Sáng hôm sau, Jimin một thân đi bộ đến nhà Yoongi. Nhấn chuông mấy lần mà không ai mở cửa, đến lúc em định quay lưng đi về thì cánh cửa mới bật mở. Nhưng không phải anh, mà là bác gái.
- Jimin hả con?
- dạ, bác ơi anh Yoongi có ở nhà không ạ?
- không. Nó đi đâu từ sớm rồi, bác không cũng không rõ.
- dạ vậy thôi con về nha bác, con chào bác ạ.
Em lững thững bước trên đường, bận suy nghĩ mà không để ý mọi thứ xung quanh, kể cả tiếng kêu lớn của người bạn thân thiết.
- Jiminssi!!!!!!!!!
- Jiminssi!!!!!!!
- cậu làm gì mà mình kêu không nghe thế?
- Jungkook? Có cả Taehyung hyung nữa?
- cậu cứ như bị ai cướp hồn ấy.
- không có gì. À mà anh Taehyung, anh biết dạo này anh Yoongi làm gì không? Anh ấy không trả lời tin nhắn của em, qua nhà tìm lại không thấy.
- cũng không rõ nữa, mà hôm qua anh thấy ổng vẫn đi học bình thường mà!?
- chắc do người ta bận gì đó thôi.
Cả ba người vừa đi vừa nói chuyện, mới gặp khi đang đứng gần quán caffee nào đó giờ thì đã đi dọc con đường dài.
Jimin vẫn bày ra vẻ mặt vừa buồn buồn vừa lo lắng cho anh người yêu suốt một tuần qua chưa được gặp.
Bỗng! Jungkook dơ tay cản hai người kế bên đang đi. Mắt nhìn chăm chăm vào chỗ nào đó, đặt câu hỏi:
- ể? Đó là anh Yoongi đúng không?
Nghe tên anh, Jimin lặp tức ngẩng đầu nhìn về hướng mắt của Jungkook.
Đúng rồi! Là anh ấy, anh ấy vẫn khoẻ, không có biểu hiện bị bệnh hay gì cả. Mà cớ sao... Hình như bên cạnh lại còn có một cô gái?
Taehyung như nhận ra điều gì đó, cuối xuống nói nhỏ chỉ cho Jungkook nghe thấy. Xong, đôi mắt của cậu bạn trở nên ngạc nhiên như không tin vào một cái ấy.
- Thật hả Tae?
Anh lớn bên cạnh gật gật đầu. Rồi cả Jungkook lẫn Taehyung cùng lúc nhìn qua người đang đứng nhìn xa xăm kia.
Điều mà Taehyung nói với Jungkook, không biết có nên nói với em không. Vì Taehyung nói rằng người đang đi bên cạnh Yoongi đằng kia không ai khác lại chính là người yêu cũ của anh!
Bỏ qua việc anh đi cùng người con gái nào đó xa lạ bởi em tin tưởng anh. Thử nghĩ lại những việc anh đã đồng hành cùng em thì Jimin muốn chạy lại ôm anh thật lâu vì nỗi nhớ tuần qua.
Jimin toang chạy đến thì có giọng nói hô lên ngăn cảng.
- Jimin đừng lại đó.
- tại sao?
- ....
- sao vậy Jungkook?
- người bên cạnh Yoongi hyung... Là bạn gái cũ của anh ấy đó!
-hả?!!!!