Pond liên tục nuốt nước bọt, anh thật sự không thể ngờ rằng mình sẽ có ngày này, vợ yêu hay nhìn anh phát xét hôm nay lại chủ động câu dẫn anh. Không xong rồi, bình thường chủ động anh đã ra nhiều lắm rồi, chuyến này bị em vắt khô là cái chắc.
Trong khi vẫn còn đang ngẩn ngơ về sự thay đổi đột ngột của em thì Phuwin đang rất vui trong lòng, tên chồng đẹp trai này của em đúng là dễ dụ quá. Sau này giận không doạ đuổi ra đường nữa, lỡ bị dụ đi thì không có người bày trò cho em xem mất, với cả cũng không ai chăm nữa, uổng lắm.
- Chồng yêu lên rồi ạ? Phuwin chăm sóc cho anh nhé.
Pond bắt đầu đỗ mồ hôi vì phải kìm chế, bình thường Phuwin chỉ xưng em với anh thôi, vậy mà hôm nay vì muốn của anh mà dụ người xung hô như vậy. Lần này dù có bị vắt khô thì anh cũng phải cho em đến khi nào em thoả mãn mới được.
- Vâng...vâng ạ, anh cho vợ hết nhé, muốn bao...bao nhiêu cũng được.
Pond lắp bắp trả lời em, trong lòng không ngừng dặn dò bản thân phải kìm chế lại, bên dưới căng cứng cũng phải cố chịu chờ em cho phép. Phuwin cười thầm trong lòng rồi mỉm cười giả vẻ ngây ngô chớp chớp nhìn anh trả lời.
- Phuwin rõ rồi ạ.
Phuwin cười tươi nói lời dụ dỗ rồi còn tặng kèm cho Pond thêm cái nháy mắt, thành công làm bên dưới của anh lớn thêm một vòng. Anh thấy em bắt đầu quỳ xuống thì cứ nhìn theo không rời.
Vợ ơi anh sắp chịu không nổi nữa rồi.
Phuwin quỳ xuống đối diên với vật lớn, em đưa tay chạm nhẹ lên trên lớp vải căng phồng, đúng là lớn thật, ăn vào chắc no bụng cả ngày luôn quá. Nhưng mà Phuwin xin từ chối lần này nha, mông đau, bụng no lắm rồi.
Thôi thì dù sao vật lớn này cũng là món em thích thử, xem như là an ủi nó một chút vậy. Phuwin đưa tay lên xoa xoa ấn ấn chỗ quần bị nhô lên, em tiến sát gần lại làm cho hơi thở ấm của mình phả lên vật lớn.
- Oaa! Chỗ này lớn quá ạ, Phuwin sờ thích quá anh ơi.
Pond nhìn đôi mắt long lanh chớp chớp cùng giọng nói ngọt ngào trong trẻo của em thì chợt thấy mình giống như đang phạm tội. Phạm tội với một em bé ngốc chưa bị vấy bẩn.
Phuwin vẫn chăm chỉ dùng tay xoa chỗ nhô lên mà không để ý đến gương mặt lấm tấm mồ hôi của chồng yêu nhà mình. Bây giờ thì Phuwin hiểu vì sao chồng em thích chơi hoá trang rồi, cảm giác thú vị như vậy, không thích sao mà được.
Pond thấy em nhìn nơi ấy có vẻ chán rồi nên đứng lên, chen vào giữa hai chân của mình rồi áp sát hai cơ thể lại với nhau.
Phuwin nắm lấy cánh tay anh đặt lên eo của mình, tay còn lại cũng nắm tay anh đặt lên ngực. Em còn tinh nghịch ấn bàn tay đang ở trên xoa xoa nhẹ, làm cho Pond kích thích vô cùng.
- Ưm~ chồng xoa thích quá, cho...cho Phuwin xin hôn hôn nhé được không ạ?
- Được...được chứ, hôn anh nào vợ.
Phuwin nũng nịu quấn hai tay lên cổ anh, một tay chăm chỉ xoa xoa phần gáy, một tay thì di chuyển xuống ngực anh, tinh nghịch dùng ngón tay thon dài vẻ vời loạn xạ. Đôi môi đỏ hồng còn chu lên làm cho em trông vừa đáng yêu vừa quyến rũ.
Pond nuốt nước bọt lắp bắp nói không thành câu, mắt cứ chăm chú vào dáng vẻ ngây thơ quyết rũ của vợ mình. Lồng ngực phập phồng liên tục vì nhịp thở không đều, miệng cứ khép hờ chờ em tiến tới.
Khi hai đôi môi tiến sát lại gần, Phuwin còn có thể cảm nhận được hơi thở nóng ấm gấp gáp của anh nữa. Chắc chồng em nãy giờ đã kìm chế lắm này, em thương anh quá à.
- Ơ kìa vợ?
Khi hai đôi môi gần như chạm vào nhau, khoé miệng của Phuwin khẽ nhếch lên rồi em dùng ngón tay đang vi vu ở ngực anh đẩy ra một lực nhẹ. Pond đang chuẩn bị được thưởng thức hương vị ngọt ngào từ đôi môi của em, đột nhiên bị dẩy ra lập tức phản ứng lại.
- Chồng yêu à, lần này vợ xin từ chối thịt ngon nhé ạ.
Phuwin thấy anh đứng lên tiến lại gần thì nhanh chóng dùng ngón tay chặn ngay miệng của anh lại không cho áp sát nữa. Sau khi nói lời từ chối xong thì tặng kèm thêm cho anh một nụ hôn vào má xem như an ủi nữa.
Sau đó thì tranh thủ lúc anh đang còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì tranh thủ chạy trốn.
- Ơ! Vợ ơi, em không muốn uống sữa thật hả?
- No no, muốn chứ, nhưng mà...Phuwin no rồi ạ.
- Nhưng mà nó cứng lắm rồi vợ ơi.
- Ơ vậy ạ? Vậy chồng tự làm nhé, Phuwin của chồng căng bụng đau mông rồi ạ. Tạm biệt chồng.
Pond cố gắng nói với theo mong em suy nghĩ lại vì dù gì vợ anh cũng đã từng nói đây là món ngon em thích an mà. Nhưng mà xem ra lần này anh xui rồi, bị vợ từ chối rồi còn trốn đi mất.
Phuwin sau khi trả lời xong thì hôn gió tặng anh một cái xem như anh ủi, sau đó thì chạy nhanh lên phòng chui vào chăn ấm ngủ ngon lành.
Pond đứng ở bếp từ nãy đến giờ với phần bên dưới căng cứng vẫn chưa có dấu hiệu trở lại. Tự đập tay lên trán tự trách bản thân mình quá dễ bị em dụ.
Trên đời làm gì có chuyện tốt như vậy chứ. Đúng là ngốc thật mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin - Chồng Yêu Dễ Thương Của Phuwin.
FanfictionMột ý tưởng nhỏ vì sự dễ thương của P'Pond và sự cưng chiều của Phuwin. • • • • • • • Truyện ngọt không ngược. Trong truyện sẽ có nhiều chi tiết không thực tế nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Tất cả ý tưởng và truyện đều là của Kẹo Bạc...