253 13 3
                                    

☺︎𝘛𝘳𝘶𝘺𝘦̣̂𝘯 𝘤𝘶̉𝘢 𝘵𝘰̂𝘪 𝘨𝘢̂̀𝘯 𝘯𝘩𝘶̛ 𝘤𝘢̉𝘯𝘩 🔞, 𝘵𝘢̀𝘯 𝘣𝘢̣𝘰 𝘳𝘢̃𝘪 𝘳𝘢́𝘤 𝘬𝘩𝘢̆́𝘱 𝘣𝘰̣̂ 𝘵𝘳𝘶𝘺𝘦̣̂𝘯.
☺︎𝘉𝘰̣̂ 𝘯𝘢̀𝘺 𝘤𝘶̃𝘯𝘨 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘥𝘢̀𝘪, 𝘬𝘩𝘰𝘢̉𝘯𝘨 20 𝘤𝘩𝘶̛𝘰̛𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘰̂𝘪.
☛ 𝘾𝙢𝙩 𝘷𝘢̀ 𝙫𝙤𝙩𝙚 𝘤𝘩𝘰 𝘮𝘪̀𝘯𝘩 𝘯𝘩𝘦́! ☚

──────ೋღ🌼🌺🌼 ღೋ──────

Heseung ấn Sunghoon vào tường và hôn cậu thật mạnh, lưỡi anh ấy thâm nhập vào miệng cậu, trong khi tay anh ấy lang thang dưới áo Hoon, cọ xát vào da cậu. Sunghoon dựa đầu vào tường và vòng tay qua cổ Heseung, hôn lại anh ấy và để những tiếng rên rỉ khoái cảm thoát ra khỏi đôi môi mình, khiến anh phấn khích hơn nhiều so với anh ấy dự định. Khi cậu cảm thấy d𝖚̛𝖔̛ng v𝖆̣̂t của Heseung sưng lên trong quần người anh đang hôn, mắt Hoon mở to.

"Cắt!" Đạo diễn hét lên và Sunghoon nhanh chóng tách khỏi Heseung.

"Hôm nay làm tốt lắm! Phản ứng hóa học giữa hai người nóng bỏng, hãy tiếp tục như vậy. Vào thứ sáu, chúng ta sẽ đẩy mọi thứ lên một tầm cao mới, vì vậy hãy thể hiện hết khả năng của mình." Đạo diễn nói với cả hai người. Mặt cậu đỏ bừng, đây không phải là lần đầu tiên cậu đóng cảnh hôn trong phim, nhưng là lần đầu tiên anh ấy đóng cảnh hôn với Lee Heseung. Cậu thường phải giả vờ rên rỉ khi hôn các bạn diễn khác, nhưng với Heseung nó diễn ra rất tự nhiên.

"Đạo diễn nói đúng, hôm nay cậu thật tuyệt vời, mong chờ được tiếp tục vào thứ sáu này"

Heseung nháy mắt với Hoon và bước ra khỏi trường quay.

Hoon lắc đầu và gạt bỏ suy nghĩ về cái tên Lee Heseung có thể ám chỉ ra khỏi đầu. Khi cậu chuẩn bị rời khỏi trường quay, cậu thấy vị hôn phu của mình đang nói chuyện với đạo diễn. Anh được đưa trở lại để gặp Jake vì anh không ngờ anh ấy sẽ đến trường quay hôm nay. Khi Jake nhìn thấy Sunghoon, anh mỉm cười và vẫy tay gọi anh ấy đến.

"Anh đang làm gì ở đây?" Cậu hỏi người yêu khi bước tới gần.

"Anh đến để làm em bất ngờ, tối nay chúng ta sẽ ăn tối với Niki và Sunoo , anh nghĩ anh sẽ đón em, và chúng ta cùng đi." Jake kéo cậu vào lòng và hôn lên môi cậu thật sâu, anh trượt tay ra sau và nắm lấy mông cậu bóp nhẹ. "Anh nhớ em." anh tách ra và nhìn chằm chằm vào mắt Hoon.

"Em cũng nhớ anh" Hoon đáp lại và vòng tay qua eo Heseung khi họ cùng nhau rời khỏi phim trường.

"Trời ơi, tôi có thể tìm đâu ra một chàng trai như anh ấy. Chồng tôi sẽ không bao giờ đón tôi sau giờ làm việc." Một nhân viên trên phim trường than vãn với đồng nghiệp của mình.

"Họ là cặp đôi hoàn hảo."

"Yess."
_________________________________________________

"Anh không biết là em và Heseung có cảnh hôn nhau đấy?" Jake nói trong khi anh và Hoon đang ngồi trên xe Lamboghini màu trắng xanh để đến gặp Niki và Sunoo.

"V-vâng. Chúng tôi có một vài cảnh" Hoon đáp lại trong khi cố gắng dặm lại lớp trang điểm để chuẩn bị cho bữa tối vì cậu biết sẽ có rất nhiều tay săn ảnh ở đó, đặc biệt là khi Niki và Jake lại ở cùng một nơi.

"Hmm, cảnh đó có trong kịch bản khi tôi xem không?" Jake gõ ngón tay vào đùi trong khi nhìn cậu.

"Có trong kịch bản em đưa cho anh mà, anh không thấy sao?"

Jake cười khẩy, "Tôi đoán là tôi đã bỏ sót nó, nhưng hôm nay tôi chắc chắn đã thấy nó. Trông em có vẻ cũng thích nó."

Hoon thả đồ trang điểm vào túi và trừng mắt nhìn Jake, "Làm ơn đừng suy nghĩ sai lệch. Đây chỉ là diễn xuất mà thôi."

"Được thôi, tôi sẽ bỏ qua việc này, nhưng tôi muốn xem phần còn lại của kịch bản."

"Em sẽ đưa cho anh xem khi chúng ta về nhà."

"Không cần đâu, tôi đã xin giám đốc một bản rồi. Ông ấy sẽ gửi cho tôi."

"Anh sẽ không bỏ bộ phim này đâu Jake." cậu đang khó chịu với vị hôn phu của mình, và cậu không muốn để anh ta yêu cầu đạo diễn thay đổi kịch bản.

"Anh không bao giờ yêu cầu em làm thế. Cứ làm việc của em đi." Jake lấy điện thoại ra và bắt đầu gõ, để Hoon tiếp tục chỉnh trang lại bản thân trước khi họ đến nhà hàng.

Khi chiếc xe Lamboghini dừng lại, tài xế bước ra và mở cửa cho hai người, Jake bước ra trước và đưa tay ra cho Hoon. Cậu nắm lấy tay anh ta, trao cho anh một nụ hôn nhanh trước khi bước vào nhà hàng trong khi máy ảnh nhấp nháy.

"Khi nào thì đám cưới? Hai người định cưới ở đâu? Sunghoon, bộ phim cùng Heseung thế nào rồi?"

Cả hai đều lờ đi những câu hỏi và đi vào nhà hàng nhanh nhất có thể.

ˏˋ°•*⁀➷ 𝓔𝓷𝓭 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 ¹

𝘾𝙢𝙩 và 𝙫𝙤𝙩𝙚 cho tôi nha mn. 😢

(🔞/Jayhoonjake/rape) Đêm tối hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ