mấy ngày trước vì tuyết tan dần và thấm vào đất ở ngọn núi cách trung tâm hơn 34 ki-lô-mét. trở thành nguyên nhân gây ra vụ lở đất và nó đã hủy hoại cũng như phá hư những ngôi nhà, khiến nhiều người dân sống khu vực lân cận bị thương. cũng may không có ai thiệt mạng vì sự cố sạt lở đó.
sinh viên các trường huy động sinh viên đóng góp ủng hộ và giúp đỡ những người dân không may bị cuốn vào sự cố đó.
hyunjin đã soạn tìm một số quần áo và vật dụng còn sử dụng được để quyên tặng cho những người dân tội nghiệp. trong lúc tìm đồ, hyunjin tìm thấy một thùng giấy có chứa bình thủy tinh lẫn vào trong đống đồ cũ mà hyunjin đã định vứt bỏ. bên trong là những ngôi sao nhỏ được gấp cẩn thận chu đáo, bên cạnh đó cũng có những chiếc ngôi sao móp méo và bị bung phần mấu. tìm thêm một lúc dưới đáy thùng hyunjin lại thấy một chiếc hộp gỗ kì lạ. bên trong là mấy tờ ghi chú đã được gấp đôi, hai cây bút mực cạn đáy, chiếc nơ cột tóc và cuối cùng là một thẻ sd cỡ nhỏ. nhưng không có thời gian, hyunjin đặt chiếc bình thủy tinh và chiếc hộp gỗ sang chỗ khác.
mãi đến trời tối mới soạn xong tất cả và gửi đi. cả ngày vẫn chưa kịp ăn gì, hyunjin bật bếp gas nấu nước, tính nấu một gói mì cho no bụng, không may gas vừa hết. hyunjin thở dài lấy áo khoác ra ngoài tìm mua gì đó ăn lót dạ. không biết những nơi khác thế nào, khu phố xung quanh nhà hyunjin khi đêm đến thường vắng vẻ chỉ còn nghe thấy tiếng mèo hoang trên đường.
ghé một hàng quán vắng vẻ, húp sì sụp mấy miếng mì lạnh. đến khi da bụng bắt đầu căng, hyunjin trở về nhà. gần đây tuyết dần tan rồi nên khi nãy ra ngoài hyunjin không mặc quá nhiều áo, chỉ với đại một chiếc áo rồi khoác vào kéo lên tới cổ. không ngờ giờ về lại thấy lạnh như vậy. hyunjin cọ xát hai bàn tay sau đó tự ôm lấy cơ thể mình. tự dưng anh nhớ đến cái hôm cùng hayoon ở thư viện, hôm đó tuyết còn rơi, trời rất lạnh. hyunjin đã lấy áo của mình khoác vào người hayoon.
bỗng dưng nhớ đến đó, lại bắt đầu nhớ tiếp về chuyến xe buýt kia. nhớ hayoon nói đã có bạn trai rồi.
trước đó hyunjin luôn cảm thấy hayoon có chút đặc biệt đối với bản thân, từ đầu đã như vậy. nhưng hyunjin chưa từng nghĩ mình có tình cảm gì với con gái người ta. sau khi chứng kiến câu chuyện không vui của hai người hàng xóm bên cạnh. rồi đến ngày hôm đó hayoon đơn giản nói ra một câu cô ấy có bạn trai rồi. hyunjin mới cảm thấy mất mát trong lòng và cũng hiểu được cảm giác đó là gì.
nhưng tình cảm đơn phương không thành đáng lý ra phải là cái gì đó buồn lắm. chẳng hiểu sao hyunjin lại chỉ hơi thất vọng rồi thôi. cảm xúc chẳng khiến anh buồn phiền bao nhiêu.
tiếng còi xe kêu inh ỏi lấn át dòng suy nghĩ của hyunjin. ngẩng đầu lên đã thấy bản thân đi đến ngã tư mọi khi lúc nào chẳng biết. chỉ là một chiếc xe vụt ngang qua đường lộ cùng hai ba tiếng còi xe lại khiến hyunjin rùng mình. đằng sau cảm giác như có người đang theo dõi mình, hyunjin quay đầu.
cột đèn báo hiệu đỏ rồi lại vàng sau đó chuyển xanh. con phố chỉ có lưa thưa vài người qua lại, chẳng có ai như hyunjin tưởng tượng. trong lòng tự cười bản thân lại suy diễn, hyunjin đi thẳng về nhà.