- hì hì, không có gì đâu. À mà Yoon nè, sao bữa giờ em nhắn tin với anh mà anh không trả lời em?
- quên mất, điện thoại của anh bị rớt nước nên hơi mad anh để ngoài tiệm sửa rồi, em bé đừng giận anh nha.
- vậy mà em tưởng anh bỏ bê em.
- không có~ là anh bất cẩn làm rớt điện thoại thôi mà.
- rồi rồi, không có giận anh đâu mà.
__
- tay của em bé tróc vài chỗ rồi nè. Đau không em?
Gương mặt lo lắng của Yoongi biểu hiện thấy rõ khi cầm đôi bàn tay của Jimin lên mà xem xét. Đúng là nó bị tróc với hơi sần một chút nhưng chẳng có gì nặng cả, chỉ là bị sơ bên ngoài thôi.
- em không. Chỉ bị nhẹ thôi mà, không sao đâu ạ.
- sao em bị như thế này vậy? Như kiểu bị nước ăn.
- thì em giặc đồ nhiều với cả rửa chén rồi nấu ăn, dễ bị ngâm nước là đúng rồi với cả em quen rồi mà anh.
Yoongi lấy tay của mình xoa xoa lòng bàn tay của em như một cách muốn làm xoá đi những mảng da tróc dư thừa. Nhắc mới nhớ, em không có máy giặc cũng không có bao tay để rửa chén đàng hoàn, tất cả đều được cậu bé chăm chỉ này làm bằng tay không hết mà còn chưa kể khi em đi làm chỗ này chỗ kia nó lại bào mòn bàn tay bé xinh của em.
Yoongi đang cố nặn ra một cái ý gì đó để giúp em bớt bị nước ăn tay và bị chai tay lại nhưng vẫn chưa nghĩ ra.
Thật buồn khi anh không thể mua máy giặc liền cho em, anh không đủ tiền. Nhà anh thì có nhưng là của ba mẹ. Nhà anh có nhà em không.. À phải rồi, Yoongi đã nghĩ ra một cách.
- em bé, anh có cách này nè.
- cách làm gì vậy anh?
- ngày cách ngày anh đều qua nhà em lấy đồ dơ đem qua nhà anh giặc cho em, để em đỡ bị ăn tay với cả anh cũng mua bao tay cho em luôn.
- thôi, em tự giặc được mà, nó hong có đau đâu anh...
- không chối. Anh thương em lắm Jimin, đừng có gánh hết việc mà?
- chắc em phải qua phụ dọn nhà thôi, chứ ngày cách ngày anh lấy đồ em qua giặc giúp em hong làm gì giúp anh thì không công bằng.
- ừm, em qua nhà anh cũng quá được luôn, có một mình anh à.
Nói vậy thôi, chứ em mà qua đó chắc anh bắt em nằm đó rồi nhìn mỗi anh làm việc với cả em mà động vào cái gì là anh chạy lại giành làm hết nhưng mà.. trừ nấu ăn, không cho em lao động luôn.
Nếu vậy thì anh phải nhờ em bé chỉ dạy các khoá nấu ăn như đã nhắn khi trước thôi.
Tất cả vì một tương lai có chiếc em bé mềm mịn.