3.

3.5K 367 13
                                    

Nhom nhom tí nước thịt kho.

______


Moon Hyeonjoon cảm thấy bản thân rất khốn nạn. Làm sao hắn có thể xém cương lên khi nhìn đứa nhỏ mếu máo trong lòng mình được chứ? Đáng lẽ Choi Wooje không nên khóc vì mấy chuyện cỏn con buồn rầu, mà chỉ nên khóc khi hắn lút cán trong người em khiến em sướng không nói nên lời thôi.

Trần đời thứ gì khiến ta cảm thấy tội lỗi giây trước, giây sau liền bị quên đi bởi sự kích thích. Máu nóng dồn từ thân trên xuống thân dưới, Moon Hyeonjoon quyết định mở con app kia ra. Dùng 2 lần free bàn tay còn lại hết xoa mông lại xoa đùi, hắn không ngại mà nạp tiền vào ứng dụng rồi mở khóa vật phẩm "bí mật".

1 vật phẩm bí mật 100.000won. Giá đắt chan chát nhưng đối với người nứng thì có là bao nhiêu.

-

Choi Wooje đang lim dim vào giấc ngủ thì bất ngờ bị đánh úp. "Thứ kia" lại đến rồi!

Nhóc con đã mặc đến 2, 3 cái quần để phòng tránh bị đụng chạm, mặc càng dày càng khó tiếp cận đúng không, thế nhưng em đã suy nghĩ quá đơn giản, 2, 3 cái quần chẳng có một tác dụng gì ngoài nóng nực. Đã là vô hình thì làm gì bị cản trở?

"Bàn tay" kia lại mò mẫm cặp mông mềm mại của em, vuốt ve chầm chậm trên từng tấc da thịt nóng hổi. Choi Wooje nổi da gà, cảm giác ghê tởm chạy dọc sống lưng. Em lấy tay bịt chặt miệng mình lại, tránh thoát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng mà bản thân chưa từng nghĩ sẽ phát ra. Bàn tay kia hết nhấn nhá xương cụt rồi lại niết dọc khe mông. Choi Wooje bị nắn bóp đến mức cảm thấy thân dưới có phản ứng, em thế mà lại sắp cương lên vì bị thứ vô hình dâm loạn.

Nước mắt chưa kịp rơi xuống thì cảm giác ghê rợn đó dừng lại. Nhưng cũng chưa kịp thở phào thì thứ khác đã đến. Má đùi trong liên tục bị vuốt ve, đôi lúc còn nhấn nhá như đang chơi đàn. Choi Wooje cảm giác như đùi mình được nâng lên dù nó vẫn ở yên trên giường, hai bàn tay đó vẫn không dừng lại mà xoa đi xoa lại.

Nước mắt trực trào lần nữa bị ngăn lại, bàn tay đó đã ngừng quấy phá thân thể em. Choi Wooje nắm bắt cơ hội trước khi thứ đó lại đến, em ngồi phắt dậy rồi nhanh chóng phóng ra ngoài. Giờ Wooje chỉ nghĩ đến một điều duy nhất.

Phải đi tìm Moon Hyeonjoon.

Có lẽ để em phải thất vọng lần nữa rồi. Người đi rừng phía bên kia đã random trúng thứ gọi là "trứng rung".

Moon Hyeonjoon không phải không biết thứ này là gì, truyện BL manhwa tràn lan ra nhưng tác dụng thật sự trên người thật thì hắn chẳng biết.

Chọn vị trí bạn muốn sử dụng.

1. Ngực

2. Mông


Dễ chọn quá đấy, tất nhiên là số 2 rồi. Gắn ở đó chẳng phải là "sướng" hơn sao?

Cùng lúc này Choi Wooje đã ở trước cửa phòng anh lớn, bàn tay em giơ cao định gõ vào cửa phòng. Nhưng mọi thứ không còn đơn giản ở cảm giác vuốt ve thân thể nữa rồi, Choi Wooje cảm thấy lỗ nhỏ phía sau bị thứ gì đó chen vào.

Cảm giác không hề đau đớn, vật lạ cực kì thuận lợi trơn trượt khiến Choi Wooje rùng mình, em bụm miệng lại rồi đổ sụp trước cửa phòng Moon Hyeonjoon, ngăn cho bản thân rên rỉ vì khoái cảm xâm nhập. Thứ kia càng ngày càng đút sâu vào trong thân thể, ngón chân của em cũng quắp hết cả lại, đùi run rẩy áp chặt vào nhau cọ xát thứ đang dần cương cứng lên.

Choi Wooje bị khoái cảm lẫn sợ hãi kích thích. Em đang ngồi ngoài hành lang nơi có thể sẽ có người qua lại mà hứng tình, sau cánh cửa cách một bước chân là người đi rừng mà em thầm mến mộ, nếu bị ai đó hay là anh phát hiện, liệu anh có thấy em là đứa dâm đãng không? 

[On2eus] Ứng dụng hứng tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ