Pansa Vosbein, tên thân mật là Milk - học sinh lớp 12, học sinh 3 tốt được lòng hầu như tất cả mọi người từ giáo viên đến học sinh, từ bác bảo vệ tới cô lao công thậm chí người được mệnh danh là những chiếc camera chạy bằng cơm như mấy cô hàng xóm cũng yêu quý vô cùng. Nhưng đời trớ trêu thay, người mà cô mong ước lại là người ghét cô nhất.
Pattranite Limpatiyakorn, tên thân mật là Love – bạn cùng lớp với Milk, học sinh ngoan trong mắt giáo viên, con ngoan trong mắt gia đình nhưng trong mắt bạn bè, em lại là 1 người bạn không thân thiện mấy dù ngoại hình của em vô cùng xinh đẹp, nếu không muốn nói thẳng là em lẻmon. Em khó ở với người không thân thiết, chỉ vui vẻ với nhóm bạn thân của mình.
Nhưng mấy ai biết được em có 1 cô bạn hàng xóm chơi từ nhỏ. Chỉ là đến năm lớp 10, em có quen 1 người bạn trai và người bạn đó đã ngăn cản thậm chí còn đến cãi nhau và cấm cản bạn trai em tiếp tục quen em. Sau khi nghe bạn trai kể lại, em đã đến nhà và cãi nhau 1 trận lớn với cậu ấy, từ đấy về sau em không nhìn mặt cậu ấy nữa dù người ta ngày nào cũng nhắn tin cho em, đến nhà nấu ăn mỗi khi ba mẹ đi vắng hoặc em bệnh, nhưng em vẫn ghét cậu ta.
Hôm nay là sinh nhật của Milk, sang sớm hôm nay cô đã thức dậy chuẩn bị đồ ăn sáng cho mình và cả cô nàng nhà kế bên theo lời nhờ vả của ba mẹ em, mặc dù họ biết rõ họ không nhờ thì cô cũng sẽ làm thôi, họ biết rõ cô cưng chiều và yêu thương em thế nào mà chỉ có cô con gái nhỏ của không biết thôi. Milk nhà kế bên tốt vs con bé bao nhiêu con bé không thèm để vào mắt mà cứ đâm đầu vào thằng không ra gì, khuyên mãi chả chịu nghe nên ông bà đành bó tay, để con nó từ từ sáng mắt ra.
Sau khi đem đồ ăn qua nhà bên đó, cô rón rén về nhà giải quyết bữa sáng của mình rồi đến trường. Cô không lo mấy về việc em có bị muộn học hay không vì cô biết chắc em đã cài báo thức rồi và từ trước đến nay chưa bao giờ em muộn học hết. Cô biết em ghét cô sau vụ cô ngăn cản em quen tên kia nhưng cô không thể để em bị tên kia lừa mãi được. Sau lưng em hắn qua lại với biết bao cô gái, lừa của em bao nhiêu tiền cô đều biết hết và cô đã lén thu thập hết bằng chứng rồi. Chỉ là cô không biết nên gửi cho em không, vì cô chắc rằng nếu tận tay cô đưa cho em, em sẽ nghĩ là cô đang cố tình chia rẻ tình cảm của mình, rồi từ đó mối quan hệ của 2 người sẽ càng rơi vào bế tắc.
" P' Milk à!!!"
Milk quay ra sau.
" A N'View đấy hả? Sao hôm nay đi học sớm vậy? Chị nhớ bình thường em toàn gần sát giờ mới bắt đầu đi mà "
View Benyapa – cô nhóc này là thành viên trong câu lạc bộ nhiếp ảnh của cô, tính cách hòa đồng nhưng lâu lâu hơi hướng nội một chút. À con bé đang theo đuổi cô bạn June Wanwimol lớp cô, nhìn 2 con người tình trong như đã mặt ngoài còn e này cô cảm thấy ngưỡng mộ biết bao nhiêu, phải chi cô và em cũng được như vậy.
" Chị không chọc em chị không chịu được à? Hôm nay em phải đi sớm mua đồ ăn cho P'June, ngày hôm qua P'June ngủ quên không kịp mua đồ ăn sáng nên hôm nay em mua trước lỡ chị ấy có đi học muộn còn có thứ để ăn "
" Ra là vậy. Đúng là chỉ có June mới có thể làm cho em tự giác dậy sớm nhỉ. À đúng rồi em chơi chung nhóm với Love phải không View? Em có quen Kin người yêu hiện tại của em ấy không? "
" Đúng rồi em chơi chung nhóm với P'Love ạ, còn thằng Kin đó ấy hả? Chị đừng có nhắc nữa, nhắc tới thằng đó em chỉ muốn đấm vào mặt nó mấy cái. Nó đang quen P'Love mà hôm bữa em còn thấy nó đứng nói chuyện thả thính P'June của em. Em mà gặp nó lại gần chị ấy lần nào nữa là em giết nó đó. "
" Em giúp chị đưa tập tài liệu này cho Love được không? Đừng nói là chị đưa nhé, chỉ cần nói là có người nhờ em đưa giúp thôi, trong đây là tất cả chứng cứ ngoại tình với mấy việc làm xấu của hắn. Em giúp chị nhé, nếu như chị đưa Love sẽ không tin đâu "
" Vâng ạ P'Milk cứ yên tâm giao cho em nha. Bây giờ em đi mua đồ ăn cho June đây ạ. Tạm biệt chị nha "
" Bái bai, nhớ đưa giúp chị nhé "
Cuối cùng cũng giao được cho người đáng tin rồi. Cô có thể chấp nhận em quen người khác, chỉ cần em hạnh phúc thôi nhưng nếu kẻ đó lừa dối em, cô chắc chắn sẽ không để yên.
___________________________________________Tan học, View đang lẽo đẽo theo chị crush thì thấy Love đang khoác tay Kin ra về, chợt nhớ ra tệp tài liệu mà Milk nhờ nhóc đưa giúp mà do mãi lo cho June nên nhóc quên mất, đành phải chờ Love về nhà rồi nhóc chạy qua nhà đưa cho em thôi.
Bỗng View quay sang hỏi June
" P'June ơi, em thắc mắc là sao P'Milk cất công tìm kiếm chứng cứ ngoại tình của Kin lại không chịu tự mình đưa cho Love nhỉ? Rõ ràng 2 người họ ở nhà kế nhau cơ mà. Đã thế Love còn có vẻ rất ghét P'Milk nữa "
" Thế Love chưa kể em à? Năm lớp 10 Milk biết Love quen Kin, cậu ấy đã cố cản Love rồi nhưng lúc đó Love đang đắm chìm trong tình yêu đầu đời nên chẳng thèm nghe cậu ây nói gì cả. Thêm cả tối hôm đó Milk đánh nhau với Kin khi phát hiện Kin đang hôn 1 cô gái khác trên đường, vậy mà sáng hôm sau Kin còn vu oan nói rằng Milk cấm cản cậu ta quen Love, cậu ta không nghe nên Milk đánh cậu ta từ đó Love cạch mặt hẳn Milk luôn "
" P'June này, chị có nghĩ là P'Milk thích Love không? Em cảm thấy cách chị ấy quan tâm, chăm sóc và cả ánh mắt lúc chị ấy nhìn Love, nó tràn đầy sự yêu thương và cưng chiều luôn ấy. Như cách em nhìn chị vậy, yêu thương đong đầy "
" Này em đừng có lợi dụng việc này mà thả thính chị. Đúng là ánh mắt của Milk lúc nhìn Love tràn đầy sự yêu thương nhưng mà chị vẫn cảm thấy có chút gì đó đau lòng. Có thể vì sau sự kiện đó, Love đã không còn xem Milk là bạn nữa, thậm chí chán ghét cậu ấy nên Milk mới đau lòng như vậy "
2 người cứ vừa đi vừa nói mà đến nhà June lúc nào không hay. Đứng trước cửa nhà June, View cứ chần chừ mãi chưa chịu đi.
" Này em về đi, đến nhà chị rồi "
" P'June, vậy em về nhé. Tạm biệt chị nha, em yêu chị "
" View này!!"
June canh ngay lúc View vừa quay người lại. Chị kéo áo nhóc xuống rồi nhón chân hôn nhẹ lên khóe môi nhóc. Trong lúc View còn đang ngẩn ngơ chưa load được chuyện gì thì chị đã chạy ngay vào nhà, tránh để nhóc nhìn thấy đôi má đang ửng đỏ của mình.
Nhóc cứ đứng chết trân ở đó, tay rờ lên môi, hơi ấm của chị vẫn còn đó có nghĩa là hồi nảy không phải mơ. Nhóc được crush hôn rồi!!! Vậy là chị cũng thích mình. View như tiêm thuốc lắc cứ đứng đó quắn quéo 1 lúc xong vừa nhảy chân sáo vừa hát vu vơ đến khi về đến nhà. Trên môi vẫn đang nở nụ cười ngờ nghệch sau khi được crush yêu hôn.
___________________________________________
Các cậu cmt cho toi vớiiii. Cho toi ý kiến các cậu thấy thế nào về truyện nhé hoặc gợi ý ý tưởng cho toi cũm đc. Mãi iu
BẠN ĐANG ĐỌC
OngsaSun, Milklove, AylinLuna, ViewJune | Những ngày bình thường
De TodoChủ yếu là do mình mê 23.5 quá nên viết bộ này để thỏa mãn 1 chút tâm tư nhỏ của mình. Đây là lần đầu mình viết nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm ạ