3.5

131 23 2
                                    

Sau hôm ấy mối quan hê của cả 2 ngày càng được cải thiện hơn. Mỗi ngày đều cùng nhau ăn sáng, cùng nhau đi học, cùng nhau ra về, làm việc gì cũng kè kè dính nhau như sam. Mọi người trong trường thì ngạc nhiên khi mà 2 người thân với nhau như vậy, họ không nghĩ Love ghét cay ghét đắng Milk suốt bao năm qua vậy mà bây giờ lại hận không thể đu lên người Milk cả ngày.

Còn 1 chuyện cũng chấn động không kém chính là việc Love đá tên Kin. Trong trường này ai mà không rõ Love si mê tên đó cỡ nào cơ chứ, hồi còn quen em với hắn cứ dính lấy nhau xong phát cơm chó cho nguyên trường này, lúc đó họ còn thi nhau tự hỏi hắn có chỗ nào tốt đẹp đâu mà em lại thích nhỉ, nhan sắc TẦM THƯỜNG, học lực YẾU KÉM, nhân cách TỆ HẠI vậy mà không hiểu sao em lại thích rồi còn hẹn hò với hắn mấy năm trời. Phải nói rằng mọi người trong trường mừng thầm trong lòng biết bao khi thấy em đá hắn. Có thể nói là 1 cuộc tình tan nát, 1 người khó chịu nhưng nhiều người vui.

Nếu có ai hỏi vì sao ViewJune hẹn hò không chấn động thì câu trả lời đã quá rõ ràng, 2 cô nàng đó thể hiện tình cảm của mình ra mặt rồi, họ là thuộc dạng ' tình trong như đã mặt ngoài còn e ' người trong cuộc có thể không biết cứ quần chúng xung quanh đều chung suy nghĩ chuẩn bị bưng lễ đường đến cho 2 người rồi.

Về lại với MilkLove thì hôm nay cũng như mọi ngày nhưng cũng không giống mọi ngày:). Từ sáng sớm Milk đã dậy làm đồ ăn sáng cho cô và em sau đó đem qua nhà cho em ăn sáng, chỉ khác là từ sau hôm đó cô được cấp phép đem thức ăn qua sau đó lên thẳng phòng đánh thức em dậy.

Vừa mở cửa phòng cô đã nhìn thấy em mèo cam nho nhỏ lười biếng nằm cuộn tròn trong chăn, cô bước nhẹ đến rồi ngồi xuống giường, kéo chăn ra đánh thức mèo cam dậy.

" Mèo cam dậy ăn sáng rồi đi học nào. Nếu cậu không dậy sẽ trễ học đấy nhé. "

Ôi cái giọng trầm ấm đó của P'Milk sao mà chịu được đâyyy.

" Uhmmm Milk à mình buồn ngủ quá, mình muốn ở nhà ngủ không muốn học đâuu. " Love vừa nói vừa hí mắt ra nhìn cô, tay ôm lấy eo cô dụi đầu vào.

" Love ngoan nhé hôm nay là thứ 6 rồi chỉ cần học hôm nay nữa thôi là chúng ta được nghỉ 2 ngày cuối tuần rồi. Nếu bé mèo cam ngoan thì cuối tuần tớ sẽ dẫn cậu đi chơi nhé. "

" Thật không vậy P'Sữa ??? Cậu không được lừa Love nhé."

" Đương nhiên là thật rồi nhưng nếu cậu không ngoan, không chịu dậy đi học thì coi như tớ chưa nói gì hết "

" Oiii tớ dậy rồi nè, cậu bế tớ đi đánh răng đi rồi mình đi học nhaa "

Cô nghe vậy chỉ đành cười bất lực rồi bế em bé nhà mình đi đánh răng rửa mặt, kể từ ngày cả 2 làm lành thì em như trở về con người ngày xưa, lúc nào cũng như 1 em bé luôn muốn được cô chiều chuộng.

Cô vì yêu em nên nuông chiều theo mọi điều em muốn, còn em nghĩ đó là điều bình thường giữa bạn thân nên em vẫn thoải mái tận hưởng nó. Nhưng em nào biết sự vô tư đó của em vừa khiến người nào đó vui vẻ vừa khiến họ khổ sở.

" Bao giờ tớ mới có đủ can đảm để nói với cậu rằng tớ yêu cậu đây? Tớ vừa muốn tiến xa hơn lại vừa sợ cậu không đồng ý chúng ta đến cả bạn cũng không thể quay về..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

OngsaSun, Milklove, AylinLuna, ViewJune | Những ngày bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ