VÀO ĐÔNG

594 85 19
                                    

Khi cây liễu roi nhẹ nhàng từ biệt chiếc lá vàng cuối cùng của mình dưới nền trời u uất, khắp nơi là những áng mây to và rộng trải dài đến tận đường chân trời, vừa đủ để ánh sáng và sự ấm áp tỏa ra từ mặt trời không thể nào chạm tới mặt đất. Đó cũng là lúc mùa đông đang dần bao trùm lấy Hogwart.

Thời điểm này, nếu ở thế giới Muggles, All I want for chrismas is Mariah Carey, thì tại thế giới phép thuật, tụi học sinh sẽ phải trải qua vô số kì thi trước khi kì nghỉ đông kéo chúng rời khỏi trường Hogwart.

Cũng bởi thế mà việc học hành càng trở nên khắc nghiệt hơn, nhất là đối với duo nhà Sly, Neko và thái tử BB, họ không có gì ngoài những chiếc mỏ xinh, tài năng nấu nướng dư thừa chứ năng khiếu học tập thì lại có hạn.

Trong một vũ trụ nào đó, cả hai sẽ dễ dàng trở thành bộ trưởng bộ pháp thuật nếu đề thi như sau:

1. Kể 1000 tật xấu của BCN. Kể 1000 lý do nhỏ Thu giận BCN. Gương vỡ rồi thì có lành lại được không?
2. Trong một căn phòng có 100 người, ai là người độn giày cao nhất? Tính gia tốc rơi tự do khi BCN nhảy xuống từ đôi giày của mình?
3. Một tháng, LBP đi chợ bao nhiêu lần? Tính lượng rượu cần uống để LBP ói 16 lần? Hỏi sao bao nhiêu năm uống rượu, thì cùng một lượng rượu đó, Phát chỉ ói 5 lần?
4. Vào cái đêm đó, LBP và VTM đã làm gì chị Hạnh? Anh tài BB Trần đã nói gì với Anh tài LBP?
5. Nghe đoạn hội thoại sau "...". Hỏi Kay đã "kiểu" bao nhiêu lần?
6. Phân tích cơ chế tản nhiệt từ những câu chuyện hài của ST?
7. Có hai con dê đi qua cầu, hỏi TP crush ai? Phân tích mối quan hệ một chiều này rồi từ đó nêu cảm nhận về hình ảnh "cái lẩu dê" trong câu chuyện 2 con dê?
8. VTM một nách hai con, hỏi anh ta mệt đứa nào hơn? Tính lượng Ethylen mà Đa Đa phải dùng để sầu riêng vừa chín tới mà không bị sượng khi anh kẹp giữa hai đứa đang giận nhau?

Hiển nhiên là không có câu hỏi nào về pháp thuật.

(Đoạn này nhỏ Au đi hơi xa, thành thật xin lỗi, xoá kí ức đoạn này dùm, many thanks)

Khi tiết học thứ 4 kết thúc thì cũng là lúc trên những hành lang khắp khuôn viên trường được lấp đầy bởi hàng trăm học sinh, tụi nó cùng nhau chui rút trong những chiếc áo chùng màu đen, hồ hởi kéo vào sảnh ăn để chuẩn bị lấp đầy những chiếc bụng đói meo bằng một bữa trưa thịnh soạn sau những tiết học dài.

Chen chúc trong đám đông là hội truyền thông bẩn, cả bọn như những cái xác không hồn đang lê lết cùng với nhau. 2 tiết Độc dược và 2 tiết DADA học với thầy Snape như một cực hình đối với tụi nó.

"Thầy Lupin nghỉ dạy cái lão Snape dạy môn DADA cmnl, đã ghét mà còn gặp quài" - Neko than thở. Anh ta cuộn mình vào trong chiếc khăn len màu xanh lục bảo sọc bạc dày cộm, thở hắc ra những làn hơi lạnh buốt với những vệt khói theo sau. Trần Đế Neko không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ lạnh.

"Ổng mới cứu tụi mình một mạng á" - Phát kế bên đang ôn lại một vài câu thần chú, sắp tới có bài kiểm tra đấu tay đôi trong tiết học tuần sau với thầy Snape.

"Biết rồi, mà vẫn ghét" - Neko nói tiếp - "Bắt tao hốt cứt bằng mã một tuần liền tại cái tội không biết gọi thần hộ mệnh"

9094 x HarryPotter || Khi Chín Muồi cần bộ pháp thuật vào cuộc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ