Bây giờ đã là thế kỉ thứ 21. Ma thuật thần bí xưa kia từ lâu đã được công khai trở thành công cụ hữu ích thường ngày.
Anh Hùng chinh phạt Ma Vương cũng tương tự đã trở thành một sự kiện trọng đại công khai ai ai cũng biết đến.
Ma Vương cứ bị tiêu diệt rồi sẽ chuyển kiếp đầu thai, tiếp tục gây hoạ trong tương lai. Để ngăn chặn hắn 4 Học Viện Dũng Giả đã được dựng lên nhằm đào tạo ra các thế hệ anh hùng mạnh mẽ, nhanh chóng tiêu diệt Ma Vương mỗi khi hắn tái xuất.
Vậy thì Ma Vương là ai? Tại sao hắn có thể chuyển kiếp đầu thai liên tục gây đại hoạ?
.
.
.
Thời đại thượng cổ hồng hoang, từ khi nền văn minh vừa mới chớm nở thì nhân loại đã không ngừng chật vật với tai ương kiếp nạn.
Từ mùa màng thất thu đói kém, thiên tai giông bão thất thường ảnh hưởng đến nguồn cung lương thực. Đến hiểm hoạ sinh tồn như các Tà Vật hung hãn muôn nơi. Cứ như thể bản thân thế giới này muốn trừng phạt chính sự tồn tại của nhân loại vậy.
Nhân loại phá hoại thiên nhiên để bành trướng nền văn minh nên bị Địa Cầu xem như kí sinh trùng cần bị hệ miễn dịch đào thải, kể cả Thần Linh dù sinh ra từ tín ngưỡng nhân loại cũng không thể chống đối quyết định này, thậm chí còn bị pháp tắc thiên địa chèn ép cho suy yếu.
Nhưng rồi đã có một vị cứu thế xuất hiện lật ra một trang sử mới. Hắn vốn là một nhân loại tầm thường không có gì hơn ngoài tấm lòng đại từ bi hướng thiện. Hắn giác ngộ ra sự diệu kì của tín ngưỡng và ý chí tổng thể, nhưng thay vì chuộc lợi cá nhân hắn lại lựa chọn trở thành đại tội nhân để giải cứu nhân loại.
Một thân tuyên bố gánh chịu hết nghiệp chướng của nhân loại, hắn đã đi chu du khắp thế gian để truyền bá học thuyết, kêu gọi mọi người xưng tội và để hắn gánh vác hình phạt, biến hắn thành một vật tế thiên địa.
Đương nhiên, khi không còn có thể trông chờ vào Thần Linh trợ giúp, nhân loại đã nắm lấy cọng rơm cuối cùng là hắn.
Giống như tín ngưỡng đã tạo ra Thần Linh, tín ngưỡng cũng đã tạo ra Kì Tích. Nhân loại vô danh ấy đã tiến hoá trở thành Ma Vương Khởi Nguyên. Hắn dùng quyền năng vô song đến từ tín ngưỡng của toàn bộ nhân loại đã đặt lên vai để tạo ra một Hệ Thống gọi là Nghi Thức Rửa Tội.
Vai trò vì thế thay đổi. Ma Vương trở thành hiện thân của tội ác cứ thỉnh thoảng lại bị lôi kiếp thiên phạt giáng xuống đầu. Nhân loại thì trong sạch vô tội nên không còn chịu tai ương. Thần Linh từ tín ngưỡng nhân loại cũng không còn bị pháp tắc thiên địa chèn ép.
Sự thành công của Ma Vương Khởi Nguyên ấy càng củng cố thêm niềm tin của nhân loại vào Nghi Thức Rửa Tội, khắc ghi nghi thức vào Ký Lục Tinh Cầu để nó trở thành cơ chế của thế giới.
<Chỉ cần có Ma Vương gánh chịu nghiệp chướng thế gian thì nhân loại sẽ tránh khỏi tai kiếp>
Nhờ tồn tại của Ma Vương Khởi Nguyên mà nhân loại đã có được khoảng trăm năm yên ổn. Cho đến khi hắn nhắm mắt ra đi vì tuổi già thì thiên tai mới trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Được Hệ Thống Chọn Làm Ma Vương, Tôi Lại Chỉ Muốn Làm Nữ Sinh Bình Thường
ActionAnh Hùng đối đầu Ma Vương Thiện Ác tranh đấu Cuộc xung đột từ sử thi thời thượng cổ vẫn không ngừng lặp lại đến tận thời hiện đại. Senju Akira xuất thân từ 1 trong 4 gia tộc Anh Hùng, vậy mà xui xẻo thay lại bị Hệ Thống lựa chọn trở thành Ma Vương.