Jeon Jungkook - người con trai út của gia tộc nhà họ Jeon. Vì là người nhỏ nhất nên cậu luôn được cả anh chị và ba mẹ hết sức nuông chiều. Cuộc đời cậu hoàn hảo tới mức gần như là 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'.
Mặc dù Jungkook là con trai, thế nhưng ông trời đã thiên vị ban cho em một vẻ đẹp nhẹ nhàng như của các thiếu nữ. Em có 3 vòng hoàn hảo, gương mặt trắng không tì vết, một ngoại hình khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải ao ước.
___o0o___
-"Jungkookie, con mau thay đồ đi. Xíu nữa tài xế sẽ trở con đến nhà gia sư"
Mẹ Jeon đứng trước cửa phòng em nói to. Nghe thấy tiếng mẹ, em cũng lập tức đáp lại ngọt sớt.
-"Dạaa, chờ con một xíu, con xuống liền đây ạ"
_/_/
Jungkook ngồi không yên trên xe. Bác tài xế thấy kì lạ ậm ừ một lúc cũng lên tiếng hỏi
-"Cậu chủ có gì không thoải mái sao? Mà nãy giờ hình như tôi cứ nghe thấy tiếng rè rè ở đâu đó, điện thoại của cậu có ai gọi sao? sao không bắt máy đi"
-"À dạ không có gì đâu ạ, ông cứ lái xe đi, cháu vẫn ổn ạ"
Thấy vậy ông tài xế cũng không hỏi gì thêm nữa mà tập trung lái.
-"Cậu chủ nhìn kìa, đằng kia là nhà của vị gia sư chút nữa sẽ dạy cậu"
-"H-hả? Nhà của gia sư to thế ạ?"
Jungkook nhìn căn nhà rộng lớn chẳng thua kém gì Jeon ra mà ngạc nhiên vô cùng. Bác tài xế đậu xe vào trong sân rồi dẫn cậu vào nhà.
*Ding dong*
*Cạch*
-"Xin chào, tôi là tài xế nhà họ Jeon. Hôm nay bà chủ có nhờ tôi đưa thiếu gia đến đây, mong gia sư giúp đỡ."
-"Vâng, rất vui được gặp hai người. Xin mời vào nhà"
-"Ah...tôi có việc phải về liền. Thiếu gia nhà tôi nhờ giáo sư nhé"
-"Vậy tạm biệt ông"
...
-"Ngồi ghế đợi chút nhé, tôi đi lấy nước cho em. Thật ra tôi không phải giáo sư của em, tôi là em trai sinh đôi của anh ấy. Taehyung ra ngoài có việc một lát rồi sẽ về ngay thôi, em thông cảm nhé."
Jungkook 'dạ' một tiếng rồi ngoan ngoãn ngồi trên ghế. Em cố làm như mình đang ngắm nghía xung quanh nhưng bên dưới thực chất lại đang run lên liên hồi. Hai bắp đùi của em cứ dán chặt vào nhau để che đi thứ xấu hổ đang ngóc đầu dậy.
-"Nước xong rồi đây, em cứ tự nhiên nhé"
-"Ưm..."
Em cố gắng ngậm chặt miệng để không phát ra mấy tạp âm dâm dục. Đôi mắt từ bao giờ đã phủ một làn sương mỏng, trên trán cũng đã ướt đẫm mồ hôi.
V nhìn em với ánh mắt thèm khát nhưng gã vẫn cố nhìn lại. Nhìn con thỏ gợi tình kia đang câu dẫn tới mức nào kìa. Nếu như em đây không phải là học sinh của Taehyung thì gã đã đè em ra mà ăn sạch rồi. Chẳng qua là vì để giữ mặt mũi cho anh gã thôi.
Qua một lớp áo, gã có thể dễ dàng nhìn thấy đầu ti của em đang cương lên rõ rệt. Gã âm thầm nuốt nước bọn chờ xem những biểu cảm tiếp theo của em.
-"Tôi về rồi đây. Ồ!? Xin chào, em là Jeon Jungkook nhỉ?"
Kim Taehyung với gương mặt điển trai bước vào. Một mình trong căn nhà với hai trai đẹp đúng là muốn ngộp thở tới chết. Nhìn hai bọn gã mà em ngày càng hứng hơn, tay nhanh chóng đưa vào túi quần tìm chiếc remote tăng lên mấy nấc. Cảm giác kích thích này khiến em tham lam muốn nhiều hơn và không thể dừng lại được. Em ước gì hai gã này là của em, ước được hai cây hàng to lớn của bọn gã thao tới chết.
-"Chúng ta đi lên học thôi"
Jungkook theo Taehyung lên phòng học. Em ngồi vào bàn và bắt đầu lôi sách vở ra. Tiếng 'rè rè' của cái trứng rung trong người em phát ra nhỏ xíu, chắc là hắn cũng không để ý đâu.
Nửa tiếng trôi qua và Jungkook vẫn đang phải ngồi học trong trạng thái hứng tình. Nãy giờ hắn bắt em viết liên tục nên không có thời gian để tắt cái trứng rung kia đi nữa. Ngồi nửa tiếng chịu đựng cảm giác kích thích nhưng không dám bắn khiến em phát điên, lỗ nhỏ phía sau đã ra nước ướt hết quần. Tuy vậy nhưng em vẫn không dám làm gì manh động trước mặt thầy của mình.
Từng chữ em viết trên giấy đều là những nét chữ nguệch ngoạc đến không tả nổi. Kim Taehyung hắn biết là em đang nhét thứ gì đó trong người. Thế nhưng hắn không trực tiếp vạch trần mà cứ để vậy cho em chịu kích thích âm ỉ. Đến khi không chịu nổi nữa, hắn sẽ đè em ra đụ.
-"Jungkook, tôi giảng bài có dễ hiểu không?"
Chất giọng trầm khàn của hắn phả vào tai khiến em run rẩy
-"Ưm...rất dễ hiểu a"
-"Ừm"
Taehyung không còn che giấu nữa, tay bắt đầu sờ soạng trên cơ thể em. Hắn đưa tay tách hai chân em ra rồi vuốt ve phía đùi trong khiến em rên rỉ.
-"Ưm..thầy làm cái gì vậy"
-"Không phải điều em đang mong đợi sao?"
Jungkook ngửa đầu tựa ra sau ghế mà hưởng thụ. Cảm giác này khiến em phát nắng, lỗ nhỏ liên tục co bóp trứng rung bên trong.
Hắn không còn mân mê bên ngoài nữa, lập tức kéo khoá quần em xuống cầm lấy dương vật nhỏ tuốt lộng khiến em sung sướng thở gấp.
-"Ư ư..."
Taehyung không tuốt nữa mà cúi xuống ngậm luôn vật nhỏ vào miệng. Jungkook nhìn thấy mái đầu của người đàn ông nhấp nhô để bú dương vật cho mình mà không khỏi run lên.
Được người mới gặp mặt lần đầu tiên blowjob cho là cảm giác như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEXTOY| KÍCH THÍCH LÀM TÌNH🔞 |Taekookv| ( BDSM/H+++)
FanfictionBị nhét sextoy vào huyệt và đi khắp mọi nơi không phải rất kích thích sao? -"Sướng lắm đúng không?" -"Hah...sướng muốn điên lên đây"