Đã 13 năm trôi qua kể từ khi Hệ Thống chọn ra Ma Vương Nhị Thập Nhất (thứ 21), khi đó hắn chỉ là một cậu nhóc 5 tuổi.
Nhân loại đã án binh bất động, suốt thời gian qua không săn lùng cậu nhóc ấy. Không phải vì lòng thương xót, chỉ là dè chừng hậu quả mà thôi.
Từ lâu mọi người đã quên mất lí do thực sự mà Ma Vương tồn tại. Trước những ghi chép không trọn vẹn đã bị thời gian bào mòn, họ chỉ đúc kết được ra vài quy luật:
- Ma Vương là một cá thể tà ác hùng mạnh, lại còn có năng lực chuyển kiếp đầu thai nên không thể tiêu diệt hoàn toàn
- Vào đêm giao thừa của thế kỷ mới, bầu trời sẽ xuất hiện lời Tiên Tri của Thần Linh để vạch mặt kẻ nào là Ma Vương chuyển sinh
- Ma Vương sẽ cướp đi vận may của nhân loại và cần phải bị đánh bại để nhân loại lấy lại khí vận hưng thịnh
- Nếu Ma Vương hiện tại dưới 18 tuổi thì không được làm hại, nếu không thì nhân loại sẽ bị hắn nguyền rủaNhưng đã qua 13 năm rồi, cậu nhóc 5 tuổi khi đó cũng đã vừa trở thành thiếu niên 18 tuổi. Tức là nhân loại cũng bắt đầu nháo nhào lên tìm kiếm tung tích của hắn ta.
Đồng thời chuẩn bị cho một cuộc chinh phạt, nhân danh chính nghĩa giành lại vận mệnh của nhân loại.
.
.
.
Khi thế giới bận bịu chuẩn bị cho mối hoạ lớn mang tên Ma Vương thì họ cũng đã lơ là sự chú ý với những thế lực nhỏ bé hơn.
Các băng đảng, thế lực ngầm, tổ chức buôn lậu các thứ này nọ,... đều nhân cơ hội này để mà mở rộng địa bàn và tầm ảnh hưởng. Và như mọi lần, dư luận vô tri lại cho rằng mọi thứ đều là tội lỗi của Ma Vương.
Dưới sự mở rộng của các thế lực ngầm bất hảo, đến cả các đô thị sầm uất cũng mất đi sự nhộn nhịp năng động vốn có. Không còn các chợ đêm, không còn các quán ăn quán nhậu mở cửa quá khuya.
Đêm khuya trở nên trống vắng, yên tĩnh và cô đơn rợn người. Đơn giản vì không ai muốn tự dưng vài hôm sau sẽ xuất hiện hình ảnh của mình trên bản tin thời sự với tư cách là "nạn nhân mất tích".
Tuy nhiên không phải ai ai cũng có tính đề phòng cao như vậy. Ví dụ như thiếu nữ tóc đen dài đang đi một mình trên con đường vắng vẻ này.
Cô là một thiếu nữ xuất thân từ thôn quê hẻo lánh nên không hiểu biết về tình hình ở thành phố. Vậy nên cô ấy mới ngây thơ tưởng rằng cú điện thoại cầu cứu của người bạn mới quen là thật và vội vã chạy đi tìm. Ngoài ra cô ấy cũng không hề có người thân gia đình trong thành phố.
Quả là mục tiêu hoàn hảo. Người thế này có mất tích cả năm chắc cũng không ai nhận ra và không ai đi tìm.
"Á! Mấy người làm gì vậy! Thả tôi ra! Ai đó cứu-..."
Tiếng kêu thất thanh vang vọng trong màn đêm tĩnh lặng rồi đột ngột bị ngắt đi bởi thuốc mê. Tiếc rằng sẽ không ai ngây thơ như cô ta đi đáp ứng lời cầu cứu ấy. Người khác dù nghe thấy thì cũng chỉ cho rằng đó là chiêu trò lừa đảo của những kẻ bắt cóc mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Được Hệ Thống Chọn Làm Ma Vương, Tôi Lại Chỉ Muốn Làm Nữ Sinh Bình Thường
ActionAnh Hùng đối đầu Ma Vương Thiện Ác tranh đấu Cuộc xung đột từ sử thi thời thượng cổ vẫn không ngừng lặp lại đến tận thời hiện đại. Senju Akira xuất thân từ 1 trong 4 gia tộc Anh Hùng, vậy mà xui xẻo thay lại bị Hệ Thống lựa chọn trở thành Ma Vương.