𝚑𝚊𝚒

168 17 7
                                    


Haerin bơ phờ vừa đi trên đường vừa nghĩ lại những chuyện khi xưa, sau lần đó nàng chuyển trường về Úc Haerin mới nhận ra nỗi nhớ nhung một người là như thế nào, vì quá muốn gặp lại nàng em sống chết vùi đầu vào việc học để dành lấy suất học bổng duy nhất với niềm hi vọng nhỏ nhoi có thể gặp lại mối tình đầu của mình, nhờ sự nỗ lực vượt bậc mà may mắn đã mỉm cười với Haerin, em thật sự đã đạt được ước muốn là gặp được người mà mình hằng đêm nhung nhớ, nhưng ông trời cũng thật là keo kiệt, Haerin muốn gặp nàng thì ông thật sự chỉ cho em được gặp nàng, họ học chung một trường sau khi ra trường thì trở thành đồng nghiệp chung công ty, Haerin đã mất ngần ấy năm để theo đuổi Danielle nhưng kết quả nhận lại cũng chỉ là: "Đừng có làm phiền tôi", Haerin tan nát cõi lòng gọi điện khóc lóc với Minji và Hyein suốt mấy ngày trời, Danielle nổi tiếng với vẻ ngoài vui vẻ và thân thiện nhưng với Kang Haerin thì lúc nào cũng hờ hững, lạnh lùng, nàng luôn phớt lờ Haerin dù cho em có cố tiếp cận nàng như thế nào.

"Haizzzz..."

Haerin thở dài ngao ngán bắt đầu mắng chửi Kang Haerin trong quá khứ đã đối xử tệ bạc với nàng để giờ em phải ngày ngày theo đuổi mong nàng có thể một lần đặt em vào tầm mắt, Haerin vô cùng tức tối rất muốn được "dạy dỗ" Kang Haerin trong quá khứ, vì suy nghĩ miên man Haerin không để ý có một chiếc lá rơi xuống trước chân làm em vấp ngã đập đầu vào con kiến bất tỉnh.

Lúc tỉnh lại em phát hiện mình đang nằm trên sofa ở phòng khách, có điều là cách bài trí không gian ở đây vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, Haerin ngơ người giây lát phân tích tình hình, đây là chính là căn hộ em đã từng ở khi học Seoul, điều quan trọng nhất là ai đã đưa em trở lại nơi này?

Ba dấu chấm hỏi to đùng hiện lên trên đầu, em với lấy chiếc điện thoại của mình gần đó liền phát hiện đây chính là chiếc điện thoại mình từng sử dụng năm lớp 11, tay run run bắt đầu mở khoá màn hình, em lần nữa trợn tròn mắt há hốc mồm không tin nổi những gì mình đang nhìn thấy thay vì phải là 1/10/2029 thì thời gian trên chiếc điện thoại lại là 1/10/2024, Haerin bây giờ mới nhận ra em đang trở lại khoảng thời gian còn là học sinh lớp 11, hoảng hốt bật dậy vò đầu bức tóc chạy loạn xạ trong căn hộ của mình.

"Ah!" Đột nhiên một ý tưởng nảy sinh trong đầu Haerin, ông trời thật ra cũng không có keo kiệt lắm, nếu trong thời gian này em đáp lại tình cảm của Danielle thì trong tương lai nàng sẽ thuộc về em, em sẽ không phải cất công theo đuổi, ngày đêm lo sợ mất nàng nữa. Haerin nhìn mình trong gương đang cười đến xán lạn, khuôn mặt ngố tàu này khi nãy em còn bảo muốn "dạy dỗ" đây này, nhưng người biết sửa đổi sai lầm thì sẽ được tha thứ mà, đúng không?

Em hít một hơi, xâu chuỗi lại toàn bộ chi tiết sự việc từng diễn ra của khoảng thời gian này để bắt đầu thích ứng, trong khi não đang bận chạy dữ liệu thì cái dạ dày đang rảnh rỗi của em lại bắt đầu biểu tình, nhắc mới nhớ lúc sáng nay Haerin vì đợi Danielle đi làm chung mà trễ giờ làm, đến nơi mới biết nàng đã đến công ty trước em rồi, Haerin mếu máo cảm thấy vô cùng thương xót cho số phận của mình.

Vừa mở cửa vừa bắt đầu tính toán lên kế hoạch cho một bữa tối thịnh soạn tại gia, tiếc thay dự định của em liền bị dập tắt khi phát hiện ra có một thân hình mảnh mai ngồi bó gối trước thềm nhà mình (đồ ăn tự dâng đến, không cần mua), cả thân thể người kia đang run rẩy vì lạnh, vừa nghe tiếng cửa mở nàng lập tức bật dậy sau đó lảo đảo mất thăng bằng do chân ngồi lâu mà tê rần, Haerin bình thường chậm chạp nhưng hôm nay lại nhanh tay đến lạ, trước khi Danielle ngã xuống em đã kịp thời bắt lấy nàng ôm vào lòng.

||•𝙳𝚊𝚎𝚛𝚒𝚗 / 𝙲𝚊𝚗𝚍𝚢𝚣•|| Haerinie đã lừa nàng tận hai lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ