Chuyện hẹn hò được Dương và Quân thống nhất sẽ không truyền ra ngoài, Dương thì không vấn đề gì cơ mà Quân thì ngại lắm cộng thêm mấy người anh cùng team khiến anh chưa sẵn sàng đối mặt với họ. Dương nghe xong cũng chỉ yêu chiều gật đầu.
Cả hai cứ như vậy lén lút quen nhau cho đến khi gần công diễn livestage 4. Team của Quân quyết định sẽ mời lại mấy anh trai đã bị loại để tham gia một tiết mục, coi như là một màn tri ân. Trong khi Hoàng Hùng đau lòng rúc vào một góc vì Hải Đăng không thể tham gia được thì Anh Quân lòng như mở hội khi gặp lại Hoàng Kim Long, người anh vô cùng thân thiết với mình. Quân quý anh Long lắm ngày xưa khi ở chung team hút anh lúc nào cũng quan tâm chỉ dẫn Quân từng chút một nên khi anh bị loại Quân đã buồn rất lâu, giờ đây lại có cơ hội đứng chung sân khấu Quân phải nói là vui đến bay lên trời.
---
Đăng Dương như thường lệ chạy sang bên phòng tập bên cạnh để tìm anh Quân nhưng vừa đến cửa đã nghe tiếng anh xinh của mình cười đến là vui vẻ, gã tò mò ghé vào xem. Bên trong là Hoàng Kim Long và Phạm Anh Quân đang ngồi cạnh nhau chẳng biết người anh lớn hơn nói gì mà anh bé của gã cười đến mức nghiêng ngả, khoảng cách giữa cả hai rút ngắn đến mức không tưởng thậm chí Dương còn cảm giác như Hoàng Kim Long sắp hôn anh bé của gã đến nơi. Trần Đăng Dương trông thấy cảnh này tức đến mức nghiến răng. Vốn định tông cửa xông vào nhưng chưa kịp làm gì đã bị người nào đó vỗ vai
- Nè thập thò gì ở đây đấy, tính làm gì?
Thái Sơn với vẻ mặt tràn đầy địch ý đứng trước mặt gã, Đăng Dương đành thu lại ánh mắt hung tợn viện đại một cớ sau đó chuồn đi. Gã sợ không giữ được bình tĩnh mà đè anh xuống hôn ngay tại đây mất. Thái Sơn híp mắt nhìn theo bóng dáng kẻ vừa chạy đi, chắc chắn có gì đó không bình thường.
Buổi chiều hôm ấy các team bắt đầu chạy thử sân khấu, Đăng Dương vừa thử xong sân khấu của team mình ngồi bên dưới uống nước nói chuyện cùng hội Song Luân. Trên sân khấu là team Anh Quân đang chạy sân khấu thử, nhìn anh bé cố gắng trong từng động tác nhảy mà âm thầm tự hào trong lòng. Phạm Anh Quân thực sự đã cố gắng rất nhiều.
Sau khi chạy thử xuống dưới Quân vội níu lấy Hùng muốn cậu xem anh nhảy đã được chưa, Hùng cũng rất nhiệt tình chỉ lại cho anh từng chút một. Phạm Anh Quân nhìn theo từng động tác, cố gắng ghi nhớ mọi thứ đến mức đã toát mồ hôi. Tất cả mọi người sau đó ngồi lại nghỉ ngơi một chút chờ đội của Bảo Khang. Phạm Anh Quân rất tự nhiên ngồi xuống cạnh Đăng Dương, thằng nhỏ cũng đưa qua cho anh một chai nước kèm theo một dấu like. Cả hai chỉ ngồi đó không nói thêm câu gì để tránh bị nghi ngờ. Lúc này chợt Hoàng Kim Long ngồi xuống cạnh anh ngỏ ý muốn cùng xem lại tiết mục vừa rồi, Phạm Anh Quân rất vui vẻ đồng ý. Thế là có cảnh Hoàng Kim Long và Phạm Anh Quân ngồi cạnh nhau chăm chú cùng xem video trên điện thoại, đôi khi Hoàng Kim Long khong biết vô tình hay cố ý còn giúp anh lau mồ hôi trên trán. Đăng Dương cố gắng hít thở sâu kìm nén cơn tức giận của mình lại , ở đây đông người gã mà manh động anh bé sẽ xé xác gã ra mất. Nhưng mà càng nhìn càng ngứa mắt nên gã quyết định lia tầm mắt sang chỗ khác, phía đối diện Hoàng Hùng đang chứng kiến chuyện vui thấy Đăng Dương nhìn về phía mình lập tức ngứa đòn.