Di ko na alam ang gagawin ko gusto ko siyang kausapin pero lagi silang magkasama nong jake naniwala pa naman ako na wala silang relasyon pero dahil sa narinig ko sa elevetor noon naniwala na ako na may sila na kaya kahit gusto ko siyang kausapin pero wag nalang dahil masasaktan lang dahil sa sabi sabi na sila na daw at ang sweet lagi nila .Naglakad ako sa lobby nag makita ko nanaman sila pero di ko nalang pinansin lakad lang ako ng lakad Hanggang sa nalampasa ko sila pinigilan ko nalng mga luha ko at nagtungo sa may garden don nalang ako mag palipas oras dahil wala pa naman akong pasok .
Nandito pa din ako sa may garden nag babasa habang ng babasa ako ay may isang group ang nag punta sakin 'hey you ". Turo nito sakin ako ba kausap nyu.' Yes kasalanan mo kung bakit nakipag hiwalay boyfriend ko dahil sayo" At sino nagsabi na kilala ko yang boyfriend mo sorry di kasi ako pumatol sa mga lalaking ganda lang ang hanap akin na yang libro ko storbo kayu sabay sabi ko sa kanila ng ganun nga pala kaya ka siguro hinawalayan yang boyfriend mo dahil di worth it mahal— di ko nga tapos ang sasabihin ko ay sinabutunan na ako bunugbug din nila kahit mang laban ako ay di ko padin kaya mag isa lang ako apat sila anong laban ko napaiyak nalang ako dahil hanggang ngayon may mga ganito padin pala " di pa tayo tapos tandaan mo yan you ugly bitch "sabay sipa nila sakin .
Napatawa nalang ako yung tipong gusto ko lang naman ang tanimik na buhay pero bakit ganito binigay sakin gusto ko nag sumuko pero di ako naging successful na tao gusto kung may mapatuyan sa buhay habang umiiyak ako ay di ko alam na late na pala ako di nalang ako papasok umalis na ako sa garden at uuwi nalang dahil last subject ko nalang ito.
Habang naglalakad ako ay di ako tumingin sa sa paligid ko di rin alam ang nagyari hanggang sa may naka banggaan ako ,sorry kasalanan ko di ako tumingin sa daan pinahid kona luha ko dahil gusto kona umalis dito At magpahinga ". Okay lang sa susunod tumingin kana pero bago pa man matapos ang sasabihin nya ay tumingin na ako sa kanya ." Na shock ako dahil si Maureen lang pala pero magtaka yung mukha nya dahil na siguro sa itsura ko", what happened to you ate Jane bakit ganyan itsura mo nag alalang tanong nya sakin." Ayus lang ako sige alis na ako di ko na siya pinansin at dali dali na ako umalis sa university.
Habang nag hintay nagmasasakyan ay nakita ko si ma'am di kalayuan subrang talim ng mga tingin sakin pero umiiwas nalang ako dahil nanjan nanaman yung lalaki saan naba yung sinabi niya di niya ako iiwan ulit nong sinuyu ko siya after ilang months kaso di nya talaga ako pinapansin non pero di padin ako sumuko hanggang sa naisip ko nalang na baka ayaw niya sakin baka di talaga niya ako mahal kaya naiisip ko na di nalang ako manuyo total
useless lang dahil di parin nya ako pinapansin naiyak nanamn ako .Inayus ko nalang mona yung itsura ko para akong isang pulubi nito. Nakasakay na ako at iniisip ko lang kung ano bang maging kasalanan ko sa past ako nga dapat itong kinaawaan ehh dahil sa traumatizes ako nong panahon kasi na yun kung bakit ako May trauma sa kidlat At ulan ganito kasi yun.
Flashback:
Masaya akong naglalakad palabas ng school dahil gusto kung ipagmalaki yung perfect score ko kay tenten dahil proud ako habang palayo na ako sa school ay May Van ang sumusunod sakin di ko lang pinansin dahil baka same direction lang ang pupuntaha namin ." Pero habang papalapit na ako sa louban ay bigla nalang huminto yung van kaya dali dali din akong tumakbo pero naabotan pa din nila ako At sinakay sa van pinatulog nila ako." Nagising ako sa madalim na kwarto iyak ako ng iyak tinawag ko name ni tenten At mama tapos biglang umulan at biglang lumakas yung kidlat kaya umiiyak ako hanggang mawalan ako nag malay pag gising ko nasa hospital na ako,! Si mama iyak ng iyak May isa akong hinintay na dumalaw sakin yun ay si tenten tinanong ako ni mama pero walang lumabas na boses sa bibig ko kinausap ni mama yung doctor sabi normal lang daw sa isang bata ang matruama dahil sa pag kidnap sa kanya."
Sinabihan din si mama na ipatingin ako sa ibang doctor kaya ginawa ni mama lahat para gumaling ako., gumaling nga ako pero yung taong hinihintay ko wala na At iniwana ako sabi ni mama di daw alam ng kaibigan ko nagyari sakin dahil nong panahon na May yari daw sakin ay yun din ang paalis nila iyak ako ng iyak dahil siya yung gusto kong makita non ehh hanggang mag dalaga ako at college na pero di padin siya nag babalik.
End flashback:
Ganun ko siya katagal hinantay pero nong bumalik siya di niya pa ako kilala at sinungitan pa ako pero ako kilala ko agad siya pero nag panggap lang ako na di siya kilala., anyway nandito na pala ako sa apartment ko At magpahinga mona saglit at papasok ako sa trabaho sa coffee shop. Naka tulog ako dahil sa subrang sakit ng katawan ko pero ko na malayan na pa gabi na pala kaya dali dali akong nag bihis ako at agad na lumabas ng apartment pag labas ko agad na my taxi kaya sinabi ko agad kay manong kung saan ako.,,
Pagdating ng sorry na agad ako kay manager dahil sa late ako pero sinabihan akong magpahinga nalang daw sana ako dahil alam yang di ako okay dahil sa mga pasa ko sa mukha At sa braso ko pero sabi ko na nakapag mahinga na ako kaya nandito ako sa casher naka tuka ngayon dahil para daw di ako mahilo nag pasalamat din ako kay manager at sa mga kasama ko dahil ang babait nila.
Salamat sa inyung supporta 😭😭😭. Ingat po ang lahat dahil may bagyo nanamn
BINABASA MO ANG
𝐌𝐲 𝐡𝐨𝐭 𝐩𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐨𝐫
RomanceType in the name of the story or associated words to get results related to the title, description, or username