phát tình

450 54 4
                                    

hiện tại là 21:30, mọi người vừa quay xong phần chọn đội trong tập 9, Minh Hiếu và Thái Sơn đáng tiếc là tập này không chung đội nữa, trong lúc mọi người đang nghỉ ngơi, ăn uống để chuẩn bị quay tiếp thì Thái Sơn đang ngồi trên ghế bỗng khắp người nóng rang.

Thái Sơn vội vã chạy vào nhà vệ sinh, cố gắng bình tĩnh, chỗ đáy quần nhô lên, Thái Sơn không nghĩ mình tới kì phát tình sớm như thế, không cầm theo thuốc, Thái Sơn chỉ biết mơ hồ ngồi trên bồn vệ sinh, mặt đổ đầy mồ hôi hột, pheromone phát ra khắp nhà vệ sinh.

Trong lúc mơ hồ, mọi thứ trước mắt mờ câm, Thái Sơn thấy có người xông cửa bước vào, lo sợ mình sẽ gặp ai đó, nhưng khi tiếng người đó vang lên, Thái Sơn đã nhào đến hít lấy hít để mùi hương của Alpha trước mắt.

"Em đây, sao không kêu em?"

Người đó là Minh Hiếu, ôm lấy cơ thể đổ mồ hôi của anh, Minh Hiếu phát ra rất nhiều pheromone khiến anh dễ chịu.

"A-anh...không thấy em đâu cả..."

Thái Sơn sợ rằng mình sẽ không chịu nổi, loay hoay tìm Minh Hiếu nhưng chẳng thấy em đâu, nên vội vã chạy vào nhà vệ sinh, may mắn Minh Hiếu không thấy anh đâu nên lo lắng đi tìm, thời gian quay sắp đến Minh Hiếu đành phải làm nhanh gọn lẹ.

Mình ngồi xuống bồn vệ sinh, để anh ngồi trên người, Minh Hiếu cởi quần của anh ra, bên dưới tiết ra rất nhiều nước, Minh Hiếu đưa hai ngón tay vào, bên dưới ướt, trơn nên rất dễ nới lỏng, Minh Hiếu đưa góc áo cho anh ngậm lấy.

Minh Hiếu mút lấy cổ trắng, không dám để lại vết đỏ  vì một tí còn phải quay, Thái Sơn muốn cái khác, hai ngón không đủ.

"Ha...ưm...e-em...lẹ...lên"

Minh Hiếu rút ra, hai ngón tay ướt đẫm dịch nhầy, Thái Sơn khó chịu cứ lắc mông đòi măm, Minh Hiếu kéo quần, nâng người anh lên, để cây hàng trước cửa hang, Thái Sơn một mạch ngồi xuống, thứ đó tuột vào trong, thoải mái thở hắc ra một hơi, Minh Hiếu để hay tay lên eo nhỏ làm điểm tựa, thúc hông đến tận cùng, Thái Sơn chỉ biết ngước mặt nhìn lên trần mà rên rỉ.

"Ưm...a...hức..."

Minh Hiếu hơi nghiêng đầu về phía trước, dùng răng đớp lấy một bên má của anh, Minh Hiếu mukbang nó như cái mochi xinh xinh, lúc này còn bobo má người ta nữa, Minh Hiếu vẫn không quên nhiệm vụ thúc hông, một tay đưa lên xoa bóp một bên ngực, mùi hương của anh và em phát ra rất nhiều, Thái Sơn dường như sắp bắn, cả cơ thể trở nên nhạy cảm, thứ đó của Minh Hiếu đâm sâu vào, bụng nhỏ nhô lên một chút, bên dưới không ngừng chảy ra dịch.

"Hức...ưm...nh-nhanh...ha...lên"

Minh Hiếu ngày càng dập thật mạnh, trong lúc mơ hồ, Minh Hiếu bắn hết tất cả vào trong người anh, Thái Sơn xoay người lại, ôm chầm lấy cổ Minh Hiếu, dụi đầu nhỏ vào cổ người kia, hít lấy hít để mùi hương đặc biệt, cảm thấy anh bình tĩnh hơn, Minh Hiếu đáp lại cái ôm, bàn tay to lớn mò mẫn eo nhỏ, âu yếm hồi lâu, cả hai cùng bước ra trước sự ngơ ngác của anh em.

"Bộ có cái nhà vệ sinh à hả?"

Negav nói chơi, ai dè bị Minh Hiếu tát vô đầu cái bốp, Negav ôm đầu la làng, nhõng nhẽo với Quang Hùng.

"Hic hic, An làm gì Hiếu mà Hiếu này kia với an quài"

_________

Vài ngày sau, dạo gần đây Thái Sơn cứ mắc ói, mặc dù không biết bị gì, lo lắng gì đó, Thái Sơn quyết định đi đến bệnh viện kiểm tra.

Thái Sơn hốt hoảng khi nghe đến từ đó, bác sĩ có nhầm lẫn không vậy ta...

"Bác sĩ có nhầm không ạ?"

"Tôi nói thật, cậu có em bé rồi"

Như sét đánh ngang tay, chắc chắn là lúc Thái Sơn phát tình ở trường quay, Minh Hiếu đã bắn vào trong, mà thật lúc đó còn ai có lí trí mà bắn vào hay không...

Thái Sơn nghe bác sĩ dặn dò rồi chạy về nhà, nhấc điện thoại lên gọi cho Minh Hiếu.

"Hiếu à"

"Em nghe đây"

"Anh có chuyện muốn nói"

"Anh nói đi"

"Anh có em bé rồi"

Minh Hiếu đang ngồi làm nhạc thì giật mình.

"Hả"

"Anh có em bé.."

Minh Hiếu im lặng, ngồi suy nghĩ, giờ này rồi làm nhạc cái gì nữa, Thái Sơn nghe em im lặng sợ, sợ Minh Hiếu sẽ không chấp nhận.

"Thì cưới thôi, rồi đẻ, con em mà"

"Gì, bây giờ luôn hả?"

"Đương nhiên"

"Còn chương trình? Đang quay mà"

"Xin dời, đợi anh đẻ xong thì quay tiếp"

Thái Sơn bó tay với Minh Hiếu rồi đó, chương trình xin dời cái một vậy đó hả?









.








Ê ý là tui bí idea quáaaaa, cảm thấy chap này nó bị xàm như nào á, xin lỗi mọi người nhiều 😭 dạo này trình như gì v á🫠 khúc cuối không biết thêm gì nên cho 2 ảnh có con luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ê ý là tui bí idea quáaaaa, cảm thấy chap này nó bị xàm như nào á, xin lỗi mọi người nhiều 😭 dạo này trình như gì v á🫠 khúc cuối không biết thêm gì nên cho 2 ảnh có con luôn...

Cảm ơn vì đã đọc nha, vote cho tui dới.🤍

Trần Minh Hiếu x Nguyễn Thái SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ