2. Bùng nổ thật đấy

101 15 0
                                    

Note: Trong phần này có H+ cấp trung bình.

———————————————————

"Genba-san anh rất thích anh kẹo nhỉ?"

"Có gì sao?"

"À không, chỉ là tôi thấy anh thường ăn kẹo nên thắc mắc thôi."

Genba rất thích ăn kẹo, Mira để ý điều đó vì thấy cậu ấy hay ăn. Nhiều lúc thấy cậu ta ăn ngon quá nhiều lúc cô cũng muốn ăn thử.

"Nè nè, cho tôi xin một cây với!"

"Tiếc quá, hết rồi."- Genba cười cười nói.

"Xạo! Tôi thấy ông còn 1 cây trong túi mà."

"Cô hay thật đấy."- Nói rồi anh đi ra hướng khác để Mira ở đó với khuôn mặt đứng hình mất 3 giây.

"Mà..Thôi kệ vậy." - Mira sửa soạn chuẩn bị đi đến chỗ làm việc.

Cầm một chiếc vali và chuẩn bị giao đến cho khách hàng thì trùng hợp thay anh gặp Taiya khi đang trên đường đến đó.

"Yo Taiya."

"Genba? Cậu làm gì thế?"

"Giao một đơn hàng thôi, còn cậu? Cậu làm gì ở đây thế?"

Taiya bước xuống xe, dựa vào cửa xe và nói- "Chỉ là lượn vài vòng hóng gió thôi."

Lục túi áo lấy ra cây kẹo hồi nãy Mira xin mà anh không cho rồi đưa cho Taiya.

"Ăn chứ?" - Genba quăng cây kẹo vào Taiya, làm cậu theo phản xạ mà bắt lấy.

"Thank you!"

Đưa cho cậu cây kẹo xong thì liền chào tạm biệt cậu và đi đến chỗ khách hàng. Sau khi đã giao xong liền nhanh chóng quay trở về.

Bước vào cửa thì anh đã thấy Ishiro Mira Jou đang ngồi ở ghế sofa bàn chuyện gì đó. Bundorio thì đang miệt mài nấu cà ri.

Anh tiến đến chỗ mọi người và hỏi " Taiya đâu? Cậu ta chưa về à?"

"Anh Taiya đang trên đường về- " Chưa kịp nói xong thì Taiya từ đằng sau Genba đi đến.

"Về rồi này!" -Mira cười.

"Có chuyện gì sao?" - Taiya thắc mắc.

"Không có gì.. Ah!" - Mira ngạc nhiên.

"Có chuyện gì thế chị Mira!?"

"Này Genba-san, anh cho cậu ta kẹo à?"

Mọi người quay qua nhìn Genba sau đó nhìn qua Taiya trên tay còn cầm cây kẹo đang ngậm dở.

"Thì sao nào?" - Genba nói rồi cười.

"Thật không công bằng mà!" - Mira bất lực dựa lưng trên sofa.

"Cà ri tới rồi đây!" - Bundorio bưng dĩa cà ri tới.

"À Taiya, tôi có chuyện này muốn hỏi cậu."

"Chuyện gì?"

Hai người đi ra một góc nói chuyện gì đó. Bên bàn, Ishiro tò mò mà nhìn hai người đó nói chuyện. Jou vừa ăn vừa nhìn Ishiro rồi liếc qua chỗ Taiya.

"Bọn họ có chuyện gì thế nhỉ?"

"Thật mờ ám.."

Mira đang ăn thì ho một cái, quay lên nhìn Ishiro thì thấy một luồn đám mây đen có tia chớp xung quanh trên mặt Ishiro.

[ Boonboomger ] AllTaiya || Người giao hàng BunRedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ