Chương 3: Zhongli

373 21 2
                                    

Sau khi quay về thăm bến cảng Liyue vài hôm, Aether đã cùng Zhongli đưa một thanh niên kì lạ tới được nơi phong ấn của Nham Long Azhdaha và đánh bại nó.

Nhưng Zhongli khi đi cùng cậu đã bị địa mạch làm cho mất trí, hắn ta điên cuồng xé nát quần áo của cậu, banh chân cậu ra rồi hãm hiếp mạnh mẽ.

"Aaaa...aaaa....Z-Zho——aaaaa...Zhongli...aaaaa...đau!!...đừng....aaaaa...áaaaaa"

Con cặc của tên này không giống người thường. Nó không phải chỉ là một cây mà là hai cây.

Cả hai con cặc đều có màu đen ở gốc, xuôi dần lên trên thành màu vàng kim. Bên trên lấm tấm mấy lượt vảy rồng, cả hai đều to tướng như cánh tay người lớn, đều trông dị hợm đến đáng sợ.

Tưởng rằng nó sẽ chui không lọt, vậy mà bây giờ chúng nó vẫn chen chúc được bên trong hai bên lỗ của cậu.

Cậu bị hắn đặt nằm sấp xuống sàn, gần nơi Azhdaha bị phong ấn, hắn nằm đè lên người cậu. Hai tay của hắn chống trước mặt cậu, hai bàn tay của hắn đè chặt hai bàn tay của cậu, các ngón tay từ hai bàn tay đan chặt vào nhau

Hắn trong cơn mất trí vẫn thì thầm xuống tai cậu những lời yêu thương mật ngọt mà cậu chẳng bao giờ nghe được thường ngày. Ấy vậy nhưng hành động dưới thân của hắn lại hoàn toàn khác biệt.

Hai con cặc to lớn kì dị điên cuồng tàn phá bên trong lỗ hậu và âm hộ bé xíu.

Hai bên lỗ đều bị rách mép, túa ra những tia máu li ti. Cộng với sức va đập đến từ Zhongli nếu như cậu không phải là có sức khỏe hơn người thì không chết cũng sẽ tàn tật cả đời.

"Aether~~ em đẹp quá~ ta yêu em~ ta yêu em em lắm~~ em có biết không~"

Hắn vừa nói vừa cắn yêu vào tai Aether.

Người này bây giờ là của hắn, thuộc về hắn, toàn quyền sở hữu của hắn. Không kẻ nào được động vào người yêu của hắn.

Hắn đã nhìn thấy Aether và Childe quấn lấy nhau ở Hoàng Kim Ốc. Hắn vào lúc đó vẫn còn nắm giữ Gnosis nên vẫn áp chế được dục vọng bên trong người, nhưng sau này khi mất đi Gnosis hắn mới phát hiện ra hắn thật sự muốn chiếm hữu người này như thế nào.

Bây giờ, khi hắn bị địa mạch ô nhiễm tác động lên người thì cơn điên rồ ấy mới thực sự bộc phát ra mạnh mẽ nhất.

"Aaaa....Z-Zhongli....tôi....tôi ghét anh....aaaa...aaaaa....đau...aaa!!! Anh...anh làm tôi....đ-đau....a...anh không...không yêu tôi...aaa..."

Cậu nghe thấy hắn bảo yêu mình, liền mắng hắn một câu. Tưởng hắn cũng kệ như mấy tên khác nhưng không...

"A~~em đau sao ? Ta làm em đau à ? A~~ ta sẽ nhẹ nhàng với em ngay~"

Tức thì cơn thúc điên cuồng dưới thân cũng nhẹ dần. Bây giờ hắn chỉ còn chầm chậm ra vào nhẹ hết sức vì sợ cậu đau.

"Em đã đỡ đau chưa ? Đừng ghét ta nhé ?"

Vừa nói hắn vừa lè cái lưỡi dài như lưỡi rắn ra liếm lên má cậu.

"A~ hơi đau...a...chảy...chảy máu....a...."

Hắn liền rút hai con cặc ra ngoài rồi úp mặt xuống háng cậu. Lè cái lưỡi rồng ra, hắn liếm láp khắp hai bên lỗ của cậu.

Nước bọt của rồng vừa là thuốc vừa là chất kích dục mạnh mẽ nhất.

Chẳng mấy chốc hai bên lỗ của cậu đã không còn chảy máu nữa, nhưng xen kẽ vào đó là những cơn ngứa nhẹ, những cơn nóng hừng hực dần mạnh lên từ thân dưới.

Âm hộ của cậu ngứa quá, vừa ngứa vừa khó chịu. Lỗ hậu cũng thế, ngứa quá... muốn có thứ gì chui vào gãi ngứa cho bớt.

"Z-Zhongli~ c-cho vào...bên...bên trong đi..."

Hắn nghe cậu nói thế liền giật vờ không nghe thấy liền hỏi lại:

"Gì cơ? Em vừa nói gì cơ? Em nói lại đi"

Cậu đỏ mặt, ngập ngừng:

"Đ-Đút—đút vào trong đi....thèm...thèm quá"

Hắn cười toe toét hỏi cậu:

"Em muốn đút cái gì vào trong cơ? Em thèm cái gì cơ? Ta không biết~~"

Cậu thầm chửi tên điên giả ngu này:

"Đút...cặc...của anh vào...vào bên trong...trong ...l-lồn của tôi đi..."

Hắn đáp lời:

"Như ý em ngay~"

Rồi lập tức liệng luôn hai con cặc to ghê phát khiếp của hắn vào bên trong âm đạo của cậu.

"A~a....ư...a...t-tuyệt...a...a...chỗ...chỗ đó...a...a"

Cmn...tên này vừa mới tầm chục phút trước làm cậu đau gần chết, sao bây giờ lại sướng như thế này chứ.

"A....a...nữa...nữa đi...a...đúng rồi...chỗ đó...a..."

Zhongli hắn cũng biết cậu đang sướng nên cũng làm càn hơn, hắn bắt cậu chủ động hôn hắn, bắt cậu gọi hắn là phu quân. Ép cậu kêu meo meo giả làm con mèo của hắn.

Tên này...lưu manh!!! Lưu manh giả danh trí thức!!

Nhưng thế nào thì cậu cũng biết là hắn yêu cậu mà~~

Rễ cây phục long (Azhdaha) hôm đó chứng kiến Nham Vương Đế Quân sống 6000 năm động tình với trai trẻ.

Sau đó, cậu bị hắn làm cho đến lúc nào cũng không biết, chỉ biết khi ngất đi tỉnh lại vẫn thấy hắn đang nằm trên người mình cày cấy chăm chỉ. Gần đó phong ấn Azhdaha vẫn còn phát sáng.

Cho đến khi Zhongli hoàn toàn được thanh tẩy, cả người Aether dường như là đã trắng xóa tinh dịch của hắn.

Bụng của cậu phồng lên như đang mang thai, hai bên lỗ đã bị nong cho không khép lại được.

Zhongli bế cậu đi, sau đó quay về Nhà trọ Vọng Thư. Giao Paimon vẫn còn ngất xỉu cho Xiao đưa tới Nhà thuốc BuBu.

Hắn chính tay tắm cho cậu, đặt may cho cậu một bộ quần áo mới rồi mới cùng cậu chìm vào giấc ngủ.

P/s: Kể ra thì trông Xiao cũm ngon đấy, có nên cho anh lùn tí đất diễn không nhỉ

Tới Teyvat, tôi bị đám nam nhân hấp diêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ