|Sextoy| Bắn nước tiểu

3.4K 85 14
                                    

Jungkook 'được' hắn dẫn ra ngoài đi dạo trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Trước khi đi hắn còn 'tốt bụng' cho em uống no một bụng nước. Sau đó hắn đeo một cái dây vào cổ em, gắn thêm hai cái tai mèo lên trên đầu và một cái đuôi nhỏ phía sau. Xong xuôi mới bước ra khỏi cửa.

Bước đi trên đường, em xấu hổ quan sát xung quanh sợ sẽ có ai thấy mình. Trời bây giờ cũng sắp tới khuya, trên đường chỉ loáng thoáng bóng sáng của những cột đèn chứ cũng chẳng còn bóng người.

Khắp đường trên xóm dưới đều là ngõ, nếu bất chợt có ai đi ngang qua giờ này cũng sẽ lập tức nhìn thấy bộ dạng xấu hổ của em. Vậy mà hắn cứ ung dung bước đi, một tay đút túi quần, tay kia cầm dây kéo cổ em đi nhanh hơn.

Hắn đưa tay mò mẫm chiếc điều khiển trong túi quần. Khi đã tìm được thì liền bật công tắc lên. Ngay lập tức thứ trong dâm huyệt của em rung lên mạnh mẽ.

-"Aa hức..."

-"Nào, cưng hãy đi sao cho giống một chú mèo đi"

Jungkook đứng lại ôm lấy hạ bộ, run rẩy trả lời hắn

-"Kh..không đời nào"

Thấy em không nghe lời hắn cho món đồ chơi kia rung nhanh hơn. Em khó chịu quỳ xuống, bắt đầu di chuyển bằng cả chân và tay như một chú mèo

Đang bò đi bỗng nhiên em cảm thấy hơi buồn tiểu, ngước mặt lên thì thấy hắn đang nhìn chằm chằm em cười gian.

-"Muốn đi vệ sinh sao?"

Taehyung từ từ cúi xuống nâng nhẹ một chân em lên. Hắn cho hai ngón tay vào lỗ nhỏ moi móc làm em khó khăn nhịn xuống

-"Không phải cưng muốn tè sao? Cứ ra luôn ở đây đi, không ai thấy đâu"

Vừa dứt lời thì có 2 người trong hẻm phía trước đi ra, chỉ cần họ quay đầu lại sẽ thấy được cảnh đồi trụy phía sau. Thấy vậy Jungkook liền bủn rủn tay chân, lỗ nhỏ phía sau mấp máy liên hồi. Em chẳng thể hiểu sao trong trường hợp này mà mình lại hứng lên như thế. Thật sự là bản thân em dâm đãng đến vậy sao?

Tuy vậy Jungkook vẫn kịch liệt lắc đầu muốn ngăn những hành động tiếp theo của Taehyung, em không muốn bị phát hiện. Vậy mà hắn không buông tha cho em, hắn lôi cự vật ra từ đằng sau đâm lút cán vào bên trong. Em sung sướng tê dại, dòng nước tích tụ cứ thế phun thẳng ra ngoài.

Em vừa đi tiểu vừa bị hắn cầm chân nắc đến trợn trắng cả hai mắt, miệng xinh bắt đầu rên loạn

-"Ư...a....hah"

Taehyung ở đằng sau rít lên, cái huyệt dâm đãng của em cứ gắt gao bóp chặt lấy cây gậy của hắn làm hắn súyt chút nữa đã bắn luôn ra.

Hắn thì cứ mặc kệ xung quanh, liên tục đâm rút bên trong em. Còn ở dưới này, em vẫn lo sợ mà nhìn theo bóng lưng củ hai người kia.

-"Jungkook, làm tình như này có phải rất sướng không?"

-"Ư ư"

Hắn thúc nhanh vài cái nữa rồi cũng bắn. Rút cự vật ra, hắn lôi em vào trong một hẻm nhỏ rồi bắt em chống hai tay lên tường. Taehyung cúi xuống,đưa tay vào bới móc làm cho tinh dịch bên trong chảy ra. Thứ nước đặc sệt chảy dọc từ đùi em xuống, một số thì rơi thẳng xuống đất, tất cả tạo nên một cảnh tượng vô cùng thích mắt.

Hắn ngắm nghía chán chê rồi lại đứng lên, cầm dương vật một lần nữa đâm lút cán vào. Cái trứng rung nãy giờ vẫn liên tục ở trong huyệt em. Khi thứ kia của Taehyung chen vào, trứng rung liền bị đẩy vào sâu hơn, nó nằm đè lên ngay trên tuyến tiền liệt của em.

Jungkook khóc không ra nước mắt. Bụng em nhanh chóng lại căng lên, em lại buồn tiểu nữa rồi

-"Aa ha Taehyungie~...chú ơi...em... em lại buồn tiểu nữa rồi hức"

-"Em cứ tè ra thoải mái đi, chú có cấm em đâu"

-"Không...không.."

Hắn xấu xa ấn tay lên bóng đái làm em bắn ra loạn xạ. Nước tiểu cùng với tinh dịch hoà trộn vào cùng nhau được phóng ra ngoài

Taehyung rút cự vật ra, em trượt xuống xụi lơ trên mặt đất. Em ngồi thở hổn hển, thè cả lưỡi ra trông rất dâm dục.

Hắn nhìn vậy lại không nhịn được, dương vật tiếp tục cứng lên. Taehyung xốc người em dậy, nâng một chân lên để đút vào. Sau đó hắn lại nhấc nốt chân còn lại của em đặt lên eo mình. Jungkook sợ hãi ôm chặt lấy cổ hắn sợ ngã, chân cũng quấn chặt lấy hông người kia.

Taehyung đang bế em trở về nhà. Mỗi bước đi của hắn đều làm dương vật lại được dịp vào sâu hơn. Vậy mà hắn còn cảm thấy chưa đủ, vừa đi vừa liên tục dùng tay nhấc mông em lên rồi lại thả xuống., thiếu điều muốn đem luôn hai hòn bi nhét luôn vào trong.

-"Chết em... Chết em mất chú ơi~...bị chú thao sướng quá...lại...lại sắp tiểu bậy nữa rồi a a..."

Taehyung cứ thế cứ thế chịch em tới tận sáng. Hôm sau Jungkook tỉnh dậy thấy toàn thân ê ẩm, xuống nhà mới phát hiện, thì ra hôm qua hắn cho em uống thuốc lợi tiểu. Bảo sao Jungkook cứ bị hắn thao một lúc là lại tè ra liên tục.

End

|SEXTOY| KÍCH THÍCH LÀM TÌNH🔞 |Taekookv| ( BDSM/H+++)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ