Extra.

2.6K 243 5
                                    

Thấy idea trên fb nên tui viết extra cho truyện nè. 

H tục, xincamon <3

Câu chuyện về em Choi than bếu, nhưng có thiệc là em than bếu không?

_____



"Moon Hyeonjoon, hình như em tăng cân rồi í"

"Hả?"

Choi Wooje vừa nói vừa vén cái quần short lên rồi chọt vào phần đùi múp rụp. Dạo này thời tiết Hàn Quốc khá nóng nên em nhỏ cứ mặc mấy cái quần ngắn rồi đi lung tung khắp nơi làm mắt Moon Hyeonjoon muốn bùng lửa. Mở miệng khuyên em thì em bảo anh chê em mặc xấu chứ gì. Ôi em ơi, em mặc đồ thế này là 10 điểm không có nhưng, em xinh, em đẹp, em tuyệt vời, nhưng chỉ được mặc để mỗi anh ngắm thôi!!!

Đứa nhỏ phụng phịu nhìn anh người yêu cứ đơ ra chẳng phản ứng, Choi Wooje dẫu môi tiến lại gần Moon Hyeonjoon, kéo tay anh chạm vào phần da non mềm mại

"Em không biết đâu, anh kiểm tra điiiii"

Vừa mềm vừa mịn vừa núng nính, càng xoa nắn càng thấy nịnh tay, đầu óc Moon Hyeonjoon một màu trắng xóa, cụ thể là màu trắng nõn nà từ đùi em Wooje đang đập vào mắt Hyeonjoon nè.

"Tăng cân thật rùi đúng hông?"

Em Choi nũng nịu lay bờ vai rộng của người yêu, Moon Hyeonjoon ngẩng đầu lên nhìn em với vẻ mặt nghiêm trọng, còn lấy tay xoa cằm lắc lắc đầu

"Anh nghĩ mình phải kiểm tra chuyên sâu đấy bé ạ"

"A?"

Moon Hyeonjoon đè người lên giường, giọng rất chi là chuyên nghiệp

"Phải xem xét từ đầu tới chân mới được"

Cái gì cũng cần có quy trình nghiêm ngặt mà đúng không? Thế nên ta bắt đầu từ má bư của em ghệ sữa bột, Moon Hyeonjoon đặt lên đấy vài nụ hôn nhẹ nhàng. Chiếc mũi vừa cao vừa thẳng vừa chạm vào đã lõm hẳn vào gò má mềm mại, Choi Wooje cứ như được làm từ mochi ấy, vừa thơm lại vừa ngon miệng. Em ghệ vừa cười khúc khích vì hắn cứ cọ cọ mặt em như cún nhỏ, Moon Hyeonjoon liền bonus thêm cho em nhỏ vài cái cắn yêu hằn cả dấu răng khiến em la oai oái.

Moon Hyeonjoon mặc kệ em đi đường quyền bông gòn lên vai hắn hài lòng tiếp tục cởi áo em ra. Bác sĩ Moon chẳng biết đã có kinh nghiệm thực tập ở bệnh viện nào chưa mà trông dê xồm hết sức, vừa khám cho bệnh nhân vừa sờ soạng khắp thân thể người ta. Nào là bắp tay gồng lên chỉ thấy đáng yêu chứ chẳng thấy con chuột nào, bầu ngực phẳng phiu được anh trai nào đó xoa nắn đến mức nhô cả lên rồi, vừa nhìn đã muốn lao vào thưởng thức cho nóng thôi. Choi Wooje nghe đánh giá mà ngượng đỏ hết cả mặt, Moon Hyeonjoon của em học hư rồi, người yêu hiền như cừu của em cứ trên giường chẳng khác gì mấy tên lưu manh trêu chọc trai nhà lành.

Thời tiết thì cứ nóng đến rơi mồ hôi lộp độp mà em Choi cứ như cây kem di động vậy. Vừa chạm vào eo đã cảm nhận được sự mát mẻ nơi đầu ngón tay, vừa vùi đầu vào bụng sữa để lại vết hôn vừa cảm thấy sảng khoái như thật sự được ăn kem. Bác sĩ Moon chậm rãi xoa nắn bụng nhỏ rồi bóp eo bệnh nhân Choi, lưỡi cứ không ngừng gảy lên đầu ti cương cứng trêu chọc

"Ôm vai bác sĩ cho chặt vào, không thì anh không khám được đâu"

Trần đời có ai đi khám bệnh mà ôm vai bác sĩ không cha nội? Nghe thì vô lý nhưng nếu không ôm vai thì tay Choi Wooje chẳng biết để chỗ nào nữa rồi. Đầu ti thật sự bị hắn liếm láp đến ngứa ngáy, em nhỏ lúc này thật sự chỉ muốn được đối xử thô bạo một chút, Moon Hyeonjoon dạy dỗ em đến mức hư hỏng rồi, không gặm cắn đau đớn thì em không chịu được.

"Cắn... cắn ti đi mà"

"Bệnh nhân Choi hư hỏng quá nhỉ?"

Nhưng mà bác sĩ Moon thích lắm.

Em Choi ngay lập tức được như ý nguyện mà sung sướng rên to hơn, đầu ti được Moon Hyeonjoon day cắn đến mức ửng đỏ. Bàn tay hư hỏng lần mò đến cái quần short rồi cởi ra ngay lập tức, Wooje nhỏ cũng đã ngóc đầu dậy cọ chào cơ bụng Moon Hyeonjoon rồi nè.

Kích thích từ đầu ngực khiến đầu khấc rỉ tinh nhòe nhoẹt, cuộc hội ngộ giữa hai người anh em cũng nhanh chóng diễn ra. Moon Hyeonjoon một tay xoa nắn cả hai cây gậy lên xuống không ngừng, tinh dịch rỉ ra như chất kích tình trở thành loại gel bôi trơn tuyệt vời nhất, cảm giác trơn tuột nhớp nháp hòa quyện thêm vào tiếng rên rỉ sung sướng khiến không gian trở nên dâm mỹ hơn bao giờ hết.

Cuối cùng Choi Wooje cũng không nhịn được mà xuất tinh trước, lòng bàn tay Moon Hyeonjoon đầy tinh dịch trắng đục, trước ánh nhìn ướt át của em người yêu, Moon Hyeonjoon thè lưỡi ra liếm láp thứ dịch thể tanh tưởi như đang ăn gì đó ngon lành lắm khiến em ngượng chín cả mặt. Moon Hyeonjoon trên giường đúng là tên lưu manh.

Tất nhiên anh đây chỉ lưu manh trước mặt em thôi.

Thành công kích thích khiến em nhỏ ngóc đầu dậy chào hắn lần nữa. Moon Hyeonjoon đổi mục tiêu qua huyệt nhỏ mềm mại. Dạo gần đây lịch trình công việc dày đặc, cả hai cũng chẳng có thời gian trao đổi tâm tình. Trước tiên thì phải nắn bóp mông mềm cái đã, cặp đào này hắn đã thèm khát biết bao lâu rồi.

Phải nói là Choi Wooje ăn uống cực kì giỏi, những chỗ cần thiết đều được dồn chất dinh dưỡng đúng địa chỉ ghê này. Má bư, bụng sữa, đào mềm, chỉ vừa chạm tới là muốn tan chảy liền luôn. Không uổng công hằng ngày bồi thêm tiền gà, hết pilaf, kem rồi tới hot choco. Moon Hyeonjoon đánh giá phi vụ bạc tỷ này mình chỉ có lời to.

Cọ xát dương vật giữa khe mông chật hẹp, chỉ thế thôi cũng khiến bác sĩ Moon sướng hết cả người. Choi Wooje được Moon Hyeonjoon kéo ngồi lên đùi, cả người hoàn toàn áp vào lồng ngực người kia. Đầu ti nhỏ cọ xát vào cơ ngực cứng rắn của người yêu khiến Choi Wooje sướng đến co quắp cả người, bên dưới vừa được đút ăn no thì bên trên cũng nhiệt tình cọ lấy cọ để. Moon Hyeonjoon hì hục nắm eo người yêu lên xuống dương vật, lỗ nhỏ co bóp nhiệt tình chào mừng tình yêu lớn lâu ngày không gặp. Choi Wooje cứ áp sát vào người Moon Hyeonjoon không ngừng, ôm chặt lấy bờ vai rộng lớn mà rên rỉ sung sướng, kích thích mọi giác quan của người yêu.

Làm tình quả là hoạt động khiến đầu óc trắng xóa, không còn kịp suy nghĩ gì khác ngoài quyết tâm làm em yêu ra bã. Hổ bông bị bỏ đói hơn nửa tháng hóa chúa tể sơn lâm, đem vịt nhỏ ăn sạch từ đầu đến chân mà không để lại vụn. Choi Wooje đánh giá lần làm tình này 10 điểm, còn bác sĩ Moon thì 0 điểm vì chả khám ra cái gì, chỉ biết làm bệnh nhân khóc ướt gối thôi.

"Không... không muốn nữa đâu"

"Ngoan, hổ nhà em đến kì động dục rồi, chịu đựng một chút nữa thôi, nhé?"

Lời của đàn ông trên giường, quả thật không thể tin được.

___

Phỏng vấn:

- Ủa rồi rốt cuộc em Choi Wooje có bếu ra không ạ?

MHJ: Mấy người làm sao hiểu được?

- ???

🎉 Bạn đã đọc xong [On2eus] Ứng dụng hứng tình. 🎉
[On2eus] Ứng dụng hứng tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ