|Sextoy| Đồ dâm đãng

2.4K 67 1
                                    

Jungkook là một thanh niên vừa tròn mười tám tuổi. Vẻ ngoài trong em có vẻ là người đứng đắn, thế nhưng không một ai biết được sự thật đằng sau rằng con người ấy đồi trụy đến mức nào..

-"A ha~"

Cậu thanh niên đứng gác một chân lên bồn vệ sinh, chân còn lại nhón đứng run rẩy trên mặt đất. Tay cậu ta cầm một cái máy rung rất lớn và đang cố nhét hết vào bên trong. Xong việc, cậu ta xách quần lên sải bước ra khỏi WC công cộng, tiến về phía hội chợ đang tấp nập phía xa.

-"Xin lỗi ông chủ, tôi đi hơi lâu"

Jungkook đi vào trong gian hàng lớn tiếng thông báo. Cậu là nhân viên phục vụ ở quán, hôm nay theo ông chủ Kim đem hàng ra hội chợ để bán .

Nhân lúc không ai để ý, Jungkook lén đưa tay vào trong túi quần bật cái công tắc lên, dương cụ to lớn bên trong lập tức rung lên nhè nhẹ. Em cứ để vậy mà tiếp tục đi làm công việc của mình.

-"Jungkook, giúp tôi bê mấy thùng hàng này ra ngoài nhé, xong rồi thì bày hết sản phẩm lên trên kệ nhé"

Em theo lời của Kim Taehyung mà  đi ra bê hết thùng này đến thùng khác ra ngoài, không để ý rằng cái điều khiển từ bao giờ đã nằm trơ trọi dưới đất, gần với chỗ Taehyung đang đứng.

-"Hửm....cái gì đây?"

Hắn nhặt vật lạ dưới đất lên tự hỏi. Cầm trên tay ngắm nghía suy nghĩ hồi lâu, Taehyung bỗng nhận ra thứ gì đó. Không biết hắn nghĩ gì, chỉ biết rằng hắn đang nở một nụ cười rất gian tiến về phía em.

Taehyung đưa tay đẩy công tắc lên một nấc làm vật kia chuyển đổi nhanh hơn. Jungkook đang bày hàng bỗng nhiên giật mình, mò tay vào trong túi quần nhưng không thấy vật cần tìm. Em hoảng hốt xoay người lại thì thấy ông chủ đang nhìn mình chằm chằm, trên tay còn cầm thêm cái điều khiển.

-"Ô...ông ch-chủ"

-"Hửm?"

-"'Cái đó..anh đang cầm đồ của tôi.."

-"A...cái điều khiển này sao?"

Hắn giả vờ ngạc nhiên rồi đưa tay đẩy công tắc lên một nấc nữa khiến Jungkook bắt đầu run rẩy.

-"Dám mang cả thứ này đến đây, cưng gan đấy. Nếu đã thích vậy thì cứ để nó ở trong người mà làm việc nhé. Còn cái điều khiển này, tôi giúp em cầm"

Jungkook xấu hổ, nhất thời không biết nói gì để biện minh, em quyết định nghe theo lời của hắn. Dù sao thì ông chủ của em cũng vô cùng, vô cùng đẹp trai a, thế nên là dù có bị người ta đè ra đụ đi chăng nữa thì em cũng sẽ cảm thấy mãn nguyện.
.
.
.

Các mặt hàng đã được xếp ngay ngắn trên các kệ tủ để bày bán. Jungkook trên mặt thì vẫn nở nụ cười tươi tắn để chào đón khách. Còn ở bên dưới em, từ lâu cự vật nhỏ đã bị kích thích mà dựng đứng lên căng trướng sau lớp quần. Thật may mắn vì quầy hàng của em cũng  khá cao nên có thể che đi toàn bộ thân dưới. Nhưng nếu như không may, khách hàng có đứng quá sát vào quầy để xem sản phẩm thì em có thể sẽ bị lộ.

Jungkook cắn chặt răng kìn nén sự sung sướng được truyền lên từ hạ bộ. Taehyung nhìn thấy vẻ chật vật của em mà trong lòng rạo rực, hắn xấu xa đưa tay ấn nút 'tăng' trên điều khiển khiến em khó khăn chịu đựng.

Khách đến mua hàng ngày một đông hơn. Bọn họ liên tục yêu cầu em giới thiệu về sản phẩm được bày bán. Jungkook khổ sở nuốt gọn những tạp âm dâm dục của mình vào để có thể nói năng một cách bình thường. Em cứ thế cứ thế đón hết đoàn khách này đến đoàn khách khác vào mua trong khi Taehyung chỉ đứng một bên nhàn nhã quan sát.

Đến buổi trưa, Taehyung nhất quyết đóng quầy hàng rồi lôi bằng được em vào trong nhà vệ sinh. Sau khi cánh cửa được đóng lại kĩ càng, hắn bắt em quỳ trên nắp bồn vệ sinh, chổng mông về phía mình. Hắn tụt quần em xuống để lộ ra hậu huyệt dâm đãng đang ngậm dương cụ giả bên trong.

-"Đồ dâm đãng, chơi thứ to như vậy sao?"

Taehyung hỏi câu làm mặt mày em đỏ hết lên. Jungkook khẽ 'ưm' một cái thì bị hắn tét vào mông, sau đó hắn cầm cán dương cụ đâm rút liên tục đến khi nhìn thấy Jungkook hai chân co quắp, đầu ngửa ra sau chuẩn bị lên đỉnh thì hắn lại rút ra.

-"Ư...đang sướng mà ahhh"

Đang định quay lại trách móc thì từ đằng sau, Taehyung đã một phát đâm dương vật lút cán vào trong khiến em không kìn được mà run rẩy bắn hết toàn bộ ra ngoài.

Vừa bắn vừa bị Taehyung chịch có lẽ là một trải nghiệm khiến Jungkook không bao giờ quên.

-"Hah...a....ch..chậm lại.."

-"Quay mặt lại đây để tôi hôn em"

Jungkook ngoảnh đầu ra phía sau tráo lưỡi với hắn. Taehyung tham lam mút chùn chụt cái môi phiếm hồng của em. Em bị hắn hôn gần tắt thở mới được buông tha.

  -"Ư...hức...sờ ti...mau sờ ti em đi"

Em cầm lấy tay hắn đưa vào trong áo mình. Taehyung nhìn thấy bộ dạng phát dục của em liền không khỏi thích thú. Hắn đưa tay hết xoa xoa nắn nắn rồi lại day day hai đầu nhũ hồng hào để thoả mãn em. Dây dưa một hồi cuối cùng hắn cũng chịu bắn ra. Jungkook được đút no thì thoải mái kêu lên vài tiếng.

-"Hiệp nữa"

Taehyung chơi em đến sảng. Hết giờ nghỉ trưa hai người mới chịu quay lại quầy hàng. Khi đi, hắn còn không quên nhét lại cái dương cụ vào bên trong em.

|SEXTOY| KÍCH THÍCH LÀM TÌNH🔞 |Taekookv| ( BDSM/H+++)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ