồi à?" Mắt Jake tối sầm lại, anh vung tay định đánh Sunghoon, cậu né tránh và hét lên.

"KHÔNG! Tôi chưa bao giờ nói thế. Làm ơn, làm ơn hãy nghe em, em rất sợ việc phá thai, không phải là lừa dối, em yêu anh, anh biết điều đó mà." Sunghoon cố gắng trấn an vị hôn phu của mình, giơ tay lên để phòng thủ.

"Mày yêu tao, vậy mà mày vẫn tiếp tục diễn xuất với Heseung sao? Mày thích thằng khốn ấy, đúng không? Soobin đã kể với tao rằng nó khoe khoang về việc hôn mày nó cảm thấy thỏa mãn thế nào, nó có phải là lý do khiến mày  hành động muốn chống lại tao, mày muốn nói với tao những gì mày muốn làm và không nghe tao nữa?"

" Jake, anh đang nói gì vậy? Em không thấy Heseung như vậy. Anh ấy là đồng nghiệp, không hơn không kém. Em yêu anh, không phải anh ấy, làm ơn hãy tin em. Em không thể dừng chương trình của đó; em đã ký hợp đồng. Em xin lỗi nếu em đã làm bất cứ điều gì khiến anh hiểu lầm. Em sẽ không dùng biện pháp tránh thai nếu anh không muốn, nếu anh nói chúng ta sẽ dùng bao cao su, em sẽ tin anh." Sunghoon bước từ từ về phía Jake ôm anh ấy, cầu xin trong lòng rằng Jake sẽ lắng nghe anh. Hôm nay anh đã trải qua rất nhiều chuyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(🔞/Jayhoonjake/rape) Đêm tối hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ