Note: AllTaiya - Au & OOC
-------------------
Sakito ta ghét hành tinh này. Phải, hắn đã từ bỏ cái hành tinh này lâu lắm rồi. Nếu không vì người đồng đội Byun màu tím thì hắn sẽ chả bao giờ quay về hành tinh này đâu.
Vì tính chất việc riêng nên Sakito sẽ phải ở đây một thời gian. Trong những khoảng thời gian đó hắn đã gặp được những BoonBoomGer khác như Red Blue Pink Black Organe họ là những người chiến đấu với Hashiriyan ở hành tinh này.
Chỉ tiếp xúc với họ một thời gian ngắn thôi, nhưng chính sự tiếp xúc này cũng đã khiến cho hắn mở lòng một chút. Sakito đã bắt đầu chiến đấu cùng với họ.
Thường ngày Sakito thường lui tới căn biệt thự của thiếu gia nhà Hando để ăn ké cà ri do Bundorio nấu vì nó ngon và còn miễn phí nữa. Không chỉ vì món cà ri của nhóm BoonBoomger mà còn là vì cậu ấm thiếu gia kia.
Sakito rất thích trêu trọc nhóm của Taiya và cũng thường hay giúp đỡ họ theo những hình thức khác nhau.
Quay về phía Taiya nhà ta, cậu đang trên đường giao một đơn hàng đặc biệt, món đồ này sẽ được giao đến cho một người được cho là rất thân với cậu.
"Tôi đang tới đó ngay thôi."
Nói rồi cậu ngắt máy, tiếp tục lái xe. Sakito và Byun bước ra trong một con hẻm nhỏ thì bắt gặp ngay hình bóng cậu vụt qua.
"Là cậu ta.. đuổi theo thôi Byun!"
Với một tốc độ nhanh như chớp thì hắn dễ dàng bắt kịp tốc độ của cậu. Thấy mục tiêu phía trước, Sakito phóng thẳng lên chiếc xe ngồi ở ghế bên cạnh chuẩn không cần chỉnh. Taiya bất ngờ sự xuất hiện của hắn liền lặp tức hỏi.
" Sao lại đến đây?"
Sakito chỉ cười một cái rồi quay qua nhìn Taiya rồi nói.
"Thích đấy, thì sao nào?"
Không nói gì Taiya chỉ nở một nụ cười thường ngày. Đều đó khiến cho hắn thấy khá hứng thú với cậu BunRed này rồi.
"Mà nhân tiện, cậu đang đi đâu vậy?"
"Giao một đơn hàng đặc biệt."
"Đặt biệt? Là gì thế?"
"Tò mò à?"
Sakito không nói gì liền ngồi yên trên xe Taiya và đi theo cậu đến chỗ khách hàng đặc biệt này. Ngồi trên xe ngắm khung cảnh đường xá ở Nhật Bản khiến hắn ngầm hồi tưởng. Cũng đã lâu rồi Sakito chưa về Trái Đất.
"Mình có quên gì không nhỉ?"- Sakito nghĩ thầm. Hắn cứ cảm giác quên quên cái gì đó.
"Đến nơi rồi."
Phía trước là 4 người đồng đội của Taiya. Có lẽ họ đang được nghỉ phép, ít khi thấy 4 người họ đi chơi với nhau thế này. Chắc là do cô bạn năng động Mira đây mà.
"Hảa? Sao lại là bọn họ?"
Sakito quay qua nhìn Taiya với khuôn mặt nhăn nhó, tưởng đơn nào đặt biệt lắm hoá ra là chỉ có vậy. Taiya không nói gì liền cười một cái. Thấy vậy Sakito đành chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boonboomger ] AllTaiya || Người giao hàng BunRed
NouvellesÍt người viết Taiya Bột tôm quá nên tự thân vận động thoã mãn cơn thèm muốn😔