20. Mưa.

38 10 15
                                    

Cảnh báo: có cảnh chống chỉ định với bạn nhỏ dưới 18. Nấm đã thông báo, và nếu bạn vẫn quyết định lướt xuống thì tớ từ chối chịu trách nhiệm nhé 😂

[Hôm trước đọc lại fic chị M nên cố add "Đêm mưa" vào]

______

Trời về khuya. Đêm ngày hạ rất khác đông, thu, cả xuân. Khác ở những cuộc dạo chơi chưa từng có khoảng nghỉ. Giống với cái nóng dinh dính, mọi chuyến tiệc tùng xuyên thời gian ấy sẽ kéo nhau từ vườn ra ngoài phố. Từ sâu trong cư xá đến bờ biển. Từ đám côn trùng rả rích tới chim trên vòm cây. Những chú đom đóm, những chùm chò, những cơn gió hay thậm chí tấm mành cát bụi trong không khí.

Tất cả.

Tất cả đều đang nhộn nhịp nên không ngơi nghỉ.

Và... Không mùa nào giống mùa nào nên từng ngày trong suốt quãng đời cũng sẽ khác.

Thời gian đổi thay, và con người thay đổi.

Như khi cho rằng bản thân sẽ không thích con trai, không thích Bible. Cũng khác khi nhìn chằm chằm anh chui tuột khỏi chiếc áo cậu đang mặc. Nửa ngồi nửa quỳ vươn hai tay ghim Build lọt ở giữa.

Lúc ấy, chủ nhà mới nhận ra một vấn đề nghiêm trọng. Đường cong lõm của bắp tay, nốt ruồi nhỏ trên ngực người kia hay nước da nam tính hơn khi về ven biển đều khiến chàng nhạc sĩ choáng ngợp quá mức.

Build không muốn gật đầu đồng ý việc bản thân rung động trước một người đàn ông để lộ thân trên. Thế nên đổ lỗi hết cho mọi thứ khác trừ mình.

Như...

Ánh vàng ấm của đèn led chạy dọc trần gỗ, đèn rời ở các góc ôm lấy cả hai. Mùi tinh dầu hoa thơm dịu đậu lên mi. Build có thể nhìn thấy màu của chúng. Sắc xanh ngọc man mác, sắc hồng ửng ngọt ngào cùng với sắc vàng. Nó ém lên bờ vai Bible rồi trượt dài trong mắt, nó vuốt ve trái tim đang phập phồng.

Đêm ấy đã từng đẹp một cách đẹp bộp chộp mà êm dịu vậy đó.

Build thở gấp.

Và Bible thở hơi thật dài rồi thôi.

Mất hai giây để cậu có thể lau đi màn sương mờ trước mắt. Mất thêm một tích tắc là bắt kịp ánh nhìn nóng rực nhưng yên ắng của người kia.

Như nước. Build đã từng khẳng định trong sâu thẳm rất lâu, từ khi gặp nhau. Đôi mắt Bible rất đẹp. Đẹp như nước.

Dòng nước ấy quẩn quanh, lắng đọng, trong đó in bóng tất cả những gì đẹp nhất nơi thế trần. Nếu anh nhìn trời nắng đông, nó sẽ có màu nắng đông. Anh nhìn biển đêm, vậy sẽ êm đềm lấp lánh ánh sao như biển. Và giờ, anh nhìn cậu. Đôi mắt Bible đột nhiên là Build.

Là chính Build.

Chàng nhạc sĩ thấy mình, và tìm thấy chính mình.

Trong phút giây ngỡ ngàng ấy, mọi thứ xung quanh bỗng tĩnh lại. Giống như ngoài họ thì không còn gì. Chỉ mỗi cậu và Bible.

"Em không nên nhìn anh như thế. Nó sẽ khiến anh muốn nhiều hơn nữa." Đầu bếp khẽ nói.

Môi anh đỏ ửng dưới đèn loang loáng ánh nước do ban nãy cắn mút hạt anh đào. Điều ấy làm tim cậu đập mạnh, lời anh nói hay cả khung cảnh xung quanh.

Đếm sao [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ