Tại tầng 18 ở trụ sở Riot, người phụ trách trang trọng đứng ở cửa ra vào, tay bắt mặt mừng với từng tuyển thủ. Hôm nay là ngày họp mặt đầu tiên để chuẩn bị cho chuyến đi Asiad sắp tới. Đại Hàn Dân Quốc lần này ra quân toàn là khủng long bạo chúa của LCK. Quỷ Vương Faker, Thần sấm Zeus, Bé Kẻ Keria, Thiên tài đường giữa Chovy, Bộ đôi Kanavi và Ruler.
Trong phòng họp, người phụ trách của Riot bắt đầu trình bày về những điều khoản cũng như là lợi ích cho các tuyển thủ và huấn luyện viên cùng nghe về chuyến tham gia Asaid lần này. Họ cũng đưa ra bảng lịch trình di chuyển và khách sạn vô cùng rõ ràng, người phụ trách còn bảo mọi người có thể tự do lựa chọn bạn cùng phòng.
Choi Wooje là biểu hiện của người I điển hình, hướng nội sợ người nên liền kéo kéo tay áo của anh Minseok, ngỏ lời mời anh làm bạn cùng phòng. Ryu Minseok thì khỏi nói, cưng út sữa thì thôi nhé luôn, không nghĩ ngợi gì mà đồng ý ngay lập tức. Cả LCK này đều biết Choi Wooje tuy khen Moon Hyeonjun là người chiều em nhất nhưng mỗi khi xuất hiện trước tuyền thông là chỉ thấy bám bên cạnh Ryu Minseok.
Còn Kanavi và Ruler là cặp bài trùng có tiếng trong giới, không khó hiểu khi cả hai đã xác nhận với nhau qua ánh mắt, đập tay một cái liền trở thành bạn cùng phòng, suốt cả quá trình còn chẳng thèm mở miệng lấy một lần. Quả là hiểu nhau đến độ bất thường mà.
Cuối cùng chỉ còn sót lại cặp Mid Lanner kỳ phùng địch thủ luôn gặp nhau ở chung kết này. Đã bị Faker hạ ngục bao nhiêu lần đi chăng nữa, những khi trashtalk toàn bị anh kháy chưa có cúp quốc tế, nhưng sự ngưỡng mộ trong lòng tuyển thủ Chovy dành cho Thần là vĩnh viễn không phai mờ. Jeong Jihoon bẽn lẽn gãi đầu, cái môi chúm chím nhỏ giọng hỏi "Chúng ta làm bạn cùng phòng được không anh?". Lee Sanghyeok suy đi tính lại, nhìn tình hình trước mắt thì đúng là chỉ còn sót lại hai người thôi, ngoài Jeong Jihoon ra thì anh cũng không còn sự lựa chọn nào khác nữa. Lee Sanghyeok nở một nụ cười thật tươi, khẽ gật đầu đồng ý lời mời của tuyển thủ Chovy. Jeong Jihoon hoá đá trước vẻ mặt hiền khô này của anh, hoàn toàn không nhìn thấy một tí nào gọi là Quỷ Vương Bất Tử trên gương mặt của người tiền bối đang ngồi đối diện mình hết. Lúc này đây cậu chỉ nhìn thấy anh trông như một con mèo đen với cặp gọng kính tròn xoe, trong lòng cảm thán với một sự rung rinh khó mà diễn tả được.
Tiền bối dễ thương quá đi... ôi cái suy nghĩ xấu xa này mau biến đi!!!!!!!
Đây không phải là lần đầu Jeong Jihoon được tiếp xúc gần với Lee Sanghyeok nhưng có lẽ là lần đầu cậu được chung một màu áo thi đấu với anh. Trong lòng không khỏi có một cảm giác xúc động bồi hồi, cuối cùng cũng đã nỗ lực đến lúc được trở thành đồng đội của Thần dù chỉ trong một tháng ngắn ngủi. Jeong Jihoon cảm thấy đây hoàn toàn là một cơ hội để cậu được học hỏi và nâng trình skill của mình. Với kinh nghiệm mười năm chinh chiến của Lee Sanghyeok, Jeong Jihoon dù cho mỗi tối về phòng hỏi anh vài câu thì cũng tích luỹ được không ít kiến thức hay ho.
Lần đầu đặt chân đến Trung Quốc với tư cách là đội tuyển quốc gia của Đại Hàn Hàn Quốc, Jeong Jihoon không giấu nổi sự tự hào, gương mặt dương dương tự đắc nhìn ra sảnh sân bay đang tấp nập người. Cậu thấy đều là fan đến đón, có băng rôn để tên Faker, cũng có băng rôn để tên Ruler và cậu nhìn thấy tên cậu rồi. Một chiếc băng rôn màu vàng đen đặc trưng của GenG cùng cái tên Chovy được in đậm lên, sticker mèo cam được tranh trí xung quanh khiến cậu không khỏi cười khổ, dù đã nhắc nhở rất nhiều mỗi lần lên stream nhưng fan cứ bảo cậu là một con mèo cam chính hiệu. Nhưng than ôi các bạn fan thân yêu của Jeong "Chovy" Jihoon này ơi, mèo cam nó tai tiếng lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker || Tình Cuối
FanfictionMùa hạ qua đi, câu chuyện tình được cái nắng ấy chứng kiến giờ đây đã không thể cứu vãn. Là vì sao chứ? Vì sao chuyện tình yêu giữa người với người lại phức tạp đến thế. "Lee Sanghyeok, em chỉ muốn anh biết, chỉ cần anh quay đầu lại, Jeong Jihoon e...