Trong suốt ba tiết học cuối, Bạch Dương cảm thấy tồi tệ kinh khủng.
Cổ tay vừa bị Sư Tử nắm giữ của nó nhồn nhột, râm ran như đang đeo một chiếc vòng đầy kiến hăng hái bò xung quanh.
Tim đập thùng thùng như trống trường suốt mấy tiếng đồng hồ.
Tai nghe tiếng loảng xoảng như ruột gan hoá thành thuỷ tinh rồi bị Sư Tử đấm vỡ hết ra bằng... bằng cái gì được nhỉ?
Bằng không khí xung quanh nó, cái bầu không khí nóng nực một cách khó hiểu đó!
Mặc dù về mặt sinh lý thì có vẻ không đúng lắm để nó cảm giác như thế (sẽ hợp lý hơn nếu những cảm giác này đến từ mặt tâm lý), nhưng Bạch Dương rất tự tin về kinh nghiệm đi học thiền trên núi trong một ngày rưỡi vào cuối tuần của mình.
Chắc chắn là cơ thể nó có vấn đề, và tất cả là tại Sư Tử.
Hoặc là Sư Tử thực sự nguyền rủa Bạch Dương, hoặc là Sư Tử vốn luôn sở hữu một nguồn năng lượng xấu xa hủy diệt rất đáng sợ mà Bạch Dương, sau nhiều lần tiếp xúc, cuối cùng đã bị ảnh hưởng.
Tan học, nó vặn ga hết nấc, phóng vèo qua trường Y chở Ma Kết về ăn trưa, ngoàm ngoàm hai đũa là hết bát cơm, rồi đóng cửa phòng cái rầm mà ngồi thụp xuống, vò đầu bứt tai.
Đối đầu với mày hại sức khoẻ quá, Sư Tử ơi!
--------------------------------------------------
leolovesbirch đã đăng tải 1 story
"rã hết cả cánh tay huhuhu"
(312 lượt xem - 102 tim)
libra đã gửi tin nhắn "bỗng dưng muốn khóc"
aquarius đã gửi tin nhắn "cả chân lẫn tay của tao đều tàn phế..."
sagittarius đã gửi tin nhắn "mai tao bùng"
ophiuchus đã gửi tin nhắn "thương quá thương quá, cố lên nha, bồ iu tui giỏiiii"
taurus đã gửi tin nhắn "trường x môn nào cũng tập căng ghê"
--------------------------------------------------
scorpio đã đăng tải 1 bài viết
BẠN ĐANG ĐỌC
[aries-leo, bl] bạch dương, rất yêu
Romancesư tử rất yêu bạch dương! bạch dương loài cây ý, không phải người!