Chương 5.1: Ayato

254 12 0
                                    

P/s: Cho mấy khứa nếm thử trai gia trưởng nhé :3 chap này ít H lắm. Chủ yếu xem thằng chồng gia trưởng của em nó thôi.

Lãnh địa Kamisato, phủ Kamisato

Đêm nay không phải ngày lễ gì cả, cũng không có dịp gì đặc biệt. Nhưng phủ Kamisato lại được trang hoàng rất đẹp, cứ như là có lễ tiệc gì long trọng lắm.

Thoma đang thay bộ kimono cho Ayato sau khi hắn trở về.

Đây là không phải là bộ kimono bình thường hắn hay mặc, bộ đồ này đúng hơn là loại trang phục Montsuki chuyên dùng cho ngày cưới của dân Inazuma.

"Gia chủ, đã xong rồi ạ"

Thoma đứng dậy cho Ayato xem lại bản thân mình trong gương.

Hắn xoay đi xoay lại vài vòng để đảm bảo bản thân mình trông thật chỉn chu trước mặt người ấy.

Còn lí do hắn mặc bộ đồ này á ?

Hắn bắt được Aether rồi !

Nhà lữ hành ngoại quốc xinh đẹp này quả thực rất khó đối phó, hắn đã điều động rất nhiều nhân lực Shuumatshuban mới cưỡng chế bắt cậu ta về đây được.

Nhìn khuôn mặt sửng sốt của Thoma khi thấy Aether đang nằm gục trong vòng tay của hắn thật là thú vị.

Hắn biết Thoma và Aether trong thời gian lẩn trốn Lôi Thần đã từng gian dâm với nhau.

Đầu tiên thì hắn cũng chả thèm quan tâm đâu, nhưng khi được tận mắt diện kiến Nhà lữ hành hắn mới biết được lí do mà Thoma lại yêu cậu đến thế. Ngay cả Ayaka cũng có cảm tình với cậu ta.

Và hắn cũng thế, hắn yêu Aether!

Tối nay chính là lễ cưới và đêm tân hôn của hai người, hắn đã chờ ngày này lâu lắm rồi.

"Đứng chờ ta ở ngoài, Thoma"

Hắn không để ý đến câu trả lời của Thoma, bước vào phòng Tân hôn.

Lễ cưới sơ sài, không khách mời, không một lời chúc phúc. Cô dâu thì ngủ say do thuốc mê, còn chú rể... chắc chắn hắn là người vui nhất đêm nay rồi.

Ayaka khi biết việc này cho dù đã phản đối hắn nhưng ngoài phản đối ra thì cô cũng chẳng làm gì được hắn cả.

Còn Thoma ? Ha! Đứng đó chịu đựng cảm giác đau khổ đi!

'Xoẹt'

Hắn kéo cánh cửa xếp ra.

Aether vừa tỉnh lại vì bị đánh thuốc mê. Trên người cậu cũng mặc bộ áo cưới truyền thống Inazuma, nhưng là của nữ.

Nhìn thấy bóng dáng to lớn của hắn và bộ trang phục trên người mình. Cậu đã dự đám cưới của một tiểu thư quý tộc Inazuma nên cũng biết bộ trang phục này là gì.

"Ayato! Anh bắt tôi về đây làm gì ? Bộ trang phục trên người tôi là sao đây ?"

Hắn cười nhẹ, chân rảo bước nhanh về phía cậu đang đứng.

'Điệu cười hồ ly' Aether nghĩ trong đầu.

"Aether~ ở Inazuma đây là trang phục cưới đấy~"

Tới Teyvat, tôi bị đám nam nhân hấp diêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ