Trong khoản thời gian em ở Busan thì có giao chìa khoá lại cho Yoongi, nói anh qua lúc nào cũng được tại trước đó anh cũng có hỏi em lúc em đi anh có thể qua phòng trọ của em được không nên mấy bữa giờ anh cũng hay qua.
_Thứ 6, 8:45a.m
Pjm_minmin
Anh đang ở lớp đúng khoonggg
Mincool
Đang ra chơi nè bé
Anh đang ở canteen
Pjm_minmin
Mấy giờ anh về
Anh có qua phòng trọ của em hong á
Mincool
Có á bé
Anh thấy học ở bên em rất dễ chịu
Thích hơn ở nhà anh nhiều
Mà bé anh kể này nè
Hôm bữa anh qua em cái có con chó con nào đó trước cửa
Anh thấy thoáng qua thôi rồi cái bé cún đó chạy mất tiêu
Anh định lại mở khoá cái phát hiện bãi phân cún bé ạ🥹
Vậy là anh phải dọn hơi bị lâu luôn ấy
Pjm_minmin
Ôi tròi
Vất vả cho Yoongie quá
Khi nào em về nhất định phải bồi bổ cho anh thooiiii
Mincool
Nhớ đồ ăn em nấu quáaaa
Pjm_minmin
Anh muốn ăn gì đây😌
Mincool
Tất tần tật món luôn
Em bé nấu là anh ăn mà
Pjm_minmin
Được ròi
Được ròi
Mincool
Thôi nha bé
Chuông reo rồi
Pjm_minmin
Bạn lớn học tốt nhaaa
(+3❤️)__
-hai đặt chuyến mấy giờ á
- mười giờ, út nhớ ăn uống đầy đủ, chăm ông bà tốt giúp hai nha. Nè. Tiền hai làm ở trển á, có gì lấy đóng học cho út luôn.
- quoaa, nhiều quá hai ơi, hôm bữa út cũng làm giúp người ta mấy việc nhẹ nhẹ cũng được cỡ 17 ngàn ( hơn 300VND ) luôn á hai.
- ừm, làm cái gì ít ít nhẹ nhẹ thôi, út còn nhỏ, không có làm cái gì nặng nghe không, hai biết là biết tay với hai liền.
-Jiminie
- nae?
- nghe nói con sắp lên lại Seoul, bà làm mấy cái bánh cho con đem đi với nhà có mấy món con sài được ở trển nè con coi đem đi luôn đi hen.
- dạ thôi bà để lại nhà mình sài, con ở đó đầy đủ lắm, ông bà yên tâm, ông bà có thèm ăn gì nè, gia đình mình có thiếu gì nè thì nói út, con đưa tiền cho em rồi đó bà.
- bà thấy dạo này bây ốm đi rồi đó, coi mà ăn uống vào, học thì học vừa vừa thôi nghe chưa, chừa sức khoẻ nữa.
- dạ~ con biết rồi, ông bà cũng vậy đó, ăn uống đầy đủ nha.
- ừm, mấy giờ còn đi?
- 9giờ 30 bà. Con soạn đồ xong rồi đi luôn. Mà ông đâu rồi bà?
- ổng đi đánh cờ uống trà với mấy ông trong xóm rồi. Tưởng đâu ngày kia bây mới về mà hôm nay lại về rồi nên ổng có nhà đâu.
- dạ, vậy có gì con gọi ông sau vậy
___
Chuyến tàu từ Busan đến Seoul được khởi hành đúng 9giờ30phút sáng. Quãng đường đi cũng hơn ba tiếng.
Đợt này em nhỏ định về sớm hơn dự kiến đã nói với anh để tạo cho anh một bất ngờ là khi Yoongi bước vào cửa.
Việc em đang ở trọ là của vài tiếng trước. Jimin muốn nấu cho anh người yêu một bữa bồi bổ vì mấy ngày qua đã chăm chỉ ôn thi như vậy và còn có cả một bất ngờ to bự cho anh lớn là cục bông trắng Jimin đây.