Chương 1: Diluc và Kaeya

483 28 3
                                    

Sau khi đánh bại Phong Ma Long Dvalin, Diluc đã mời Aether ở lại tại tửu trang Dawn một đêm.

Đêm hôm đó

"A...a...D-Diluc...ah... đ-đừng dập...a...vào trong nữa...ah~~"

Diluc đang nằm đè trên người cậu, cả người hắn trần truồng, cánh tay phải chắc khỏe của hắn giữ chặt hai tay cậu, tay trái hắn đang tuốt lên xuống cặc nhỏ của cậu.

Con cặc của hắn xù xì, màu đỏ tím, đầy những dây gân chi chít bám trên thân trụ hiện đang ra vào kịch liệt bên trong âm hộ bị tàn phá thê thảm của cậu.

Đêm khuya hôm nay, cậu tỉnh giấc vì cảm nhận thấy được có ai đó đang ở gần mình thì thấy Diluc đang đứng cạnh giường của cậu. Phòng tối, hắn lại đứng trước cửa sổ nên cậu không nhìn thấy được khuôn mặt của hắn đang vặn vẹo nhìn chằm chằm vào cậu. Cậu ngồi dậy định lay hắn một cái thì hắn lại cúi xuống hôn lên môi cậu.

Hiện tại, con cặc của hắn đang liên tục hành hạ vào bên trong của cậu. Âm hộ bé nhỏ đáng thương bị con cặc lớn tàn nhẫn phá trinh, không dạo đầu mà điên cuồng đâm rút kịch liệt. Vách thịt đang túa máu bị con cặc đáng sợ kéo ra ngoài rồi lại ấn vào trong đau đớn.

"A....aaaa....D-Diluc....ah....ah....a....đau...a..."

Mặc kệ tiếng van nài của cậu, hắn vẫn ra sức thông thật mạnh vào bên trong như thể hắn sắp chết nếu không được ở bên trong.

Đón nhận những cú dập của hắn, hai bên bẹn đùi của cậu nhễu xuống những máu ấm nóng, dưới drap giường trắng thấm một mảng máu . Dấu hiệu cho âm hộ của cậu đã bị thương nặng, Aether bắt đầu cảm thấy chóng mặt, trước mắt cậu bắt đầu thấy buồn ngủ.

'Cạch'

"Ôi chà, có vẻ như tôi đã tới không đúng lúc rồi"

Là Kaeya

Aether buông một ánh mắt mong chờ sự cứu rỗi đến từ Kaeya

"Nếu vậy thì khi nào xong nhớ gọi tôi, tôi chờ ở phòng bên cạnh"

Câu nói của hắn làm cậu sững sờ, cậu đã nghĩ rằng hắn đến đây để cứu cậu.

"Anh vào đây luôn đi...tôi mệt, tôi muốn đi ngủ sớm"

Nghe câu này của cậu, Kaeya có vẻ ngạc nhiên

"Cậu bạo thật đấy, Kỵ sĩ danh dự "

Hắn đóng cửa, bước vào và bắt đầu thoát y

"Nếu cậu muốn thì tôi sẽ nghe theo cậu"

Nhưng Diluc có vẻ không thích, hắn thô bạo thúc vào cậu những cú thúc mạnh bạo làm cậu đau đớn.

"Ah—ah—a....đau...ah....a....đau quá...."

Đôi tay gầy yếu vừa được Diluc thả ra vẫn còn in dấu tay của hắn đẩy mạnh lên ngực hắn nhằm cầu mong một lối thoát.

"Không nghĩ anh lại mạnh bạo thế đâu, Diluc"

Kaeya đã trèo lên giường, hắn tóm lấy hai cầu vai cậu mà kéo cậu ra khỏi người Diluc.

"Ah! Nhẹ thôi, đau quá!"

Dương vật của Diluc trượt ra khỏi người cậu. Âm đạo của cậu bây giờ tàn tạ biết bao nhiêu, âm vật đỏ chót bị va đập đến sưng vù, hai âm môi thì phồng rộp lên vì bị ma sát quá mạnh. Hiện tại âm hộ của cậu đã bị Diluc nghiền đến độ không khép vào nổi.

Tới Teyvat, tôi bị đám nam nhân hấp diêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ