6. Buổi đi biển tuyệt vời.

32 6 0
                                    

Note: Có H+ cân nhắc trước khi đọc.

--------------

"Đi biển thôi nào mọi người!" Mira hào hứng nói.

"Ý hay đó, hôm nay trời cũng nóng." Genba cầm quạt nhìn ngoài cửa sổ.

"Đồng ý nha Taiya!" Mira nhìn Taiya với ánh mắt long lanh cầu mong sự đồng ý của cậu.

"Được đấy, mọi người cũng muốn đi mà nhỉ?" Taiya cười nhìn mọi người.

Mùa hè ở Nhật Bản thật bùng nổ, nhóm BoonBoomger đang nằm lai liệt trên sofa. Cầu mong tới giờ đi tắm biển để giải toả mùa hè ôi bức này. Mãi mới gần đến giờ, cả nhóm bắt đầu dọn đóng hành lí sẵn sàng cho chuyến đi này.

"Anh Taiya-san có cần em phụ giúp gì không ạ?" Jou tiến đến có ý định giúp anh xách đồ dùm để khỏi bị mỏi tay.

"À không cần đâu, tôi xách được." Taiya từ chối. Nhưng Jou bỏ ngoài tai mà cứ giật lấy túi đồ của anh mà cằm dùm, chẳng qua cậu cảnh sát này hỏi cho có lệ thôi. Thấy thế Taiya cũng cười cho qua.

Đến nơi, tất cả mọi người và đặc biệt nhất là cô nàng Mira là người đầu tiên phấn khởi nhất khi bước xuống xe.

"Đừng quên lấy đồ chứ!" Ishiro nhắc nhở.

"Ah! Quên mất." Mira chạy đến sau xe.

"Bãi biển này đẹp thật." Genba nhìn nó với ánh mắt hưởng thụ phong cảnh.

Taiya bước xuống xe, nhìn xung quanh và hít một hơi.

"Dễ chịu thật đấy.."

"Taiya-san để em cầm cho ạ!" Jou từ đằng sau bước xuống.

"Không cần đâu, Jou."

"Nhưng mà.."

"Nhìn kìa nhìn kìa, Jou quan tâm Taiya quá nhỉ Ishiro?" Mira nhìn hai người mà trong lòng tự hỏi " Hai người họ thân nhau khi nào thế nhỉ?"

"Ai biết" Ishiro nhúng vai.

"Mong là không có một tên Hashiriyan nào quanh đây." Genba nói.

"Sụytt, đừng nói ra cơ chứ!?" Mira quay qua nói với Genba.

"Anh Taiya-san để em phụ cho ạ!"

Taiya nhìn Jou mà phì cười.

"Tùy cậu vậy." Taiya cảm thán anh chàng cảnh sát đầy nghị lực này.

Taiya đã cho cả nhóm nguyên một khu nghỉ dưỡng riêng của nhà Hando để cả nhóm có thể tận hưởng chuyến kì nghỉ hiếm hoi này. Không mảy may ngạc nhiên với sự giàu có của thiếu gia Handou, mỗi người trong nhóm điều đã quá quen trừ khi những người mới biết cậu ta.

"Nhanh nhanh đi xuống biển nào!"

"Ishiro không tắm sao?" Mira nhìn Ishiro đeo một cặp kính mát nằm thư giãn trên ghế với một quyển sách.

"Không, tôi sẽ ở đây để quan sát."

"Đừng chán ngắt vậy chứ." Genba cùng chiếc quần bơi màu cam với cái phao quấn ngay eo mình mà nói.

"Anh vậy luôn.."

"Mọi người có thấy anh Taiya-san đâu không?"

"Hửm? Chẳng phải cậu ta đang thay đồ sao?" Mira ngó nghiêng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Boonboomger ] AllTaiya || Người giao hàng BunRedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ