"V-vâng, giờ thì được rồi, anh có thể làm những gì tôi muốn anh làm không." Sunghoon cảm thấy không thoải mái với cách bác sĩ nhìn anh; như thể anh ta đang phán xét anh vậy. Đúng vậy, anh biết những gì anh đang làm là quá đáng, nhưng Jake không muốn có con. Với anh thì, anh muốn, nhưng anh cũng chưa sẵn sàng để có con.
Cậu đã dùng thuốc tránh thai ngay từ lần đầu tiên anh quyết định ngủ với Jake, họ đã thống nhất với nhau về điều này, nhưng sau khi họ ổn định mối quan hệ, Jake đã bắt anh ngừng dùng thuốc, nói với anh rằng nó làm anh béo và sẽ không ai giao vai chính cho anh nếu anh cứ tăng cân.
Vậy nên Sunghoon ngừng uống thuốc, và Jake bắt đầu dùng 𝒃𝒄𝒔, ít nhất là khi anh ấy muốn sử dụng nó. Sau lần phá thai thứ ba của Sunghoon, anh ấy đã cố gắng hạ bệ mạnh mẽ phản đối và cho Jake biết anh ấy sẽ không làm thế nữa. Anh ấy bắt đầu uống lại thuốc mà không cho Jake biết, nhưng khi Jake phát hiện ra, cậu đã đến gặp bác sĩ vì bị gãy xương sườn. 😑
Bốn tháng sau đó, anh ấy có thai và quyết định sẽ không phá thai nữa, vì mỗi lần phá thai, anh ấy lại mất đi một phần của chính mình. Anh ấy giấu jake rằng mình đang mang thai nhưng lại nói với quản lý của mình. Anh ấy nghĩ rằng nếu anh ấy để đứa bé lớn lên và phát triển, Jake sẽ ổn với điều đó, nhưng quản lý của anh ấy vô tình chúc mừng cả hai người, khiến Jake phát hiện ra.
Sunghoon đã mang thai được ba tháng khi Jake đá vào bụng anh và gần như làm anh ngạt thở vì giữ bí mật về việc anh đang mang thai. Jake đổ lỗi cho Sunghoon vì muốn hủy hoại sự nghiệp của anh. Sau đó, Sunghoon biết rằng việc sảy thai còn đau đớn hơn nhiều so với việc phá thai.
Anh ngạc nhiên khi Jake không giận anh lần này vì đã mang thai, lần trước anh mang thai, Jake đã mất bình tĩnh vì anh đã quá mệt mỏi khi thấy Sunghoon cứ liên tục mang thai. Đây là lý do tại sao cậu không thể chịu đựng được việc bác sĩ mới này phán xét anh hay chất vấn anh về lựa chọn của anh; anh muốn loại bỏ thai nhi để anh có thể tiếp tục cuộc sống mà không gặp thêm bất kỳ vấn đề nào nữa.
Jay đã cầm máy tính lên và xem lại biểu đồ của Sunghoon, và anh ấy bị đau đầu vì tất cả những thứ mình nhìn thấy. Tiền sử bệnh án của Sunghoon không có vẻ bình thường, và anh ấy không thể hiểu được cách Bác sĩ Lina điều trị cho Sunghoon khi có những dấu hiệu rõ ràng của việc ngược đãi.
Jay đặt máy tính xách tay xuống và nhìn Sunghoon, "Tôi hành nghề rất khác với Bác sĩ Lina. Tôi có thể thấy cô ấy làm bất cứ điều gì anh yêu cầu, nhưng trước khi làm bất cứ điều gì với bệnh nhân của mình, tôi thích đặt câu hỏi và nói chuyện với họ. Theo những gì tôi thấy ở đây, anh đã phá thai năm lần và sảy thai một lần. Anh đến đây để phá thai lần nữa, anh có biết cơ thể anh phải chịu những tổn thương sau mỗi lần phá thai không?"
"Tôi ổn...tôi ổn. Tôi biết mình đã sinh bao nhiêu đứa rồi, tôi chưa sẵn sàng để có con và việc sảy thai chỉ là tai nạn." Đôi chân của Sunghoon run rẩy khi anh trả lời Jay, anh muốn rời khỏi phòng.
"Hiểu rồi. Tôi có thể tiếp tục và cho bạn những gì bạn muốn hôm nay. Tuy nhiên, tôi sẽ khuyên bạn nên dùng biện pháp tránh thai. Có nhiều loại để cân nhắc, và tôi có thể xem xét danh sách với bạn và để bạn quyết định loại nào tốt hơn cho bạn, tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng 𝒃𝒄𝒔 cùng với việc dùng biện pháp tránh thai trong khi quan hệ tình dục. Nó sẽ làm giảm khả năng mang thai của mình.
Bạn còn rất trẻ, và những gì bạn đang làm với cơ thể mình là không tốt. Thứ hai, tôi muốn hỏi một số câu hỏi chung, nếu tôi làm bạn không thoải mái, vui lòng cho tôi biết, tôi không cố ý làm vậy, tôi đang cố gắng làm công việc của mình để đảm bảo rằng tôi đang làm điều tốt nhất cho bạn với tư cách bạn là bệnh nhân của tôi. Được chứ?"Sunghoon trở mình trên giường khám và gật đầu với Jay.
"Được rồi, tuyệt," Jay, cầm máy tính xách tay lên và mở phần ghi chú trước khi bắt đầu với các câu hỏi của mình. "Vì vậy, từ kinh nghiệm trước đây với những bệnh nhân khác, tôi lo ngại rằng một số vấn đề y tế của anh dựa trên những gì tôi đã xem xét trong biểu đồ của anh có thể là kết quả của việc ai đó làm anh bị thương. Có phải điều đó đang xảy ra không?" Jay chăm chú nhìn Sunghoon, người có vẻ mặt vô hồn.
ˏˋ°•*⁀➷𝓔𝓷𝓭 ⁶.
𝑽𝒐𝒕𝒆 cho tôi vs mọi người 😭.
BẠN ĐANG ĐỌC
(🔞/Jayhoonjake/rape) Đêm tối hào quang
Fanfiction𝘾𝙖̉𝙣𝙝 𝙗𝙖́𝙤: 🔞, cưỡng hiep, phá thai, mất tự do. Jake, Hoon được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu tìm hiểu nhau, thấu hiểu về nhau, vài năm hẹn hò rồi đến kết hôn. Họ đều là những người có tên tuổi trong giới giải trí diễn viên, vũ công, ca sĩ...