Note: Cốt truyện và nhân vật sẽ khác với nguyên tác một chút nhé, lưu ý trước khi đọc.
Au & OOC
--------
"Nhưng chẳng có ai có trên Trái Đất có thể nghe thấy tiếng hét của tôi cả!"
"Chẳng phải người đó đang đứng ở đây sao."
Khuôn mặt của Sakito thẫn thờ nhìn người đối diện, bàn tay giơ cao rẽ hướng sang hướng khác bắn để tránh con người đối diện mình bị thương. Thật tốt khi một Sakito gặp được Taiya.
Nổi lòng của hắn trên trái đất không ai có thể cảm nhận được. Ấy vậy mà một người giao hàng có họ là Hando ấy lại có thể hiểu được, cảm nhận được trong hắn.
Đã từ lâu Sakito chưa biết cảm giác phải lòng một ai là gì. Nhưng khi đến trái đất, gặp được người đó và thấu hiểu mình đã bất giác khiến cho Sakito lỡ một nhịp.
Hắn ban đầu đã chối bỏ cái cảm giác ấy, nhưng trong một lần trong căn biệt thự của cậu ta Sakito đã phải bị nhắc nhở bởi Mira vì đã nhìn Taiya trong vô thức khi Taiya đang kiểm tra chiếc xe của mình.
"Anh làm gì mà nhìn cậu ta dữ vậy?"
"Ờ ừ.. Thì xem cậu ta đang làm gì thôi mà."
Sakito đành biện lí do nào đó để tránh hiểu lầm là hắn đang có ý với cậu. Thấy cả nhóm đang ăn cà ri bàn tán gì đó ồn làm cho Taiya bất giác nhìn về hướng của cả đám.
Cũng như Sakito, Taiya vô tình thấy nụ cười của hắn. Khác với trước đây, nụ cười vui vẻ vốn có trước đây. Taiya nhìn hắn mà cười.
"Anh ta có vẻ thay đổi nhiều rồi, tốt thật đấy."
Tiếp tục công việc đang dang dở, bỗng nhiên nhận được báo động phát hiện ra bọn Hashiriyan.
"Trời đánh tránh bữa ăn mà!!" Mira phàn nàn.
"Xuất phát nào mọi người!" Bundorio.
Thế là nhóm BoonBoomger hành động, lặp tức nhanh chóng đi đến chỗ của tên Hashiriyan kia.
Địa điểm là ở khu trung tâm thương mại, khi đến nơi thì bọn họ rất ngạc nhiên.
"Mọi người đâu hết rồi? Cả bọn Hashiriyan nữa, bọn chúng đâu?" Jou khảo sát xung quanh nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng của người dân nào, trong khi đây là khu trung tâm thương mại nơi tập trung nhiều người dân nhất.
"Thật kì lạ.." Ishiro khoanh tay suy nghĩ.
"Thấy bọn họ rồi." Nghe vậy mọi người liền chạy đến chỗ Genba.
Đi đến chỗ Genba, họ thấy một người đàn ông ước tính khoảng chừng là 25 hoặc 26 tuổi hiện đang bất tỉnh. Từ đằng xa còn thấy một số người có tình trạng bất tỉnh tựa như người đàn ông này.
"Thật may mắn là họ còn thở." Genba nói.
"Những điều này là sao chứ!?" Mira nhìn mọi người xung quanh trên sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boonboomger ] AllTaiya || Người giao hàng BunRed
NouvellesÍt người viết Taiya Bột tôm quá nên tự thân vận động thoã mãn cơn thèm muốn😔