Bắn nước tiểu

4.5K 88 5
                                    

Taehyung vừa trở về nhà sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi ở công ty. Cánh cửa nhà vừa mở ra thì đập vào mắt hắn là cảnh một chàng thanh niên đang thản nhiên ngồi ăn trên sofa, xung quanh thì bừa bộn nhìn đâu đâu cũng toàn là rác.

Taehyung vừa về đã tức muốn điên, trong khi hắn phải đi làm quần quật quần quật cả ngày thì đứa cháu ngoan của hắn ở nhà chỉ biết ăn với ngủ, dù ở chung nhưng nó lại không hề có ý thức giúp hắn làm việc nhà.

-"JEON JUNGKOOK! CON CẢ NGÀY CHỈ BIẾT ĂN VỚI CHƠI THÔI HẢ?"

Thấy hắn gầm lên giận dữ, Jungkook  ngỗ ngược đáp trả

-"Tôi vậy thì làm sao? Bố mẹ đã giao tôi cho chú rồi. Chú mà dám manh động, để tôi có mệnh hệ gì cả nhà tôi sẽ không tha cho chú"

Nói rồi em phủi mông bỏ lên nhà đi tắm, bỏ lại con người bừng bừng sát khí kia dưới nhà
.
.
-"Là lá la la"

Jungkook đã tắm xong, sảng khoải choàng chiếc khăn bông lên người rồi bước ra ngoài. Bỗng em giật mình khi thấy ông chú kia đang lục lọi gì đó trong đống quần áo bẩn. Em ngay lập tức phát hiện ra thứ hắn đang cầm trên tay là một chiếc camera ẩn. Hắn ta là đang quay lén em sao?

-"CHÚ LÀM CÁI Đ GÌ TRONG PHÒNG TÔI VẬY"

Nghe tiếng thét lớn, Taehyung giật mình tiến lại ép người em vào tường.

-"Mày nên nhớ mày đang sống trong nhà của tao, sống bằng tiền của tao. Không có tao, mày nghĩ mày được bằng bàn bằng bè sao? Khôn hồn thì sống biết điều vào. Tao thấy cơ thể mày cũng không tồi đâu, lấy nó ra báo đáp tao cũng được"

Hắn như phát tiết mà đe doạ em. Jungkook không ngờ ông chú hiền lành mọi  ngày em đều không coi ra gì nay lại giở giọng uy hiếp em.

-"Chú..."

Taehyung không nhiều lời nữa, thẳng tay kéo tuột chiếc khăn tắm trên người em xuống để lộ cả cơ thể nuột nà. Hắn đánh mắt nhìn một lượt rồi chẹp chẹp miệng, không kìm được đưa tay lên sờ hai điểm hồng trước ngực em.

-"Ư..chú làm gì vậy"

-"Làm tình chứ làm gì? Nhìn vậy không biết mà còn phải hỏi?"

-"Không thích, buông ra mau. Ai cho chú làm "

-"Nhìn xem cơ thể cưng thành thật như này, không thích là không thích thế nào?"

-"Haa...nhột quá, đừng xoa nữa"

Em rất muốn chống trả nhưng lại bị hắn gì chặt vào tường không thể thoát ra.

Taehyung tháo cặp kính dày cọp quê mùa xuống, để lộ ra gương mặt đẹp trai trước giờ em chưa từng thấy. Ở với hắn được hơn một năm rồi nhưng em chẳng để ý hắn, hằng ngày chỉ rúc ở trên phòng, thỉnh thoảng xuống dưới nhà một lúc nhưng chẳng ở lại lâu. Sống ở nhà hắn, vậy mà trước nay lại coi hắn như người vô hình.

-"Chú...chú...sao giờ tôi mới thấy gương mặt này của chú vậy?"

Hắn nghe em nói có chút sững người mà dừng mọi động tác

-"Tôi làm sao?"

-"Chú lừa người khác phải không, tại sao bình thường không tháo cặp kính quê mùa đó ra chứ"

-"Sao đâu, chú biết cưng gay nên giờ tháo cho cưng nhìn rõ đây. Sao, phát nắng vì chú rồi à?"

Taehyung xấu xa ngắt mạnh đầu vú khiến em kêu "A" một tiếng. Xoa nắn chán chê rồi giờ hắn cúi hẳn đầu xuống ngậm lấy ti em mà liếm láp

Jungkook ưỡn cong ngực như muốn đòi hỏi nhiều hơn, hắn thấy vậy thì vô cùng thích thú kéo em lên giường

-"Bình thường hỗn láo mà lên giường cái lại ngoan vậy à? Cưng đáng yêu thật đấy"

Hắn cúi người thì thầm, sau đó vươn lưỡi ra liếm lên vành tai khiến em run rẩy, muốn lấy tay đẩy hắn ra

Taehyung chuyển chỗ xuống vùng cổ trắng nõn mà hít hà, hắn dụi đầu vào hõm cổ, đưa miệng cắn để lại vài dấu hicky đỏ chót. Hắn tiếp tục di chuyển xuống bên dưới, cầm dương vật em lên tuốt tuốt vài cái sau đó cho thẳng vào miệng

Jungkook lần đầu tiên được blowjob không khỏi rùng mình sung sướng

-"Ahaa....chú ơi~lạ quá"

Bé con dâm đãng rên rỉ càng tiếp thêm động lực cho hắn làm việc

-"Hah...bắn...bỏ ra tôi bắn"

Em ra sức đẩy đầu hắn ra nhưng càng đẩy hắn lại ngậm càng chặt. Không chịu nổi nữa em đành xuất tinh vào miệng hắn

Taehyung lấy ra một lọ bôi trơn đổ lên cái lỗ nhỏ đằng sau em sau đó đút một ngón tay vào

-"A a đau quá"

Lần đầu bị vật thể lạ xâm nhập, em không khỏi có chút đau đớn mà kêu lên

-"Thả lỏng ra"

Hắn lấy ra thêm một quả trứng rung nhét vào trong, đẩy nó vào sâu thật sâu rồi rút ngón tay ra

-"Đi, chú dẫn cưng ra ngoài, không phải mặc quần áo đâu"

|SEXTOY| KÍCH THÍCH LÀM TÌNH🔞 |Taekookv| ( BDSM/H+++)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ