"Em yêu, em nói rằng tâm trạng của em không tốt, một chút thứ này sẽ giúp em." Jake lấy một chiếc kim ra khỏi chiếc đĩa anh đang cầm và vẫy nó về phía Sunghoon.
"Tôi ổn; tâm trạng của tôi ổn." Tim cậu đập nhanh, cậu có thể chịu được những cú đánh và vết bầm tím, nhưng cậu không thể chịu được thuốc và Jake biết điều đó. Anh biết chính xác cách để chọc tức và làm Sunghoon run rẩy.
Jake cười khẩy và đặt chiếc đĩa có kim xuống bàn cạnh. "Được rồi, nếu tâm trạng của em tốt thì hãy ra khỏi giường đi. Hôm nay anh có buổi chụp ảnh, nên anh phải đi sớm. Khi anh đi, em cần phải rửa mặt và làm gì đó với vết sưng đó. Niki đã mời chúng ta đi chơi tối nay, nhưng nhìn em đang nhìn anh lúc này, anh có thể phải đi mà không có em."
Jake với tay kéo Sunghoon ra khỏi giường, vòng tay qua eo cậu và áp cơ thể em vào người mình. "Em không biết tại sao anh cứ khiến em làm thế này, anh. Anh biết em không muốn làm anh đau, nhưng anh luôn làm những điều để trêu em. Em đã nói với anh từ lâu rồi, anh nên bỏ diễn xuất và đi làm người mẫu hoặc ca hát, nhưng như thường lệ, anh không nghe, Sunghoon ààa." Jake lướt ngón tay trên vết bầm tím trên mặt Sunghoon và lắc đầu, "Bắt đầu lắng nghe và đừng làm chúng ta đau nữa được không? " ( ý "đau" là Sunghoon vẫn làm diễn viên, Hoon ko phục tùng Jake).
"Em sẽ không ngừng diễn Jake; đó là điều em thích. Em không yêu cầu anh ngừng rap, nhảy hay sáng tác nhạc, đúng không?" Sung thoát khỏi vòng tay của Jake và khập khiễng đi về phía phòng tắm. Em không có cơ hội bước vào phòng tắm vì hắn đã đi đến trước mặt cậu, chặn mất tầm nhìn của cậu.
"Thấy chưa, đây chính là thứ mà tôi đang nói đến, miệng của mày lúc nào cũng phải nói điều gì đó thiếu phục tùng tao, đúng không?"
"Jake, làm ơn, dừng lại đi, tối qua em đã chứng minh được quan điểm của mình rồi. Em là đồ khốn nạn của anh, em là vật sở hữu của anh. Lời nói của em và những gì em muốn cho bản thân mình chẳng có ý nghĩa gì cả; tất cả chỉ là những gì anh muốn cho em mà thôi."
Jake vuốt ve khuôn mặt em, "Em yêu, em hiểu sai hết rồi, em không phải là con đĩ của anh, em là hôn phu của anh, và lời nói của em có ý nghĩa với anh, nhưng khi nó phù hợp với những gì anh muốn cho chúng ta và tương lai của chúng ta. Hoon, chúng ta là cặp đôi quyền lực của Seoul, mọi người hướng về chúng ta để lấy cảm hứng. Chúng ta có rất nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ và mơ mộng về chúng ta; Anh không thể để em và những lựa chọn ngu ngốc của em hủy hoại điều đó hoặc chúng ta. Vì vậy, anh phải dẫn dắt em, để em không làm hỏng con người của chúng ta. Em không suy nghĩ bằng logic, em suy nghĩ bằng cảm xúc, và điều đó có thể hủy hoại chúng ta." Anh ấy nghiêng người về phía trước và hôn lên trán Sunghoon, "một ngày nào đó em sẽ biết ơn tất cả những gì anh đang làm cho chúng ta. Bây giờ, hãy ngoan ngoãn khi anh ra ngoài, và đảm bảo rằng em ngâm mình trong nước ấm thật kỹ vì tối nay anh không muốn nghe thấy tiếng em đau nhức."
Hoon đứng chết lặng cho đến khi Jake buông tay và bước đi. Vội vã vào phòng tắm, anh đóng cửa lại và trượt xuống sàn, kéo đầu gối vào ngực và khóc thầm. Anh cảm thấy đau đớn từ khắp mọi nơi, trái tim, vết bầm tím và mông. Anh ước mình có thể quay ngược thời gian trở lại thời điểm người quản lý giới thiệu anh với Jake. Dù anh yêu anh ấy nhiều đến đâu, có những ngày anh tin rằng; anh
không xứng đáng với những gì đang xảy ra với mình.
_______________________________________________Ba tuần sau
Sunghoon đứng trong phòng tắm, nước mắt chảy dài trên mặt khi nhìn vào kết quả bài kiểm tra mà cậu đã làm. Cậu biết mình phải làm gì ngay cả trước khi nói ra.
"Mày cần phải "chăm sóc" nó," Jake nói khi nhìn thấy dấu hiệu trên que thử thai mà Hoon đang cầm.
" Emsẽ làm vậy, nhưng em nghĩ chúng ta nên cân nhắc việc anh quay lại với phương pháp kiểm soát sinh đẻ." Hoon giật mình khi Jake đưa tay ra giật lấy que thử từ tay Hoon và ném vào thùng rác.
"Em không cần phải dùng bất kỳ biện pháp tránh thai chết tiệt nào đâu. Anh đã bảo là nó làm em béo mà. Chúng ta sẽ dùng bao cao su. Giờ thì tự lo liệu đi!"Jake xông ra khỏi phòng tắm, bỏ lại Hoon đang khóc.
Hoon rất biết ơn khi được điều trị tại bệnh viện tư, mặc dù chi phí khá tốn kém, nhưng quyền riêng tư của cậu luôn được đảm bảo, điều này giúp anh an tâm hơn rất nhiều khi lo lắng về việc ai đó phát hiện ra những bí mật đen tối nhất của mình.
ˏˋ°•*⁀➷ 𝓔𝓷𝓭 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 ⁴
Mọi người nghĩ Jake bảo "... Giờ thì tự lo liệu đi " là ý gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
(🔞/Jayhoonjake/rape) Đêm tối hào quang
Fanfiction𝘾𝙖̉𝙣𝙝 𝙗𝙖́𝙤: 🔞, cưỡng hiep, phá thai, mất tự do. Jake, Hoon được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu tìm hiểu nhau, thấu hiểu về nhau, vài năm hẹn hò rồi đến kết hôn. Họ đều là những người có tên tuổi trong giới giải trí diễn viên, vũ công, ca sĩ...