05

249 37 10
                                    

Cứ tưởng là sẽ thật chậm nhưng thật ra là rất nhanh.

Chớp mắt cái đã qua hai tuần. Vẫn chẳng có đội cứu hộ nào đến, cũng chẳng có gì mới mẻ xảy ra, trừ việc mạng internet quốc gia đã bị sập vào ngày hôm qua. May là nhà máy điện vẫn phát điện và đồ ăn vẫn cầm cự được đến cuối tháng.

Minhyung và Minseok vừa phơi xong quần áo của cả đội ở tầng thượng. Minseok thở cả hơi lên, vừa quay lại phòng tập chung đã nhảy ùm lên ghế sofa nằm ườn ra. Từ tầng thượng leo bộ xuống tầng ba khiến cậu mệt đứt cả hơi.

Ngày nào cũng vậy, tối khi tắm xong mạnh ai nấy giặt đồ bằng tay, xong sáng ra Minseok và Minhyung sẽ tranh thủ lúc có ánh nắng ấm áp của mặt trời làm tan bớt tuyết mà đem đồ lên tầng thượng phơi. Đến trưa chiều hoặc những lúc tuyết đột ngột rơi thì anh Sanghyeok, Wooje hoặc Hyeonjun chạy đi gom đồ xuống. Có vài hôm ông thần sấm con sẽ lười biếng không chịu giặt đồ, để đồ dơ chất đầy một giỏ cá nhân trong nhà vệ sinh, còn giở thói mặc lại đồ cũ khiến Lee Minhyung quát ầm, than phiền cả lên rồi lại tự mình đi giặt dùm em ta, không thì anh Sanghyeok cũng giặt dùm.

Bạn thắc mắc quần áo ở đâu chúng tôi thay ra à? Ở T1 shop, tha hồ mà lựa chọn. Đồ tư bản cung cấp nhiều xài không hết.

Nhắc đến thì lại phải kể thêm về cái hôm đó. Bộ đôi đường dưới và người đi rừng xém thì bị chị thu ngân zombie bắt lẻ khi đang shopee dưới T1 shop mà không trả tiền. Tởn đến già không dám xuống T1 shop lần nào nữa.

Ryu Minseok đang cầm đèn pin điện thoại ung dung lựa áo cho mình mà không để ý ánh đèn cậu giơ lên quá cao khiến một con zombie trông thấy. Nó lao tới túm lấy cánh tay cậu, nhe hàm răng nhọn đầy máu ra định cắn xuống. Moon Hyeonjun đang lựa đồ ở ngay sau lưng lập tức phát hiện, quay sang đấm cho nó một cú thẳng vào má trái, bật ra, ngã xuống sạp hàng bên cạnh khiến tất cả đồ trên kệ rơi xuống tạo ra tiếng ồn to. Ngay lập tức lũ zombie ở bên ngoài xô đẩy nhau chạy vào cửa hàng.

Lee Minhyung chồm tới dùng bàn tay to lớn của mình bao lại ánh đèn từ điện thoại, tay còn lại kéo Minseok núp xuống, Hyeonjun cũng núp theo. Sau đó anh lặng lẽ tắt ánh đèn, cho điện thoại vào túi quần. Lũ zombie bên trên cũng chỉ có thế nên sau khi không nghe được tiếng động và ánh sáng nữa lại đứng đực ra đấy.

Thần may mắn lại mỉm cười với họ. Vì tiếng động ban nãy mà lũ zombie đã tập trung hết toàn bộ vào trong cửa hàng. Bên ngoài sảnh chẳng còn một bóng xác sống. Cả ba vội gom đủ đồ vào balo rồi tẩu thoát. Minseok và Hyeonjun cẩn thận đóng lại cánh cửa kính lớn, cả ba hợp sức cùng nhau kéo xuống tấm cửa sập bằng thép màu đỏ bên ngoài. Thành công giam toàn bộ lũ zombie ở tầng một vào trong T1 shop.

Lee Minhyung gọi điện cho nhóm anh Sanghyeok ở dưới tầng hầm thông báo đã giải phóng hoàn toàn khu tầng một, gọi anh về tầng ba ăn mừng. Tập hợp đủ cả đội, bộ ba hào hứng vừa ăn vừa thuật lại câu chuyện cho vị đội trưởng và em út. Anh cả Sanghyeok cười hiền lành, tai nghe, miệng luôn khen các em đầy tự hào, em út Wooje tròn mắt ngưỡng mộ.

Cứ thế là họ chiếm đóng được bốn khu vực: tầng hầm, tầng một, tầng ba và tầng thượng.

☾✧T1 | zombie | tomorrow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ