Chương trước ngắn quá nên tui đăng luôn chương này.
Cảnh báo: 18+
Không đọc được vui lòng click back
Không đọc được vui lòng click back
Không đọc được vui lòng click back
Điều quan trọng phải nhắc ba lần.
____________________________
Vì mải mê làm điều xấu mà điện thoại chỉ còn 2% pin. Moon Hyeonjoon vốn chỉ định đi lấy dây sạc điện thoại. Ba ngày hắn ở cùng em nên đem cả dây sạc theo mà quên đem về phòng. Ngẫm nghĩ giờ này Choi Wooje đã ngủ, Moon Hyeonjoon cứ thế tra chìa khóa dự phòng nhẹ chân bước vào. Đập vào người hắn không phải là hình ảnh Choi Wooje ngủ ngoan trên giường, mà là tiếng rên rỉ dâm đãng của em bé nhà mình.
Moon Hyeonjoon đành đánh liều một phen.
Tiếng gõ cửa vang lên đưa Choi Wooje từ thiên đường của khoái lạc trở về. Em vội vàng bịt miệng mình lại, thân thể run rẩy hơn bao giờ hết. Là tiếng gõ cửa phòng tắm, chứ không phải cửa ngoài.
Giọng Moon Hyeonjoon "lo lắng" vọng vào
"Wooje à? Em có sao không?"
Choi Wooje giật bắn mình, em không biết nên xử lý tình huống này thế nào. Có phải Moon Hyeonjoon đã nghe thấy tất cả không? Lượng thông tin quá tải khiến Wooje không kịp xử lý, mà Moon Hyeonjoon nhịn không được cũng chả còn tí kiên nhẫn nào.
Trực tiếp mở cửa phòng tắm.
Choi Wooje "chết trân" nhìn Moon Hyeonjoon. Thân thể em chẳng có tí vải nào trên người, cứ thế mà phơi bày trước mắt anh. Chưa kịp ê a giải thích, người đi rừng đã vội bế ngang người em đem ra ngoài, Choi Wooje bị mất thăng bằng chỉ kịp theo quán tính ôm lấy cổ anh thật chặt.
"Tay em trầy xước hết rồi? Choi Wooje, ai cho em tự làm hại bản thân mình?"
Moon Hyeonjoon quăng em xuống giường một cách thô bạo, giọng anh vô cùng giận dữ mà quát em. Choi Wooje chỉ có thể ngơ ngác nhìn Moon Hyeonjoon đè xuống người mình rồi hôn lên từng vết xước trên tay em, rê dần những nụ hôn lên bả vai.
Chuyện gì đang xảy ra thế nhỉ?
Choi Wooje không hiểu, nhưng Moon Hyeonjoon hiểu.
Thanh niên cơ hội số 2 không ai dám nhận số 1. Moon Hyeonjoon nhìn em thì hứng lắm, muốn va vào ngay cho nóng, nhưng những vết tự cào cấu trên cơ thể em khiến hắn không chấp nhận được. Thôi thì hắn sẽ trở thành một người lớn mẫu mực, "phạt" trẻ hư không biết yêu thương bản thân một trận cho ra trò.
Đôi môi bị cướp lấy, Moon Hyeonjoon nhấn nhá từng nụ hôn phớt hờ trên cánh môi mềm mại. Anh thè lưỡi liếm láp đôi môi vừa khô mùi máu của em, tay nhéo nhẹ eo khiến em rên rỉ "a" một tiếng, Moon Hyeonjoon tận dụng cơ hội mà len lỏi vào trong. Khoang miệng ấm nóng được cái lưỡi tinh ranh càn quét không sót chỗ nào. Choi Wooje bị hôn đến mức không khép miệng được, nước bọt cứ thế từ khóe miệng chảy dài đến cần cổ. Moon Hyeonjoon ngóc dậy nhìn em đê mê trước một nụ hôn, cúi xuống liếm láp dịch vị ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Ứng dụng hứng tình.
FanfictionĐiện thoại của Moon Hyeonjoon bỗng nhiên xuất hiện một cái app lạ. R-18. Dị ứng BL vui lòng click back. Dị ứng BL vui lòng click back. Dị ứng BL vui lòng click back.