tặng cho bạn @ksypshcouple : dương domic x quân ap
---
Trong chương trình ai cũng biết Trần Đăng Dương thích Phạm Anh Quân ý là nó rõ lồ lộ luôn ấy, Anh Quân vốn hiền lành lại tốt tính nên ai có nói hay trêu gì cũng cười hì hì rồi trưng ra cái mặt đẹp trai đến phát cáu. Cứ tưởng anh bé hiền lành như vậy thì con đường đón hoàng tử về dinh của Đăng Dương sẽ suôn sẻ nhưng không, Phạm Anh Quân hiền nhưng hội đồng quản trị sau lưng anh ta thì chưa chắc.
Chướng ngại vật đầu tiên, Nguyễn Thái Sơn, bạn thanh mai trúc mã của anh. Đăng Dương mấy lần mò sang phòng tập team Sau Đêm Nay tìm anh bé luôn bị người anh tóc hồng lườm cho cháy mặt. Lúc nào cũng thế ở đâu có Phạm Anh Quân y như rằng là có Nguyễn Thái Sơn đứng phía sau giống như một con mèo xù lông sẵn sàng lao vào bất cứ ai dám động đến bạn thân anh ta.
Tiếp theo là bộ đôi nguyên tử, Lê Trung Thành và Nguyễn Đức Phúc. Thề có trời chứ Đăng Dương chưa gặp cái cặp nào như cặp này, Đức Phức vừa liếc thấy bóng Đăng Dương đã đóng sầm cửa phòng tập không cho bén mảng vào thả thính bông hoa đẹp nhất nhà họ còn Trung Thành thì phụ trách chặn cửa. Có bồ cao to là bị thế hả mọi người?
Cuối cùng trong danh sách là nỗi đau ngây dại của Đăng Dương, Huỳnh Hoàng Hùng, người yêu cũ ngốc xít của hắn. Dù sao cả hai cũng chia tay lâu lắm rồi nên Dương vốn nghĩ Hùng sẽ nể tình mà giúp hắn nhưng đời đâu như là mơ, Hoàng Hùng mỗi khi thấy Đăng Dương len lén lại gần tiếp cận Phạm Anh Quân là lập tức dụ anh ra chỗ khác, lại còn le lưỡi trêu hắn. Đăng Dương ghim đến cuối đời luôn.
---
Ngày hôm ấy như bao ngày luyện tập khác, Đăng Dương ngồi trong phòng tập nhảy nhìn Tú Tút cùng Quang Trung vật lộn mà chán nản quyết định ra ngoài hít thở không khí tiện thể mua chai nước. Như một thói quen hắn ghé qua phòng tập Sau Đêm Nay, mọi người có vẻ chưa đến vì giờ còn khá sớm. Bên trong chỉ có một bóng người đang miệt mài tập nhảy, Đăng Dương bèn tò mò ghé vào xem và ngay lập tức như mở cờ trong bụng. Phạm Anh Quân đang một mình tập nhảy bên trong.
- Ủa Dương, sao em ở đây?
Phạm Anh Quân nhìn thấy Đăng Dương qua gương thì giật mình quay lại, anh biết rõ thằng nhóc này đang cưa mình nhưng mà bản tính ngại ngùng khiến anh chỉ đành im lặng nhìn thẳng nhỏ vật lộn với mấy người kia.
- Em vô tình đi qua thôi, làm phiền anh rồi
- Không có đâu mà.
- Giờ còn sớm mà anh đã đi tập rồi à? Em tưởng hôm qua anh có show khuya lắm?
- Để đuổi kịp mọi người thì anh phải cố gắng gấp đôi người khác thôi, hết cách rồi.
Anh Quân ngồi bệt xuống sàn mở nước uống, Đăng Dương cũng ngồi xuống cạnh anh. Gã nhìn sang người nhỏ hơn bên cạnh mình , mồ hôi ướt đẫm lưng áo trên trán cũng lấm tấm những hạt nước nhỏ xinh, vành mắt dù đã được che chắn nhưng vẫn để lộ sự mệt mỏi, đôi môi có lẽ cũng vì những áp lực gần đây mà trở nên khô hơn. Đăng Dương xót xa đến nhíu mày, gã lấy từ trong túi quần một chiếc urgo nhỏ chưa kịp để anh từ chối đã quỳ một chân xuống nhẹ nhàng dán lên vết thương nhỏ ở đầu gối của Anh Quân còn thổi vào đó vài hơi như sợ anh đau.