chia tay.

1K 161 23
                                    

không cổ xúy cho bất kì hành động nào giống trong truyện, hãy xem nó với mục đích giải trí. đây không phải vấn đề để học hỏi.

nội dung sến, ngược nhưng không đáng kể.
______

"để anh nói cho em một điều rằng là.

bước đi khỏi đây thì sẽ không thể về lại bên anh."

bước za đi xa.
by wxrdie.

1:38 / 2:48.

______

thành an đang gặp một vài vấn đề nhỏ, là việc bên cạnh tuấn tài lúc nào cũng có rất nhiều ong bướm bay quanh. và đây cũng là vấn đề cậu gặp kể từ lúc bước vào mối quan hệ yêu đương với anh cho đến bây giờ.

việc phải trực tiếp nhìn người yêu phủ nhận mối quan hệ cả hai khi có người nhắc đến, chưa bao giờ là điều dễ chịu cả.

cậu luôn ghét cảm giác đứng nhìn anh bị mấy chị xinh đẹp ùa vây, hết tặng quà, đưa nước rồi làm này làm nọ, đôi khi còn ôm tuấn tài nữa. bởi không công khai, nên anh không có lí do gì để từ chối họ, còn cậu thì cũng không có lí do gì để ghen.

thành an không phải người ích kỉ, nhưng cậu chẳng hề muốn phải chia sẻ tình cảm của mình cho người khác. anh là tình đầu của cậu, nghĩa rằng đây là lần đầu tiên trong đời mà cậu hẹn hò với ai đó. cậu rất muốn biết cảm giác được ngồi ăn cùng nhau trong canteen trường, hay là công khai nắm tay, hôn hít mà không sợ bất cứ một ai giống như những đôi trẻ ngoài kia. nhưng có vẻ, điều đơn giản, nhỏ nhoi này lại quá đỗi khó khăn với cả hai.

cậu đã suy nghĩ nhiều về tình cảnh này, câu chuyện rối ren này chưa bao giờ được anh giải quyết triệt để, anh chỉ hứa với cậu. chỉ dỗ cậu bằng những món quà đắt tiền, chứ chưa bao giờ đồng ý công khai. kể cả khi cậu trực tiếp nhắc nhở anh, anh cũng sẽ đánh trống lãng sang chủ đề khác.

nghe có vẻ hơi quá đáng, nhưng đôi khi, cậu lại nghi ngờ về việc, tuấn tài có thật sự yêu cậu không, hay cậu chỉ là một thú vui tiêu khiển của anh cùng đám bạn.

đặng thành an thật sự đau đầu vì trò đấu trí này. cậu vừa buồn vừa giận, không biết làm gì hơn, cậu chỉ đành nhắn tin bảo khang, mong sẽ tìm kiếm chút sự an ủi từ nó.

;

ilovemystagename
ê
hờ di king đầu hói

hurrykhang
con mẹ gì
?

ilovemystagename
t chán
kiểu
thấy anh tài ảnh hg iu t
ảnh hg công khai
t thấy hg an toàn á
bùn ghê

hurrykhang
cho nên?

ilovemystagename
đi chơi với t đi

hurrykhang
ko má
ai rảnh

ilovemystagename
đi mà
đi với t đi
hg là t bị bắt cóc á

hurrykhang
s phải là t
thằng hiếu
thằng long đó r chi
long nó hơi tẻn nhưng cũng ok mà

ilovemystagename
th
đi với hờ di king đầu hói vui hơn
thằng hiếu cọc lắm
toàn chửi t
thằng long thì đi toàn nói cái gì mà khỉ về ngang gì á, xong r 1 2 câu là khang à
hỏng zui
thích hờ di king đầu hói thoi

7.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ