Hôm nay Pond không là thỏ nữa, Pond chuyển sang làm chồng đẹp trai của Phuwin.
Đầu tiên là anh nằm ôm vợ ngủ trước cái đã, có gì tính sau.
Cánh tay của anh kê cho Phuwin nằm lên, tay còn lại thì đưa xuống mông xinh của em xoa nhẹ. Cái này không phải do anh biến thái mà là do mông vợ anh mềm, với lại do vợ anh cũng thích nên anh xoa cho thôi chứ không có gì đâu.
- Biết vậy tối qua đã cắn cái mông này cho đỏ lên rồi.
Pond có chút hối hận vì tối qua không thưởng thức cái mông xinh này, nhưng mà không sao, thời gian còn nhiều mà, có gì tối anh bày trò xin xỏ em, chắc là được.
Phuwin hôm trước phải hoạt động hết công suất, bây giờ còn được nằm trong lòng ngực ấm áp của chồng nên em ngủ lâu hơn bình thường. Khi em mở mắt ra cũng đã quá giờ ăn sáng.
Cánh tay xinh đẹp đưa lên chuẩn bị dụi mắt thì có gì đó cản lại, khi nhìn thì mới biết là chồng của em.
Pond dịu dàng hôn lên mắt dỗ cho em không dụi mắt nữa, sau đó lấy tay mình lau nhẹ nhàng cho em. Bây giờ nhìn vợ anh trông giống em bé ngây ngô quá, thân hình nhỏ nằm gọn trong lòng người lớn, tóc hơi rối phồng phồng lên, mắt mới thức dậy mở to nhìn anh, miệng xinh đỏ hồng khép hờ lại.
Nhìn tổng thể trông vừa xinh đẹp vừa giống em bé mới thức dậy.
- Chào vợ yêu buổi trưa ạ.
Phuwin hôn nay vừa mở mắt ra đã cảm nhận được hơi ấm quen thuộc của chồng, em định đưa tay lên dụi mắt để nhìn rõ hơn đã bị cái gì đó cản lại. Phuwin cố chớp chớp mắt mở ra nhìn thử, thì ra là tên chồng đẹp trai hay giả ngốc của em.
- Chào anh buổi trưa.
- Vợ đói chưa nào anh đi nấu?
Pond tranh thủ lúc vợ chưa tỉnh hẳn hôn hôn lên môi mềm của em, Phuwin bị hôn dồn dập như vậy cũng không phản kháng, chỉ để yên cho chồng lộng hành. Đến khi cảm nhận có gì đó không đúng thì mới chịu đẩy ra.
- Tay anh để ở đâu đó?
- Thì...thì đang ở chỗ hay ở.
Chỗ tay anh hay ở là mông xinh của em ấy hả? Cái tên chồng đẹp trai, đừng tưởng mình đẹp rồi muốn làm gì cũng được nha. Phuwin cho hết đó.
Nhưng mà bây giờ không phải lúc âu yếm nhau trên giường, Phuwin đói bụng rồi, để một chút âu yếm sau.
- Pond, em đói.
- Vâng ạ, chồng yêu của em sẽ bế em đi ăn nhé.
Pond vui vẻ đứng dậy bế Phuwin lên tay, hai tay em vòng qua cổ anh ôm lấy, còn hai chân thì được anh đỡ đung đưa rất thoải mái. Trước khi đi ăn thì anh phải bé vợ đi rửa mặt trước cái đã.
Pond dùng khăn bông thấm chút nước, vắt khô rồi nhẹ nhàng đưa lên lau mặt cho em. Hai chiếc má mềm cùng môi xinh được anh dùng khăn ướt lau nhẹ, nhìn Phuwin nhắm mắt ngoan ngoãn y như em bé đáng yêu vậy.
Bé vợ đáng yêu của Pond.
- Dạ xong rồi, vợ anh dễ thương quá đi.
Pond khen xong liền ôm lấy Phuwin hôn liên tục lên mắt của em. Thật sự thì Phuwin cũng bất lực lắm, muốn phản kháng nhưng mà nhìn lại tên chồng đẹp trai đang hôn mình thì em lại không nỡ.
Thôi thì bị hôn thì em sẽ chọn hôn trai đẹp.
Sau một trận hôn thoả thích, Pond lại bế em xuống phòng bếp để ăn. Phuwin thì xem trong tủ lạnh có gì để ăn không để đưa cho chồng mình nấu, còn Pond thì đứng kế bên cứ suy nghĩ gì đó rồi gọi em.
- Vợ ơi, hay em đừng ăn đồ ăn nữa, chuyển sang ăn anh đi này. Vừa dinh dưỡng vừa thoải mái.
Phuwin đang chọn món, khi nghe anh nói xong liền bắt đầu thấy ngứa ngáy, hình như tên chồng đẹp trai của em lâu lắm rồi không được nghe em lớn tiếng thì phải. Càng ngày càng làm tới, hôm nay Phuwin nhất định phải trị mới được.
- Ai bảo anh dinh dưỡng? Là em dinh dưỡng mới đúng chứ.
Thì đúng là có lớn tiếng trị thật, nhưng có điều là hơi lạ chút thôi.
Pond sau khi nghe Phuwin nói xong liền cứng người, sao hôm nay vợ anh lạ thế? Hay hôm qua chưa được anh cho ăn no nên còn muốn?
- Hôm qua em chưa no hả? Hay anh đút tiếp cho nhé, anh vẫn còn dư sức lắm.
Nhìn anh ngơ ngác một lúc khi nghe mình nói thì Phuwin vui lắm, xem như thành công ngăn chặn tên chồng đẹp trai này ăn nói lung tung để dụ em.
Phuwin lại tiếp tục, em nhẹ nhàng bước đến đẩy anh ngồi lên bàn, dùng cánh tay của mình vòng qua cổ anh vuốt ve chiếc gáy mỗi khi cùng nhau em đều chạm đến. Tay còn lại thì lần theo từ bụng của anh lên trên ngực, đôi mắt khép hờ mê hoặc, miệng thổi hơi nhẹ vào môi của anh.
Pond cảm thấy trong người bắt đầu nóng lên rồi, bên dưới cũng rụt rịch sắp thức dậy, hôm nay vợ anh chơi lớn thật à? Bình thường sẽ nhìn anh phán xét lắm mà, không lẽ anh nói chơi mà em lại muốn thật?
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin - Chồng Yêu Dễ Thương Của Phuwin.
FanfictionMột ý tưởng nhỏ vì sự dễ thương của P'Pond và sự cưng chiều của Phuwin. • • • • • • • Truyện ngọt không ngược. Trong truyện sẽ có nhiều chi tiết không thực tế nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Tất cả ý tưởng và truyện đều là của Kẹo Bạc...